Phân phối sỉ rẻ dây nilon ống đa năng cột buộc hàng hóa

03/12/2021 | 424 |
0 Đánh giá

Dây nilon ống đa năng hiện là loại dây chuyên dùng trong các lĩnh vực cột buộc, đóng gói các loại hàng hóa. Thấu hiểu được những nhu cầu của khách hàng, chúng tôi Thu Hồng chuyên phân phối sỉ rẻ dây nilon ống đa năng cột buộc hàng hóa với mức giá rẻ để quý khách có dễ dàng lựa chọn sử dụng cho mục đích công việc của mình.

Dây nilon ống Thu Hồng luôn có sẵn kho phục vụ quý khách 

 

 

Tìm hiểu về dây nilon ống trên thị trường,

Với ưu điểm về độ bền, khả năng chịu lực tốt, không thấm nước, khó đứt nên các sản phẩm dây nilon ống được lựa chọn sử dụng hầu hết trong mọi lĩnh vực đời sống hiện nay. Cụ thể phải kể đến sản phẩm thường được sử dụng để cột, buộc, đóng gói nhiều mặt hàng khác nhau như: kiện hàng, thùng hàng, thùng xốp, bao tải,...Điều đặc biệt nữa là loại dây này có giá thành khá rẻ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

dây nilon cột hàng

Dây nilon cột hàng 

 

Sản phẩm được tạo nên từ nhựa PE với nhiều màu sắc xanh, đỏ, vàng, cam, trắng, xám,..quý khách có thể dễ dàng và mua ở hầu hết các chợ hay các cửa hàng bao bì, đồ nhựa.

Nhưng với nhu cầu sử dụng thường xuyên và liên tục quý khách nên mua hàng với số lượng lớn tại các cơ sở chuyên sản xuất loại dây thì sẽ đảm bảo hơn về chất lượng cũng như giá cả hợp lý. Bên cạnh đó nếu mua trực tiếp tại xưởng như vậy quý khách cũng yên tâm về nguồn hàng không lo hàng bị gián đoạn hay bị hạn chế số lượng cần mua. 

dây nilon ống chất lượng

Dây nilon ống với sợi dây chắc chắn

 

Thu Hồng địa chỉ cần mua dây nilon ống chất lượng tại TpHCM.

Không cần tìm kiêm đâu xa mời quý khách đến với công ty Thu Hồng, đây được mệnh danh là công ty chuyên phân phối sỉ rẻ dây nilon ống đa năng cột buộc hàng hóa uy tín, giá rẻ nhất tại TpHCM. Sản phẩm dây nilon ống được sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua trung gian nên chúng tôi luôn đảm bảo có thể cung cấp cho quý khách khi đặt mua hàng với số lượng cực lớn, chỉ trong thời gian ngắn nhất chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi. 

dây nilon được đóng gói theo từng kiện

Dây nilon được đóng gói theo từng kiện 10 cuộn tiện lợi 

 

Sản phẩm dây nilon ống Thu Hồng luôn đảm bảo về chất lượng, mẫu mã và nhiều trọng lượng khác nhau để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu công việc cho quý khách.

Đặt biệt hơn nếu mua hàng tại chúng tôi quý khách sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn chiết khấu hoa hồng theo mỗi đơn hàng cao, cùng với mức giá rẻ hơn gấp mấy lần so với những cơ sở khác.

Không chỉ thế mà chúng tôi còn có nhiều dịch vụ dành cho khách hàng như:

- Giao hàng tận nơi miễn phí tại khu vực TpHCM

- Khách ở tỉnh sẽ hỗ trợ giao hàng ra các chành xe 

- Thời gian giao hàng nhanh chóng, phương thức thanh toán đơn giản thuận tiện.

- Bồi thường, đổi trả sản phẩm nếu bị lỗi, hay không đúng như thỏa thuận ban đầu.

- Chăm sóc tư vấn khách hàng tận tình, báo giá chuẩn, chính xác nhất, công khai minh bạch từng khoản phí, hóa đơn chứng từ đầy đủ theo đúng quy định của nhà nước.

dây nilon cuộn tại Thu Hồng

Dây nilon ống Thu Hồng đa dạng 

 

Nếu quý khách còn đang tìm nhà phân phối sỉ rẻ dây nilon ống đa năng cột buộc hàng hóa

thì Thu Hồng là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách. Rất mong được phục vụ quý khách một cách tận tình nhất.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận