Phân phối túi rác cỡ lớn size đại chứa đựng rác thải nơi công cộng

20/01/2022 | 394 |
0 Đánh giá

Túi rác là loại túi được sử dụng rộng rãi tại các hộ gia đình, cơ quan, công ty,...nhưng kích thước của chúng đối với size to nhất thì sẽ không quá to. Nếu sử dụng chứa đựng rác ở những nơi công cộng thì lại rất bất tiện vì phải thường xuyên thay túi liên tục. Vậy để tìm được nơi phân phối túi rác cỡ lớn size đại chứa đựng rác thải nơi công cộng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết này nhé!

 

Túi rác công nghiệp

 

Túi rác góp phần cho môi trường sạch đẹp.

Tại những nơi công cộng như công viên, trường học, bệnh viện,..thường thì lượng người tại những nơi này hầu hết đều rất đông đúc cũng từ đó mà cũng phát sinh ra nhiều vô số loại rác thải hằng ngày. Từ các vỏ bánh kẹo, bao nilon, ly nhựa, thức ăn thừa, cho đến các dụng cụ thiết bị y tế,...chính vì thế mà lúc nào ở những nơi mà lượng người đông đúc như vậy thì lúc nào cũng cần có sự hiện diện của những chiếc thùng rác cỡ to kèm theo đó cũng phải cỡ lớn size đại thì mới có thể vừa với cỡ thùng được. 

 

túi rác

Túi rác đen 

 

Tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng mua được loại túi rác chất lượng để đảm bảo trong việc chứa đựng rác một cách an toàn và thuận tiện. Đừng lo lắng về điều này hãy đến với Thu Hồng nơi chuyên phân phối túi rác cỡ lớn size đại chứa đựng rác thải nơi công cộng chứa đựng mọi loại rác thải giúp cho môi trường sống của chúng ta luôn trở nên sạch, đẹp.

túi rác size lớn

Túi rác size lớn cực đại

 

Túi rác Thu Hồng sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng.

Thu Hồng nơi chuyên phân phối túi rác cỡ lớn size đại chứa đựng rác thải nơi công cộng được làm từ chất liệu nilon dẻo dai, an toàn, đảm bảo đến sức khỏe người dùng. Túi rác cỡ lớn size đại thường thì được xếp thành từng cái riêng biệt để thuận tiện hơn trong việc sử dụng. Đáy túi được ép chắc chắn không lo bị rò rỉ nước ra bên ngoài. Hơn thế nữa bởi được chứa đựng lượng rác thải khá lớn nên loại túi này thường có màu đen để tránh không bị nhìn thấy rác bên trong.

Và lẽ dĩ nhiên khi sử dụng túi rác để thu gom và chứa đựng các loại rác thải sẽ giúp cho môi trường sống của chúng ta thêm phần xanh, sạch, đẹp.

túi rác Thu Hồng

Túi rác Thu Hồng chất lượng giá rẻ 

 

Cùng với sự uy tín nhiều năm trên thị trường công ty Thu Hồng nơi chuyên phân phối túi rác cỡ lớn size đại chứa đựng rác thải nơi công cộng đảm bảo chất lượng, uy tín tại TpHCM. Sản phẩm túi rác cỡ lớn size đại bền, dai, khó rách, thuận tiện trong việc chứa đựng rác thải giúp tiết kiệm chi phí công sức của những người chuyên làm việc ở lĩnh vực vệ sinh môi trường. Ngoài túi rác cỡ lớn size đại ra thì công ty chúng tôi còn phân phối các loại túi nilon khác đa dạng mẫu mã, chủng loại cho quý khách lựa chọn.  

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận