Phân phối sỉ giá rẻ toàn quốc túi rác màu cuộn size trung, size đại

06/04/2022 | 447 |
0 Đánh giá

Vấn đề rác thải hiện nay không còn đáng lo ngại với người tiêu dùng, các hộ gia đình, chung cư, sinh hoạt thường ngày vì đã có túi rác cuộn xuất hiện khắp nơi tại các chợ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tạp hóa...Để hiểu rõ hơn về chức năng, công dụng, thiết kế sản phẩm túi rác cuộn quý khách có thể tham khảo nội dung từ Thu Hồng thông qua bài viết Phân phối sỉ giá rẻ toàn quốc túi rác màu cuộn size trung, size đại này nhé!

Túi rác cuộn 

 

Giới thiệu sản phẩm

Túi rác cuộn hay còn được gọi với tên thường ngày là túi đựng rác. Túi rác cuộn được thiết kế theo dạng cuộn tròn không lõi, tiết kiệm chi phí. Túi được thiết kế mỏng, nhẹ, dai, gọn mỗi chiếc túi được nối liền với nhau bằng đường răng cửa, dễ dàng tách rời khi có nhu cầu dùng. Túi rác cuộn hiện là một trong số những sản phẩm sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường, bởi tính tiện ích cũng như mang lại hiệu quả tốt trong quá trình sử dụng.

túi rác cuộn chất lượng

Túi rác cuộn chất lượng, kín mùi 

 

Mô tả sản phẩm:

  • Túi được làm từ chất liệu nhựa HDPE, LDPE, LLDPE, nhựa tái sinh, có độ co giãn cao, độ đàn hồi tốt. An toàn, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng cũng như mang lại không gian sống xanh - sạch - đẹp.
  • Túi được thiết kế với kích thước tiểu, trung, đại phù hợp hầu hết với nhiều kích cỡ thùng rác từ gia đình đến những nơi làm việc kinh doanh.
  • Túi thiết kế với độ bền cao, dẻo dai, phần đáy túi được ép nhiệt chắc chắn chống rò rỉ và kín mùi.
  • Dễ tách, dễ lấy khi có nhu cầu sử dụng một cách nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian, với dạng cuộn nhỏ gọn tiện lợi giúp người dùng dễ dàng cất và lưu trữ.

túi rác cuộn tiện lợi

Túi rác cuộn tiện lợi, an toàn 

 

Sự đa dạng và tiện ích là thế với nhiều size và kích cỡ khác nhau nhưng túi rác cuộn size trung và đại sẽ luôn được ưu tiên sử dụng nhiều hơn. Vì kích thước của chúng vừa phải không quá nhỏ và có thể chứa đựng được nhiều loại rác thải hơn.

Có thể thấy rằng túi rác cuộn không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay, nó giúp cho không gian sống và làm việc của chúng ta sạch sẽ, thoáng mát, góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng.

Lời khuyên khi sử dụng sản phẩm:

  • Để đảm bảo an toàn vệ sinh hơn khi sử dụng túi đựng rác chúng tôi khuyên bạn hãy nên phân loại rác thải như rác hữu cơ và rác vô cơ.
  • Để tránh xa nơi có ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ cao và hoá chất ăn mòn.
  • Để rác vừa tầm, buộc kín miệng khi mang rác xử lý.

túi rác cuộn nhiều màu sắc

Túi rác cuộn nhiều màu sắc, đẹp

 

Nơi phân phối túi rác màu cuộn giá cả hợp lý uy tín hàng đầu.

Trên đây là những ưu điểm thông dụng của túi rác cuộn nói chung và sản phẩm chất lượng nói riêng. Công ty Thu Hồng chúng tôi đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất Phân phối sỉ giá rẻ toàn quốc túi rác màu cuộn size trung, size đại được sự tin dùng của nhiều nhãn hàng, quý đối tác trên cả nước. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất. Hơn nữa, phía công ty còn dành những ưu đãi hấp dẫn cho các quý khách như:

  • Giao hàng tận nơi, miễn phí ship cho mọi đơn hàng trong nội thành HCM.
  • Dịch vụ giao hàng nhanh, đúng hẹn sẽ không làm chậm trễ đơn hàng của quý khách.
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận.

túi rác cuộn Thu Hồng

Túi rác cuộn Thu Hồng giá rẻ, nhiều sự lựa chọn

 

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu quý khách đang cần nguồn hàng rẻ, đảm bảo số lượng lớn. Chúng tôi sẽ mang đến một sản phẩm vừa bền, chất lượng, giá thành tốt nhất cho sự lựa chọn của mọi khách hàng. Sản phẩm đa dạng với nhiều kích cỡ, màu sắc khác nhau phục vụ trong nhiều mục đích sử dụng. Giá túi đựng rác hợp lý với khả năng chống thấm, chống va đập và giữ nhiệt tốt.

Liên hệ trực tiếp đường dây nóng 0985 385 733 – 0937 583 530 hoặc truy cập website: nuhoanggielau.com để được tư vấn nhé!

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận