Phân biệt các loại dây nilon thông dụng hiện có trên thị trường

24/06/2022 | 347 |
0 Đánh giá

Khi cần sử dụng dây nilon các loại để cột, buộc và đóng gói hàng hóa nhưng không biết sử dụng loại nào cho phù hợp. Thay vì đến các cửa hàng để hỏi mua thì trước tiên chúng ta nên biết được chúng có bao nhiêu loại để có sự lựa chọn tương ứng và phù hợp nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp chúng ta biết cách phân biệt các loại dây nilon thông dụng hiện có trên thị trường thông dụng nhất hiện nay nhé!

 

 

Những ứng dụng thông thường của dây nilon.

  • Cột, buộc hàng hóa, thùng hàng, kiện hàng. 
  • Cột miệng bao tải, may miệng bao tải. 
  • Cố định hàng hóa sao cho chắc chắn. 
  • Làm giàn cho cây thân leo, cố định cành cây, quả tránh thời tiết ảnh hưởng. 
  • Cột, bó các loại thực phẩm: nem, chả, tré, bánh truyền thống các loại. 
  • Phân chia hàng hóa theo màu, theo trọng lượng. 

Ngoài những công dụng đã nêu trên thì dây nilon còn được sử dụng cho nhiều công việc khác, tùy vào mục đích và nhu cầu của người dùng. Hiệu quả mang về luôn làm hài lòng tất cả khách hàng, đặt biệt sử dụng đều an toàn, không ra màu, chịu tốt mọi thời tiết, giúp người dùng an tâm tuyệt đối khi lựa chọn sử dụng. 

dây nilon đa dạng với nhiều mẫu mã

Dây nilon đa dạng với nhiều mẫu mã

 

 

Phân biệt các loại dây nilon trên thị trường.

Hầu hết tất cả các sản phẩm dây nilon hiện nay đều tạo nên từ các hạt nhựa nguyên sinh, chúng có độ bền, không thấm nước, được ưu tiên lựa chọn sử dụng hàng đầu nhất là các lĩnh vực đóng gói hàng hóa. 

  • Dây nilon nem: Là loại dây được sản xuất từ nhựa PE nên có độ mềm, dai, màu sắc sáng bóng, và có thể tái sử dụng lại nhiều lần. Sợi dây có bản rộng khi vuốt ra hết lên đến 5cm chuyên dùng để cột nem, chả, tré. Chúng được đóng gói theo dạng cuộn tròn với nhiều màu sắc và trọng lượng khác nhau tha hồ cho quý khách lựa chọn sử dụng. 

dây nilon nem

Dây nilon nem 

 

  • Dây nilon ống: Với hình dạng khi nhìn vào có phần dài và hơi giống hình ống nên loại dây này cũng được gọi với cái tên dây nilon ống. Sợi dây nilon ống dày, màu sắc có phần hơi đục nhưng vẫn đảm bảo được sự bền, chắc chắn khi sử dụng. Chúng chuyên dùng để cột hàng hóa, làm giàn cho cây leo. 

dây nilon ống

Dây nilon ống 

 

  • Dây nilon kẽm khô: Sợi dây nilon kẽm khô với đặc điểm khô, có phần hơi cứng cáp nên được sử dụng chính để khâu miệng bao, đặc biệt khâu miệng bao không cần kim khâu hoặc dùng cố định những cành cây cảnh. Chúng được gấp gọn và bó thành từng bó nhỏ 1kg, kiện lớn 10kg, đa dạng với nhiều màu sắc đáp ứng tốt nhu cầu lựa chọn sử dụng.

dây nilon kẽm khô

Dây nilon kẽm khô 

 

  • Dây nilon kẽm mềm: So với dây nilon kẽm khô thì dây nilon kẽm mềm có sợi dây mềm mại hơn, bản sợi dây cũng to hơn nhiều. Màu sắc loại dây này cũng đa dạng không khác gì dây nilon kẽm khô và chúng cũng được đóng gói thành từng bó nhỏ 1kg, kiện lớn 10kg. Được lựa chọn dùng chủ yếu để cột hàng hóa, phân loại hàng hóa, cột các bó rau, cột túm miệng bao tải. 

dây nilon kẽm mềm

Dây nilon kẽm mềm 

 

  • Dây nilon Đài Loan: Dây nilon Đài Loan hay còn được gọi là dây nilon quấn mấy, loại dây này được nhập khẩu từ Đài Loan. Sợi dây có độ mềm, dai, khó rách, đứt khi dùng. Chúng đa dạng với nhiều màu sắc bắt mắt, bóng bẩy, kích thích sự lựa chọn của khách hàng. Có thể nói dòng dây nilon Đài Loan được đánh giá là dòng dây cao cấp nhất nên chúng cũng được sử dụng chủ yếu để cột các mặt hàng như, gốm sứ, linh kiện điện tử….

dây nilon Đài Loan

Dây nilon Đài Loan

 

Thực tế có thể thấy dây nilon là một trong những sản phẩm khá quen thuộc đối với cuộc sống hằng ngày của con người. Chúng được sử dụng hầu hết trong việc đóng gói, cột, buộc, cố định các loại hàng hóa, kiện hàng. 

Thông qua bài viết “Phân biệt các loại dây nilon thông dụng hiện có trên thị trường” chắc hẳn quý khách cũng đã tìm được cho mình loại dây nilon thích hợp để sử dụng đúng không nào? Và điều đặc biệt hơn nữa chỉ cần đến với Thu Hồng quý khách sẽ dễ dàng tìm được cho mình những sản phẩm thích hợp nhất với giá ưu đãi nhất. Liên hệ trực tiếp tư vấn hoặc truy cập Website: nuhoanggielau.com để tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác từ chúng tôi nhé!

dây nilon Thu Hồng đa dạng với nhiều mẫu mã, chất lượng giá rẻ

Dây nilon Thu Hồng đa dạng với nhiều mẫu mã, chất lượng, giá rẻ

 

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận