Phân phối sỉ rẻ các loại khăn lau đa năng vuông nhiều màu

01/07/2021 | 464 |
0 Đánh giá

Khăn lau đa năng là một vật dụng mà ai trong chúng ta cũng đều nhìn thấy và đã từng sử dụng, nhưng lại luôn thắc mắc là tại sao lại có tên khăn lau đa năng? Bởi nó được sử dụng hầu hết trong các công việc do đó mà cái tên khăn lau đa năng đã được ra đời. Nhưng để tìm được nơi phân phối sỉ rẻ các loại khăn lau đa năng vuông nhiều màu, chất lượng mà giá thành rẻ thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé

Khăn lau đa năng – sự lựa chọn của mọi nhà

Khăn lau đa năng luôn được sử dụng nhiều trong tất cả các hộ gia đình ngày nay, với nhiều tính năng tiện dụng cùng với đó là chất liệu dệt từ các loại sợi khác nhau: cotton, microfiber,.. siêu thấm, làm sạch nhanh phù hợp cho chúng ta lựa chọn sử dụng vệ sinh và lau chùi nhà cửa, văn phòng, nhà xưởng

khăn lau đa năng vuông mịn không ra màu

Khăn lau đa năng vuông mịn không đổ lông

 

Nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng cao, kèm theo đó là nhiều loại khăn lau đa năng đã được ra đời: khăn lau đa năng coton, khăn lau đa năng microfier, khăn lau đa năng 3m, khăn lau đa năng siêu thấm, khăn lau đa năng sợi dệt,.. . Điều đặc biệt tất cả các loại khăn này đều có chung những tính năng nổi bật là thấm hút cực tốt các loại dầu mỡ, nước, sạch các chất bụi bẩn, độ mềm mại của khăn giúp cho các bề mặt vệ sinh không bị trầy xước, khăn không ra màu, không để lại bụi vải, nhanh khô và tái sử dụng được nhiều lần.

khăn lau đa năng hình vuông tiện dụng

Khăn lau đa năng vuông có kích thước tiện dụng sử dụng nhanh chóng

 

Với nhiều tính năng vượt trội nên các dòng sản phẩm khăn lau đa năng vuông luôn là sự lựa chọn của mọi gia đình. Kích thước khăn đa dạng: 26x26cm, 30x30cm hình vuông vừa tầm tay cùng với đó là nhiều màu săc đẹp mắt: xanh, vàng, đỏ, cam, tím, xám tạo cảm giác sạch sẽ mỗi khi sử dụng để lau chùi.

 

Cái tên khăn lau “đa năng” có thật sự phù hợp?

khăn lau đa năng siêu mềm mịn lau sạch bụi bẩn

Khăn lau đa năng vuông với màu vàng sạch đẹp, lau sạch bụi bẩn

 

Cái tên “đa năng” đã một phần nào đó nói lên được ưu điểm của khăn lau đó là sử dụng được trong mọi không gian với đa dạng công việc, chúng giúp chúng ta loại bỏ nhanh các chất bụi bẩn bám trên bàn, kệ bếp, chén, tivi, ghế, xe, bồn rửa chén,.. và các chất dầu mỡ ngay trên bếp gas, lò vi sóng, thành bếp,.. . Không chỉ dùng trong không gian sống của mình, khăn còn được sử dụng tại các công ty, nhà máy,.. để lau chùi máy móc và các trang thiết bị phục vụ cho công việc sản xuất.

khăn lau đa năng vuông giá sỉ rẻ

Khăn lau đa năng vuông tại Thu Hồng có giá sỉ rẻ

 

Có thể thấy được khăn lau đa năng như những trợ thủ đắc lực trong việc vệ sinh và lau chùi, chúng như một biện pháp hoàn hảo góp phần mang lại không gian sạch sẽ không ngờ cho chính ngôi nhà và nơi làm việc của mình.

 

Khăn lau đa năng vuông bán ở đâu?

Nói đến địa chỉ phân phối sỉ rẻ khăn lau đa năng vuông nhiều màu thì Thu Hồng có thể là một đề cử đáng tin cậy cho bạn tại TpHCM. Với ưu thế khăn lau đa năng vuông tại Thu Hồng được phân phối trực tiếp tại xưởng, không qua bất kì trung gian nào nên giá thành luôn rẻ hơn so với thị trường.

khăn lau đa năng nhiều màu siêu thấm

Khăn lau đa năng siêu thấm, siêu nhanh khô

 

Thu Hồng luôn làm việc với cái tâm của mình mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn tận tình, mua càng nhiều giá càng giảm, giao hàng tận nơi miễn phí, bao đổi trả khi hàng lỗi.

èèCòn chần chờ gì mà không gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ mua hàng với giá thấp nhất, nhanh nhất

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận