Nơi chuyên bán rẻ giẻ lau bán kg

22/04/2020 | 1444 |
1 Đánh giá

Là một vật dụng quen thuộc trong cuộc sống, giẻ lau giúp không gian tại gia đình, văn phòng làm việc, khách sạn, nhà hàng trở nên sạch sẽ, thoáng mát hơn. Trên thị trường có bán rất nhiều loại giẻ lau khác nhau nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là loại bán theo kg, bởi nó có giá thành rẻ, dễ mua, chất lượng tốt. Vậy nơi chuyên bán rẻ giẻ lau bán kg ở đâu?

 

THẾ NÀO LÀ GIẺ LAU BÁN THEO KG?

 

Giẻ lau bán theo kg hay còn là giẻ lau công nghiệp. Nguyên liệu để sản xuất loại giẻ lau này chủ yếu là vải dư được thu gom từ các xưởng may lớn. Ưu điểm của loại giẻ lau này đó là có giá thành rẻ so với vải nguyên cây, phù hợp với nhiều công việc khác nhau. Mặc dù là vải dư nhưng giẻ lau bán theo kg có chất lượng không hề thua kém các loại giẻ lau khác có bán trên thị trường bởi chúng hoàn toàn là vải mới chưa qua sử dụng. 

 

giẻ lau màu bán kg

 

giẻ lau màu bán kg

 

 

Giẻ lau công nghiệp được phân thành nhiều loại khác nhau tùy vào kích thước, chất liệu:

 

giẻ lau màu nhỏ

 

- Giẻ lau loại nhỏ: có kích thước tương tự như tờ giấy A4. 

 

 

giẻ lau màu nối

 

giẻ lau màu nối

 

- Giẻ lau may nối: được may ghép lại từ 2-4 mảnh vải, có kích thước gấp 2 lần loại giẻ lau nhỏ.

 

 

giẻ lau màu lớn nguyên tấm

 

- Giẻ lau nguyên tấm là loại không chắp vá, rất được ưa chuộng. 

 

 

giẻ lau bán kg

 

 

NƠI CHUYÊN BÁN RẺ GIẺ LAU BÁN KG

 

Nhận thấy nhu cầu mua giẻ lau theo kg của người tiêu dùng ngày càng nhiều nhưng trên thực tế có rất ít cơ sở cung cấp loại giẻ lau này. Bởi vậy, Công ty TNHH TM Thu Hồng đã được thành lập. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, giẻ lau được phân loại và chọn lọc kỹ lưỡng trước khi đưa đến người tiêu dùng. 

 

vải lau bán kg

 

giẻ lau màu bán kg

 

Giẻ lau ở đây không chỉ có đủ kích thước cho bạn lựa chọn (25x30cm, 30x30cm, 40x40cm,...) mà màu sắc, chủng loại cũng rất đa dạng. Giẻ lau sẽ được bó thành từng bó 10kg, 15kg, 30kg,... gọn gàng để khách hàng dễ kiểm tra và sử dụng. 

 

giẻ lau màu bán kg

 

giẻ lau màu bán kg

 

Với sự tận tâm và chất lượng giẻ lau vượt trội Thu Hồng đã trở thành nơi chuyên bán rẻ giẻ lau bán kg được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Mua số lượng càng lớn bạn sẽ càng được hưởng chiết khấu cao cũng như nhiều ưu đãi khác. 

 

HTT

 


Tin tức liên quan

Bình luận