Phân phối sỉ lẻ giẻ lau trắng, giao hàng tận nơi

15/02/2020 | 816 |
1 Đánh giá

Giẻ lau luôn là một dụng cụ lau chùi cần thiết ở mọi nơi trong cuộc sống nhằm giúp không gian được sáng sủa, đồ vật được sạch sẽ. Bởi vậy, nhu cầu sử dụng giẻ lau đặc biệt là giẻ lau trắng rất lớn. Và không phải cơ sở phân phi sỉ lẻ giẻ lau trắng, giao hàng tận nơi nào cũng cung cấp chất lượng giẻ lau tốt.

 

Phân loại giẻ lau trắng

Nhiều người thường lầm tưởng giẻ lau trắng chỉ có một loại duy nhất nhưng thực tế là loại giẻ lau này thường được chia ra thành 2 loại dựa trên kích thước. Có sự phân chia đó là để phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng:

- Loại 1: giẻ lau trắng bản to có kích thước từ 15cm, 20cm hay 40 cm trở lên.

Giẻ lau trắng lớn

 

Giẻ lau trắng may nối

 

- Loại 2: loại giẻ lau trắng này có kích thước nhỏ hơn, từ 15cm trở xuống.

Giẻ lau trắng nhỏ

 

Máy móc công nghiệp ngày càng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống bởi vậy các sản phẩm giẻ lau luôn được sản xuất liên tục với số lượng lớn. Để đảm bảo bụi bẩn không làm hỏng các linh kiện, động cơ, việc lau chùi phải được thực hiện thường xuyên. Bên cạnh đó, việc lau chùi còn giúp các sản phẩm trở nên sáng bóng, bắt mắt người nhìn hơn.

 

Tại sao nên chọn cơ sở phân phối sỉ lẻ giẻ lau trắng của chúng tôi

 

 

Với những ưu điểm nổi bật sau, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm giẻ lau trắng chất lượng tốt với giá thành ưu đãi nhất:

- Giẻ lau trắng được tái chế lại từ những xưởng sản xuất vải, xưởng may,...nên hoàn toàn là vải mới chưa qua sử dụng. Nhờ vậy, khách hàng không chỉ được sử dụng giẻ lau mới mà còn tiết kiệm được chi phí.

- Với chất liệu 65%-100% coton, giẻ lau của chúng tôi có độ thấm hút cực tốt. Giẻ có độ mềm mại và không màu, không gây xước máy móc cũng như làm bẩn máy móc, linh kiện.

- Ngoài việc phân phối sỉ lẻ giẻ lau trắng, giao hàng tận nơi cũng là một trong những đặc điểm nổi bật mà cơ sở sản xuất của chúng tôi được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Tùy vào mục đích sử dụng, đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn phân loại kỹ càng các loại giẻ lau trắng và giao hàng đến tận nơi.

 

 

Tìm được một cơ sở phân phối sỉ lẻ giẻ lau trắng, giao hàng tận nơi là điều không dễ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất cũng như phân phối giẻ lau trắng chất lượng, chúng tôi sẽ giúp bạn có thể hoàn thành công việc lau chùi máy móc, đồ vật cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

HTT

 


Tin tức liên quan

Bình luận