Phân phối bao tải dứa xanh lá cây dày đẹp

02/12/2021 | 464 |
0 Đánh giá

Với màu sắc vô cùng bắt mắt dày đẹp, bao tải dứa xanh lá cây đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng hằng ngày nhất là các cơ sở sản xuất chuyên dùng để đóng gói, chứa đựng hàng hóa. Thu Hồng chuyên phân phối bao tải dứa xanh lá cây dày đẹp đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Bao tải dứa xanh với màu sắc thực tế vô cùng đẹp

 

Cấu tạo bao tải dứa xanh lá cây.

So với nhiều sản phẩm khác thì bao tải dứa xanh lá cây có nhiều ưu điểm tiện dụng giúp người dùng linh hoạt trong việc đóng gói vận chuyển các loại hàng hóa.

Về cấu tạo bao tải dứa xanh lá cây được làm từ chất liệu nhựa PP (Polypropylene). Loại nhựa này là một trong những loại được khuyên dùng bởi chúng có độ bền nhiệt cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hầu hết các hạt nhựa PP có màu trắng sữa và trắng trong suốt. Vì thế mà trong quá trình sản xuất nhà sản xuất đã kết hợp chúng chung với các hạt nhựa màu Masterbatch để tạo nên những chiếc bao tải với nhiều màu sắc rực rỡ và đẹp mắt. Các hạt nhựa này đã kéo thành chỉ và dệt manh, sau đó được tràng ghép BOPP để chống thấm và thoáng khí cho bao.

bao tải dứa xanh chất lượng

Bao tải dứa xanh lá đẹp mắ

 

Chính vì thế mà bao tải dứa luôn được lựa chọn sử dụng để chứa đựng hàng hóa mà không lo bị thấm nước hay ẩm mốc. Không chỉ thế mà bao tải dứa ngày nay còn được sử dụng để in hình ảnh, thương hiệu công ty lên mặt bao nhằm quảng bá thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

Nhờ vào đặc tính có độ bền cơ học cao, dày và chắc chắn nên loại bao tải dứa này chuyên dùng trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp như: đựng gạo, lúa, củ quả, thức ăn chăn nuôi, hạt giống, quần áo, vải, nông sản khô các loại,...

bao tải dứa chất lượng

Bao tải dứa xanh lá cây với những đường may chất lượng

 

Ngoài bao tải dứa xanh lá cây ra thì công ty Thu Hồng còn phân phối bao tải dứa với nhiều màu sắc khác nhau như: xanh dương, đỏ, vàng, trắng, cam,....

 

Nơi phân phối bao tải dứa xanh lá chất lượng số lượng lớn.

Công ty Thu Hồng tự hào là đơn vị phân phối bao tải dứa xanh lá cây dày đẹp cho các cửa hàng, cơ sở sản xuất, kinh doanh,... với giá thành rẻ hơn thị trường gấp nhiều lần. Bên cạnh đó chúng tôi còn nhận thiết kế theo màu sắc và kích thước quý khách yêu cầu với giá phải chăng. Bao tải dứa xanh lá cây Thu Hồng được sản xuất trực tiếp tại xưởng nên quý khách cứ yên tâm về chất lượng, chúng tôi đảm bảo đáp ứng kịp thời số lượng khi quý khách cần sớm nhất.

bao tải dứa bán KG

Sản phẩm được bán theo kg, luôn có sẵn kho phục vụ nhanh nhất cho quý khách 

 

Chúng tôi luôn phục vụ tận tình và giữ vững uy tín đảm bảo mang lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Nếu quý khách đang tìm kiếm một đối tác cung ứng bao tải dứa nhanh chóng, kịp thời, chất lượng, hãy liên hệ trực tiếp tại Công ty Thu Hồng theo thông tin bên dưới để nhận được dịch vụ với giá ưu đãi nhất.

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận