Phân phối sỉ bao tải đựng gạo 5kg 10kg 15kg 20kg 50kg giá rẻ

24/04/2023 | 341 |
0 Đánh giá

Gạo là thực phẩm thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong đời sống sinh hoạt và sản xuất của con người. Để giúp việc đựng gạo trở nên thuận tiện cũng như đơn giản hơn trong quá trình bảo quản, đóng gói…nhằm đáp ứng tốt nhu cầu thì bao tải đựng gạo đã được ra đời với nhiều mẫu mã. Các đại lý, doanh nghiệp, cơ sở cần tìm nguồn phân phối sỉ bao tải đựng gạo 5kg 10kg 15kg 20kg 50kg giá rẻ hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Bao tải đựng gạo chất lượng giá rẻ 

__________________________________________

 

 

Thông tin về bao tải đựng gạo 5kg 10kg 15kg 20kg 50kg. 

Nói đến bao tải thì ai cũng biết đây là dòng bao bì được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, chúng có nhiều kích thước đa dạng từ 5kg đến tận 100kg hay 200kg…đáp ứng nhu cầu chứa đựng nhiều loại nông sản như cà phê, hạt điều, ngô…Và đặc biệt là dòng bao tải đựng gạo 5kg 10kg 15kg 20kg 50kg chuyên dùng chủ yếu đựng lúa gạo. 

Bao tải đựng gạo chất lượng

Bao tải đựng gạo chất lượng 

 

Với nền công nghiệp phát triển như hiện nay tại nước ta thì lượng tiêu thụ bao tải đựng gạo trên thị trường khá cao. Chính vì thế việc tìm kiếm địa chỉ phân phối sỉ bao tải đựng gạo 5kg 10kg 15kg 20kg 50kg giá rẻ luôn được quan tâm hàng đầu.

Bao tải đựng cà phê

Bao tải đựng cà phê 

 

Bao tải đựng gạo được sản xuất từ các hạt nhựa PP trải qua nhiều giai đoạn sản xuất như kéo sợi, dệt manh, cắt ống, may đáy, ép nhiệt/ may miệng từ đó cho thành phẩm những chiếc bao tải đựng gạo ra đời. Thường thì bao tải sẽ được thiết kế theo dạng hình chữ nhật, đáy bao được gấp đáy bằng 1 hoặc 2 đường may móc xích, tạo độ bền, chắc chắn cho bao, miệng bao sẽ được cắt nhiệt/ may viền.

Bao tải đựng gạo màu vàng 50kg

Bao tải đựng gạo màu vàng 50kg 

 

Hầu hết bao tải đựng gạo 5kg 10kg 15kg 20kg 50kg thường sẽ có các màu xanh, vàng, trắng, đỏ hay dọc hai bên hông sẽ có các đường viền với màu sắc nổi bật. 

 

Một số kích thước bao tải đựng gạo tiêu chuẩn, bạn tham khảo.

Bao tải đựng gạo 5kg: 30x45cm

Bao tải đựng gạo 10kg: 35x55cm

Bao tải đựng gạo 15kg: 40x65cm

Bao tải đựng gạo 20kg: 45x75cm

Bao tải đựng gạo 50kg: 60x90cm

Bao tải đựng gạo loại 5kg

Bao tải đựng gạo loại 5kg 

 

Ưu điểm của bao tải đựng gạo. 

  • Chịu được tải trọng lớn: Bao tải đựng gạo 5kg 10kg 15kg 20kg 50kg được tạo nên từ các hạt nhựa PP có độ bền cơ học cao, đảm bảo tính bền, không bị kéo giãn hay bị rách. 
  • Thân thiện an toàn với sức khỏe người dùng: Đặc tính không màu, không mùi, không ảnh hưởng đến chất lượng gạo đựng bên trong cũng như an toàn với người sử dụng. Hoàn toàn yên tâm khi bảo quản và lưu trữ gạo. 
  • Chống thấm tốt: Do được tạo nên từ các hạt nhựa PP nên bao tải đựng gạo không bị thấm nước, dầu mỡ, chất lỏng hay các chất độc khác từ bên ngoài. Nhờ vậy mà chất lượng gạo bên trong luôn được bảo quản một cách tốt nhất. 
  • Giá thành rẻ: Sử dụng bao tải đựng gạo với giá thành rẻ, có thể tái sử dụng được nhiều lần tiết kiệm chi phí. 
  • Màu sắc và kích thước đa dạng: Có thể lựa chọn sử dụng màu sắc và kích thước phù hợp với nhu cầu sở thích sao cho phù hợp. Ngoài ra, có thể tráng thêm lớp nilon cho bao nhằm tăng chất lượng, dễ dàng cho việc in ấn logo thương hiệu lên bề mặt bao. 

Bao tải đựng gạo loại màu hai bên hông

Bao tải đựng gạo loại màu hai bên hông

 

Phân phối sỉ bao tải đựng gạo 5kg 10kg 15kg 20kg 50kg giá rẻ không trung gian. 

Công ty Thu Hồng là nơi chuyên cung cấp đa dạng nhiều sản phẩm khác nhau như: bao bì nilon, giẻ lau công nghiệp, khăn lau đa năng, dây nilon…giá rẻ chất lượng cao. 

Và tại công ty Thu Hồng cũng là một trong những địa chỉ hàng đầu phân phối sỉ bao tải đựng gạo 5kg 10kg 15kg 20kg 50kg giá rẻ chất lượng dành cho tất cả khách hàng có nhu cầu sử dụng và đặc biệt là đại lý, cơ sở phân phối nhỏ lẻ. Với ưu điểm là xưởng sản xuất trực tiếp nên giá thành cực kỳ rẻ, đa dạng nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc, số lượng luôn sẵn kho để bất cứ khi nào cũng có thể cung cấp cho khách hàng. Khi mua hàng tại Thu Hồng quý khách sẽ được cam kết:

Bao tải đựng gạo 15kg

Bao tải đựng gạo 15kg 

 

  • Chất lượng bao tải như mô tả trên.
  • Giá sỉ tận gốc không qua trung gian. 
  • Đội ngũ giao hàng nhanh chóng, linh hoạt.
  • Nhiều ưu đãi quà tặng hấp dẫn. 

Ngay bây giờ hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng bên dưới bài viết để được báo giá chi tiết về sản phẩm và nhận nhiều chính sách ưu đãi từ công ty nhé!

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!




 


Tin tức liên quan

Bình luận