Phân phối vải may thảm chân giá sỉ lẻ và rẻ

30/06/2020 | 3036 |
1 Đánh giá

Thảm chân là một vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình. Kinh doanh thảm chân tuy không phải là ngành hàng Hot nhưng lại chưa bao giờ bỏ lỡ nhịp phát triển so với xã hội. Chính vì vậy, đây là ngành hàng hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn nguồn lợi nhuận không nhỏ. Tuy nhiên, để tìm được nguồn cung cấp vải may thảm chân giá rẻ lại không hề đơn giản. Đừng lo, nếu bạn đã đến đây rồi, chúng tôi sẽ giúp bạn, giới thiệu đến bạn nơi phân phối vải may thảm chân giá sỉ lẻ và rẻ.

 

CÔNG TY PHÂN PHỐI VẢI MAY THẢM CHÂN GIÁ SỈ LẺ VÀ RẺ SỐ LƯỢNG LỚN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 

Như đã nói, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn công ty chuyên cung cấp vải may thảm chân giá sỉ lẻ và rẻ để bạn có thể tiết kiệm được chi phí trong khâu sản xuất.

Bigbee trực thuộc Công ty TNHH TM Thu Hồng, là một nhà cung cấp vải may thảm chân số lượng lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một công ty lâu năm, uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong ngành hàng này. Mỗi tháng, công ty cung ứng cho thị trường hơn 300 tấn vải vụn các loại.

Với quy mô lớn, Bigbee hứa hẹn sẽ cung cấp đầy đủ nguyên liệu cần thiết để bạn có thể tiến hành sản xuất, gia công theo đúng tiến độ. Bigbee luôn đảm bảo nguồn vải để may thảm chân luôn có sẵn, sẽ tiến hành giao cho bạn bất cứ lúc nào bạn muốn.

Là một nhà phân phối uy tín trong ngạch hàng này, Bigbee luôn biết cách tư vấn, hỗ trợ, giải đáp những khó khăn, thắc mắc trong suốt quá trình giao dịch. Bạn cứ yên tâm liên hệ, nhà cung cấp vải vụn này rất thiện chí, có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình hỗ trợ 24/7, và điều này dĩ nhiên là hoàn toàn miễn phí.

 

May thảm chân từ vải vụn

 

 

CUNG CẤP VẢI MAY THẢM DẬM CHÂN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

 

vải may thảm chân

 

Có thể bạn không biết, cũng có nhiều gian thương lợi dụng lòng tin của khách hàng, trộn vải được cắt từ đồ cũ để cung cấp cho khách hàng. Loại hàng này chẳng những không đảm bảo được chất lượng, có lẫn mùi hôi khó chịu mà còn gây hại đến sức khỏe người sản xuất và tiêu dùng.

 

vải may thảm chân

 

Bigbee đảm bảo vải vụn được Bigbee cung cấp cho khách hàng để làm thảm chân hoàn toàn là vải mới, chưa qua sử dụng. Ngoài ra, còn có rất nhiều mảnh vải lớn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

 

vải may thảm chân

 

Tại Bigbee có nhiều loại vải may thảm chân khác nhau. Nhưng để làm thảm chân tốt nhất bạn nên dùng vải nỉ và vải lông thú. Hai loại này vừa mềm mịn, không gây trầy bề mặt ma sát, tạo cảm giác êm ái cho chân, vừa dễ vệ sinh, tẩy rửa. Hơn nữa, vải nỉ vụn còn có nhiều màu sắc khác nhau để bạn kết hợp, tạo điểm nhấn cho sản phẩm của mình.

 

xưởng cung cấp vải vụn may thảm chân

 

 

LIÊN HỆ MUA VẢI LÀM THẢM CHÂN SỈ LẺ SỐ LƯỢNG LỚN GIÁ RẺ NGAY VÀ LUÔN

 

Với nhiều ưu điểm và thiện chí, Bigbee hi vọng sẽ trở thành đơn vị cung cấp vải vụn làm thảm dậm chân mà bạn lựa chọn. Để đặt hàng tại Bigbee, bạn liên hệ:

Hotline: 0985 385 733 - 0937 583 530

Địa chỉ: D15/26 đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

Website: https://nuhoanggielau.com/

Rất mong được hợp tác!

 

LHA

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận