Phân phối giá rẻ bao tải lưới chất lượng HCM

14/12/2022 | 354 |
0 Đánh giá

Thu Hồng - địa chỉ phân phối giá rẻ bao tải lưới chất lượng HCM được miễn phí vận chuyển tận nơi. Bảo tải lưới Thu Hồng đa dạng từ mẫu mã, màu sắc đến kích cỡ, cùng mức giá bán cạnh tranh và nhiều ưu đãi đặc biệt. 

Bao tải lưới 

__________________________________

 

Bao tải lưới là gì?

Bao tải lưới hay còn có tên gọi khác là bao tải lưới leno là loại bao bì chuyên được dùng để đựng các mặt hàng nông sản. Bao tải lưới được sản xuất từ nhựa PE, chịu lực tốt, tính bền tốt, khó rách, co giãn nhẹ nhàng theo khối lượng hàng hóa chứa đựng. Bao tải lưới được dệt và thiết kế đặc biệt theo dạng lưới đan xen nhau, không làm hầm hơi, thoáng khí nhằm để duy trì độ tươi của hàng hóa được đóng gói, bảo quản hàng hóa bằng cách cho phép không khí xuyên qua lỗ thông hơi, hạn chế tối đa ẩm mốc. 

Bao tải lưới màu vàng

Bao tải lưới màu vàng 

 

Cũng giống như các loại bao tải khác thì bao tải lưới cũng được thiết kế theo dạng hình chữ nhật, nhưng miệng túi lại có thêm phần dây rút tiện lợi, giúp quá trình đóng gói nông sản không phải mất thời gian khâu hay cột bằng dây nilon. 

Với chất lượng đảm bảo, sản phẩm không chứa độc tố, an toàn cho sức khỏe người dùng, thân thiện môi trường.

Bao tải lưới màu vàng được thiết kế thêm dây rút tiện lợi

Bao tải lưới màu vàng được thiết kế thêm dây rút tiện lợi 

 

Công dụng và đặc điểm của bao tải lưới.

Bao tải lưới chuyên dùng để đóng gói, chứa đựng nông sản, các loại củ quả, đồ khô như hành tỏi, cà rốt, khoai lang, khoai tây, bí đỏ, cà chua... 

Để góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ và bắt mắt cho những bao nông sản khi phân phối ra thị trường thì các nhà sản xuất đã cho ra đời bao tải lưới với nhiều màu sắc như: xanh, đỏ, vàng, cam…

Kích thước bao tải lưới thông dụng hiện nay như: 45x75cm, 50x80cm, 60x90cm, 70x100cm, 70x110cm, 80x120cm…Đáp ứng tốt mọi nhu cầu chứa đựng hàng hóa lớn nhỏ khác nhau. 

Bao tải lưới đựng nông sản thông thoáng

Bao tải lưới đựng nông sản thông thoáng 

 

Địa chỉ phân phối giá rẻ bao tải lưới chất lượng HCM.

Lựa chọn Thu Hồng là nhà phân phối giá rẻ bao tải lưới chất lượng HCM là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn. Bởi công ty có hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, là nơi sản xuất trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian, tất cả bao tải lưới đều đa dạng mẫu mã và kích thước, cùng với ưu đãi giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Bao tải lưới giá sỉ rẻ cho mọi đơn hàng

Bao tải lưới giá sỉ rẻ cho mọi đơn hàng 

 

Cùng những chính sách hỗ trợ vận chuyển chuyên nghiệp, nhằm mang đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho tất cả khách hàng. Chính sách giao hàng miễn phí 100% được áp dụng cho tất cả các đơn hàng Tp.HCM. Đối với khách tỉnh công ty sẽ hỗ trợ gửi về chành xe theo địa chỉ đã được cung cấp trước đó. Từ đó quý khách sẽ có cơ hội mua bao tải lưới các loại với mức giá tiết kiệm nhất mà không cần phải lo lắng ở xa. 

Nhanh tay đặt hàng, để nhận ngay báo giá và lên đơn siêu tiết kiệm trong hôm nay nhé! Để biết thêm thông tin chi tiết bài viết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin được cập nhật phía dưới bài viết. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


 


Tin tức liên quan

Bình luận