Phân phối dây nilon cột nem ưu đãi cho xưởng sản xuất nem chả

18/10/2021 | 463 |
0 Đánh giá

Xưởng Thu Hồng phân phối dây nilon cột nem ưu đãi cho xưởng sản xuất nem chả dịp gần cuối năm. Cần kề với cái tết thì các sản phẩm nem, chả, bánh truyền thống luôn được mọi người chú ý đến. Vậy nên chúng tôi đã đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn cho xưởng sản xuất để tiện lợi hơn trong việc sử dụng.

Cấu tạo về dây nilon cột nem 

Dây nilon cột nem là loại dây chuyên dụng mà các cơ sở sản xuất nem, chả thường dùng để cột, buộc sản phẩm của mình. Dây được làm từ nhựa PE nên rất mềm, dẻo, khó đứt, chịu nhiệt tốt, sợi dây có độ sáng bóng cao với nhiều màu sắc xanh, đỏ, cam, vàng, hồng,...

Dây nilon cột nem được đóng gói theo dạng cuộn tròn: 30gr, 40gr, 100gr, 250gr, 400gr, 500gr,600gr, 900gr, 1kg,..

dây nilon cột nem chả đóng gói theo cuộn

Dây nilon cột nem chả đóng gói dạng cuộn đa dạng

 

Ưu điểm và ứng dụng dây nilon cột nem 

Có thể thấy dây nilon cột nem chả là bước cuối cùng để tạo nên một sản phẩm chất lượng. Nhờ vào đặc điểm chắc chắn, chịu nhiệt tốt nên chúng rất được ưa chuộng để cột nem, chả, bánh chân, bánh tét,... và có thể hấp trong nhiều giờ vẫn đảm bảo độ bền, không bị tuột hay đứt dây trong quá trình sản xuất. Bên cạnh đó dây nilon cột nem chả 900gr, 1kg cũng có thể sử dụng để đóng gói các loại hàng hóa khác. Người sử dụng cũng có thể linh động và tận dụng hết "ưu điểm" của loại dây này để hỗ trợ thêm cho công việc hằng ngày của mình. 

dây nilon cột nem chả chắc chắn

Sử dụng dây nilon cột nem chả giúp sản phẩm trở nên bắt mắt

 

Đặc biệt dây nilon cột nem không có mùi khó chịu, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, thêm vào đó với nhiều màu sắc đa dạng của dây đã giúp cho các sản phẩm được buộc, cột trở nên đẹp, có tính thẩm mỹ, bắt mắt ánh nhìn với người tiêu dùng.

 

Cơ sở phân phối uy tín cả nước

Địa chỉ uy tín phân phối dây nilon cột nem ưu đãi cho xưởng sản xuất nem chả cả nước chất lượng quý khách không thể bỏ qua công ty Thu Hồng

Công ty Thu Hồng là nhà sản xuất phân phối hàng đầu tại thị trường Việt Nam, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng về giá thành và cả chất lượng sản phẩm. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm làm việc cao đã cho ra đời những sản phẩm luôn hoàn hảo. 

dây nilon cột nem đa dạng màu sắc tại Thu Hồng

Dây nilon cột nem đa dạng màu có sẵn kho Thu Hồng

 

Lợi ích khi chọn Thu Hồng là điểm đến

- Giá góc rẻ nhất thị trường

- Chất lượng sản phẩm tuyệt vời

- Mẫu mã đa dạng theo yêu cầu đặt hàng

- Đổi trả miễn phí sản phẩm bị lỗi

- Giao hàng nhanh, đúng hẹn, miễn ship cho khách Tp.HCM

Trên đây là những thông tin cơ bản về dây nilon cột nem cũng như địa chỉ cung cấp uy tín mà chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng. Mục đích muốn quý khách hàng có thể mua được những sản phẩm tốt nhất, giá thành tốt nhất để sử dụng vừa đạt được hiệu quả cao vừa tiết kiệm chi phí.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận