Phân phối bao tải in logo theo mẫu giá sỉ rẻ

08/02/2023 | 360 |
0 Đánh giá

Ngoài việc sản xuất phân phối bao tải ra thị trường chúng tôi còn nhận in logo theo mẫu với mức giá tốt nhất hiện nay. Quý khách hàng quan tâm đến nhà phân phối bao tải in logo theo mẫu giá sỉ rẻ tại HCM, thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé.

Nhận in bao tải đựng nước đá cho khách 

_____________________________________________

 

 

Đặc điểm và công dụng của bao tải 

Bao tải in logo là sản phẩm được làm từ hạt nhựa PP với đặc điểm chống thấm, dày dặn, cứng cáp, chịu nhiệt và chịu lực tốt. Bề mặt bao khá dày, láng bóng, dễ dàng hơn trong việc in ấn, hình ảnh, logo rõ nét, màu chuẩn. Hơn nữa bao tải in logo còn được đánh giá cao về ưu điểm độ bền cơ học, có thể dùng đến chục lần mà không phải lo bị sờn, rách từ đó tiết kiệm chi phí tối đa cho người dùng. 

In bao tải đựng thức ăn chăn nuôi giá rẻ

In bao tải đựng thức ăn chăn nuôi giá rẻ 

 

Bao tải in logo được sản xuất theo quy trình hiện đại, tỉ mỉ trên từng công đoạn, so với bao tải thông thường, trơn thì bao tải in logo sẽ mất nhiều thời gian để hoàn thành hơn. Và công đoạn được quan tâm và chú trọng hàng đầu phải kể đến đó là tạo mực in sao cho màu lên chuẩn, đẹp, đều, logo bắt mắt, hợp xu hướng, nhằm mang lại giá trị quảng cáo cho doanh nghiệp. 

Đối với dòng bao tải in logo thì bề mặt bao sẽ được phủ lớp màng tráng OPP (hay còn được gọi là lớp nhựa), giúp tăng khả năng chống thấm cao, bảo vệ tốt hàng hoá bên trong hiệu quả. 

Bao tải có in, tráng lớp màng OPP chống thấm

Bao tải có in, tráng lớp màng OPP chống thấm 

 

Có thể thấy, trên thị trường có rất nhiều đơn vị lựa chọn in logo lên bao bì sản phẩm của họ ngoài việc tạo nên sự uy tín chuyên nghiệp còn mang đến cho doanh nghiệp của bạn những lợi ích như:

  • Xây dựng thương hiệu lâu dài, phát triển bền vững trong tương lai.
  • Tạo ra môi trường cạnh tranh lành mạnh.
  • Tính chuyên nghiệp trong kinh doanh.
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo đáng kể.
  • Giúp khách hàng dễ dàng liên lạc với công ty khi có nhu cầu.
  • Kích thước bao đa dạng, phù hợp với các mục đích sử dụng của người dùng.

Chính những điều này đã dẫn đến nhu cầu tìm kiếm địa chỉ phân phối bao tải in logo theo mẫu giá sỉ rẻ tại HCM đang rất cần thiết đối với nhiều khách hàng. 

Bao tải in logo đựng đá

Bao tải in logo đựng đá 

 

Ứng dụng của bao tải in logo.

Ngành công nghiệp: Đối với ngành công nghiệp thì bao tải in logo được sử dụng để chứa đựng thức ăn chăn nuôi, phân bón, hạt nhựa, đường…

Ngành nông nghiệp: Với các ngành nông nghiệp thì bao tải in logo được sử dụng chứa đựng ngô, lúa, gạo, cà phê, hạt giống…

Bao tải in logo giá rẻ tại Thu Hồng

Bao tải in logo giá rẻ tại Thu Hồng 

 

Địa chỉ phân phối bao tải in logo theo mẫu giá sỉ rẻ.

Công ty Thu Hồng là công ty đã có hơn nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế in ấn bao bì. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, chúng tôi luôn đề cao chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đến với Thu Hồng - nơi phân phối bao tải in logo theo mẫu giá sỉ rẻ, quý khách không lo về giá cả, chất lượng sản phẩm. 

Sản phẩm tại đây luôn đa dạng mẫu mã, phong phú, cũng như tối ưu tốt mọi khâu sản xuất để đảm bảo mình là nơi phân phối bao tải in logo theo mẫu giá sỉ rẻ hàng đầu. Cam đoan bằng uy tín, năng lực và thương hiệu đã xây dựng nhiều năm qua, khẳng định, tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả tốt nhất.  

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận