Phân phối bao đựng nước đá có in logo siêu rẻ

03/04/2023 | 307 |
0 Đánh giá

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nhà phân phối bao đựng nước đá có in logo siêu rẻ thì hãy đến ngay với công ty Thu Hồng. Chúng tôi có nhận thiết kế in logo theo yêu cầu với chất lượng tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Bao tải đựng nước đá, siêu dày

____________________________________________

 

Tại sao nên sử dụng bao đựng nước đá có in logo.

Bao đựng nước đá là sản phẩm không thể thiếu đối với những cơ sở kinh doanh và sản xuất nước đá sạch. Cũng giống như các ngành thực khác, các loại đá cây, đá bi, cũng cần được bảo quản trong bao bì để đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm, tiện hơn trong quá trình di chuyển. 

Bao đựng nước đá có in logo

Bao đựng nước đá có in logo

 

Với thiết kế thiết độc đáo, dày dặn, đường may chắc chắn, bao đựng nước đá có in logo đa dạng nhiều kích thước cho quý khách lựa chọn sử dụng phù hợp nhất. Chất lượng bao và mực in đảm bảo giúp bao chịu được nhiệt độ âm sau mà không làm phai màu mực in. 

Việc lựa chọn sử dụng bao đựng nước đá có in logo giúp quảng bá tốt đến khách hàng thương hiệu của bạn, vừa tiết kiệm chi phí vừa mang lại hiệu quả cao. Công nghệ hiện đại và phát triển như ngày nay thì bao đựng nước đá có in logo được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến đáp ứng và đảm bảo về độ dai, bền, chịu lực, giữ nhiệt tốt…mang đến khách hàng những viên đá an toàn vệ sinh và tinh khiết nhất.

Bao đựng nước đá có tráng lớp màng nilon ngoài chống thấm tuyệt đối

Bao đựng nước đá có tráng lớp màng nilon ngoài chống thấm tuyệt đối 

 

Đặc điểm của bao đựng nước đá có in logo.

Bao đựng nước đá chủ yếu được sản xuất từ nhựa PP, một loại nhựa khá bền, không chứa chất độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, thân thiện với môi trường. Sản phẩm được tráng thêm lớp nilon bên ngoài, giúp chúng chống thấm nước tuyệt đối, độ bền vượt trội, không làm đá bị nhiễm bẩn, bụi trong quá trình di chuyển, đảm bảo sự sạch sẽ, tinh khiết khi đến tay khách hàng. 

Bao đựng nước đá an toàn, hợp vệ sinh

Bao đựng nước đá an toàn, hợp vệ sinh 

 

Ngoài được gọi với cái tên bao đựng nước đá có in logo thì sản phẩm còn nhiều tên gọi khác như: Bao tải dứa, bao tải dệt pp…Dù được chứa đựng những viên nước đá siêu lạnh nhưng bao đựng nước đá có in logo vẫn đảm bảo tốt được độ bền, chất lượng mực in trên bao. 

Khả năng giữ nhiệt tốt góp phần giúp bao đựng nước đá có in logo không gây hiện tượng động sương. Nhờ những điều này mà những viên nước dù vận chuyển đường dài không lo bị tan chảy. Ngoài được sử dụng để đựng nước đá thì chúng còn được sử dụng để đựng thực phẩm, thức ăn chăn nuôi…

 

Ưu điểm của bao tải đựng nước đá có in logo.

  • Chất liệu an toàn, thân thiện với người sử dụng. 
  • Độ bền cao, không bị bung rách trong quá trình đóng gói, vận chuyển, giúp hàng hoá luôn được bảo quản ở trạng thái tốt nhất.
  • Sản xuất theo công nghệ tiên tiến, giúp bao dày dặn và giữ nhiệt tốt.
  • Màu sắc sản phẩm đa dạng, sắc nét, tự nhiên. 
  • Kích thước đa dạng, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng. 

Bao đựng nước đá giá rẻ tại Thu Hồng

Bao đựng nước đá giá rẻ tại Thu Hồng 

 

Mua bao tải đựng nước đá ở đâu chất lượng cao?

Trên đây là những thông tin cơ bản về bao đựng nước đá có in logo. Nếu bạn muốn tìm cho mình địa chỉ cung cấp bao bì đẹp, uy tín, chất lượng thì hãy đến ngay với Thu Hồng. Chúng tôi chuyên phân phối bao đựng nước đá có in logo siêu rẻ và nhiều sản phẩm bao bì khác đảm bảo tốt về chất lượng lẫn số lượng.

Thu Hồng luôn tận tâm và phục vụ đáp ứng đa dạng sản phẩm cho nhiều ngành nghề để bạn có sự hài lòng tuyệt đối. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm, cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất. Hãy đến với chúng tôi để có những trải nghiệm tuyệt vời và mua hàng với mức giá tốt nhất nhé!

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận