Phân phối giá thấp túi hột xoài đủ màu đủ size

13/09/2022 | 325 |
0 Đánh giá

Nếu bạn đang tìm nhà phân phối giá thấp túi hột xoài đủ màu đủ size nhằm phục vụ nhu cầu kinh doanh hay đang có dự định mở một đại lý kinh doanh về ngành hàng bao bì. Thì việc lựa chọn một nhà cung cấp túi hột xoài giá sỉ tốt, sản phẩm chất lượng là điều cần thiết. Mời bạn đến với công ty Thu Hồng nơi mua hàng tin cậy bạn nên thử.

Túi hột xoài 

_______________________________________

 

 

Túi hột xoài là gì? Túi hột xoài có những ưu điểm gì?

Túi hột xoài là loại túi nilon có đục lỗ hình dạng hột xoài làm tay cầm giữa miệng túi. Bên dưới đáy túi có đường ép nhiệt tạo độ chắc chắn giúp sản phẩm đựng bên trong vẫn đảm bảo được sự an toàn khi di chuyển. Phần bên hông túi được thiết kế xếp hông tạo độ rộng cho túi chứa đựng được nhiều sản phẩm hơn. 

Túi hột xoài có đường xếp hông tạo độ rộng cho túi

Túi hột xoài có đường xếp hông tạo độ rộng cho túi 

 

Với ưu điểm gọn nhẹ tạo sự dễ dàng, nhanh chóng khi lấy và sử dụng túi. Tất cả các lĩnh vực kinh doanh như shop thời trang, quần áo, mỹ phẩm, may mặc, phụ kiện, giày dép, nhà sách, đại lý…đều xem túi hột xoài là sản phẩm để bao gói và quảng cáo thương hiệu vô cùng hiệu quả. Loại túi này không chỉ đơn thuần là bao gói, chứa đựng sản phẩm mà nó còn dễ dàng cho việc in ấn hình ảnh, logo, thông tin lên mặt túi nhằm đánh dấu thương hiệu kinh doanh và làm chiến lược quảng cáo nhanh chóng đến tay mọi khách hàng.

Túi hột xoài màu trắng

Túi hột xoài màu trắng 

 

Ưu điểm của túi hột xoài:

  • Túi hột xoài được làm từ 100% hạt nhựa PP nguyên sinh nên sản phẩm chất lượng rất tốt, không gây hại cho sức khỏe người sử dụng.
  • Túi có độ bền cao, chất lượng rất tốt, không bị đứt, rách trong quá trình sử dụng.
  • Túi có nhiều mẫu mã đa dạng và có nhiều kích thước khác nhau như: 20x30cm, 24x35cm, 26x40cm, 30x42cm, 35x50cm… cho quý khách thỏa mái lựa chọn.
  • Chống thấm nước 100% nên không lo đồ đạc để bên trong bị ướt khi gặp mưa.

Túi hột xoài màu hồng

Túi hột xoài màu hồng

 

Ngoài những kích thước và màu sắc sẵn có tại xưởng thì quý khách hoàn toàn có thể đặt in theo yêu cầu của đơn hàng nhé! Công ty sẽ nhanh chóng sản xuất trọn gói, báo giá sỉ tốt nhất và giao hàng tận nơi cho quý khách!

Túi hột xoài màu đỏ

Túi hột xoài màu đỏ

 

Địa chỉ phân phối giá thấp túi hột xoài đủ màu đủ size.

Tp.HCM là thị trường phát triển các mặt hàng kinh doanh cực kỳ sôi động và cạnh tranh khốc liệt. Theo đó, các cửa hàng luôn cạnh tranh trong tạo dựng thương hiệu thông qua chiến lược quảng bá trực tiếp lên bao bì. Những mẫu bao bì được in ấn logo, slogan, hình ảnh hấp dẫn lần lượt ra đời nhằm đánh dấu thương hiệu kinh doanh, tạo điểm nhấn với khách hàng. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng cho ra nhiều những mẫu mã đa dạng, đẹp, chất lượng, màu in sắc nét. Đến với xưởng in túi xốp hột xoài Thu Hồng quý khách sẽ được tham khảo hàng trăm mẫu túi hột xoài với nhiều màu sắc cực kỳ hấp dẫn. 

Túi hột xoài màu vàng

Túi hột xoài màu vàng

Thu Hồng nhà phân phối giá thấp túi hột xoài đủ màu đủ size uy tín nhất hiện nay. Vì thế chất lượng hàng hóa của chúng tôi luôn đảm bảo ổn định có sẵn tại kho. Để đảm bảo an toàn quý khách hàng có thể gọi trước cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn báo giá cụ thể hơn nhé!

Thu Hồng rất vinh hạnh khi được hợp tác cùng bạn.

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận