Nơi bán sỉ và lẻ túi T-shirt 2 quai siêu thị giao hàng toàn quốc

23/02/2022 | 404 |
0 Đánh giá

Tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị thường sử dụng các loại túi T-shirt 2 quai để đựng các loại hàng hóa. Chúng có độ bền tốt, đựng được các sản phẩm giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua sắm. Nhưng nhiều khách hàng hiện nay đang gặp khó khăn trong việc tìm nơi bán sỉ và lẻ túi T-shirt 2 quai siêu thị giao hàng toàn quốc. Đừng lo lắng hãy xem ngay bài viết này để có câu trả lời chính xác nhé!

Túi T-shirt hai quai đa dạng tiện dụng 

 

Tìm hiểu về túi xốp hai quai siêu thị.

Túi T-shirt 2 quai siêu thị thường được sản xuất bằng hai loại chất liệu nhựa HD và PE. Chúng có đặc tính bền, dẻo, chịu được trọng lượng khá nặng trong quá trình mua sắm và vận chuyển của con người. Đối với những cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị thì túi T-shirt 2 quai không chỉ được dùng để gói hàng hóa mà chúng còn được để in ấn hình ảnh, logo, nhằm quảng bá thương hiệu đến với khách hàng một cách ấn tượng nhất. 

túi hai quai

Túi hai quai trắng sữa 

 

Khách hàng có thể lựa chọn một lúc nhiều sản phẩm để đựng vào túi và di chuyển mà không lo túi bị rách hay thủng. Chính vị sự tiện dụng của túi T-shirt 2 quai và độ tin dùng của khách hàng nên túi T-shirt 2 quai đã ngày một đa dạng với nhiều kích thước khác nhau cho quý khách có thể lựa chọn phù hợp. 

túi t-shirt

Túi T-shirt hai quai đựng nhiều loại hàng hóa 

 

+ Kích thước 20x30cm (Loại đựng 1kg)

 + Kích thước 24x38cm (Loại đựng 2kg)

 + Kích thước 26x43cm (Loại đựng 3kg)

 + Kích thước 30x50cm (Loại đựng 5kg)

 + Kích thước 35x60cm (Loại đựng 10kg)

 + Kích thước 40x70cm (Loại đựng 15-20kg)

Chúng ta có thể thấy rằng túi T-shirt 2 quai luôn có màu trắng sữa và màu trắng rất tao nhã và hài hòa đẹp mắt. Bề mặt túi được in nhiều hình ảnh, thông tin...với những gam màu sáng, tuy đơn giản nhưng đã làm nổi bật ngay chiếc túi, tinh tế và tạo ấn tượng mạnh với khách hàng. 

Không chỉ được đựng các loại hàng hóa mà chúng còn được sử dụng để thuốc cho các phòng khám…tiện lợi, đẹp mắt, không kém phần sang trọng.

Túi hai quai T-shirt

Túi hai quai T-shirt được sử dụng rộng rãi

 

Thu Hồng nơi bán sỉ và lẻ túi T-shirt 2 quai siêu thị giao hàng toàn quốc.

Tự hào là một trong những nơi bán sỉ và lẻ túi T-shirt 2 quai siêu thị giao hàng toàn quốc, công ty Thu Hồng chuyên sản xuất trực tiếp và phân phối ra thị trường các sản phẩm túi T-shirt 2 quai chất lượng, an toàn khi sử dụng.

Với công nghệ sản xuất, in ấn, hiện đại, đảm bảo đáp ứng mọi chỉ tiêu khắt khe trong khâu sản xuất để cho ra đời và hoàn thiện sản phẩm một cách chất lượng nhất, màu sắc đẹp nhất khi đến tay người tiêu dùng.

túi hai quai t-shirt được sử dụng nhiều nơi

Túi hai quai T-shirt sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày

 

Không những thế sử dụng túi T-shirt 2 quai không chỉ mang lại sự tiện dụng, giá trị kinh tế, mà chúng còn góp phần nâng cao giá trị thương hiệu, sản phẩm cho doanh nghiệp.

Hơn thế nữa khi mua túi T-shirt 2 quai tại Thu Hồng với mức giá vô cùng ưu đãi và cạnh tranh lớn trên thị trường. Bên cạnh đó quý khách còn được miễn phí vận chuyển nội thành TpHCM, khách tỉnh hỗ trợ gửi hàng ra chành xe theo địa chỉ cung cấp từ khách hàng. 

Đừng đi đâu xa hãy đến với Thu Hồng nơi bán sỉ và lẻ túi T-shirt 2 quai siêu thị giao hàng toàn quốc cùng nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh sớm nhất.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận