Nơi bán dây trói cua sống – 0985.385.733

16/06/2020 | 1188 |
1 Đánh giá

Là những người kinh doanh mặt hàng cua sống thì xung quanh chúng ta không thể thiếu dây trói cua sống đúng không nào. Hình ảnh quen thuộc của các chú cua tại các chợ hải sản luôn gắn liền với dây trói bởi lẽ nếu không có dây trói cua khách hàng sẽ rất khó lựa chọn và bắt được con cua mà mình ưng ý. Vậy hãy liên hệ với nơi bán dây trói cua sống – 0985.385.733 của Bigbee để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

 

BIGBEE – NƠI BÁN DÂY TRÓI CUA SỐNG – 0985.385.733

 

Bigbee là một đơn vị chuyên cung cấp dây trói cua sống cho các cơ sở kinh doanh cũng như các chợ đầu mối.

 

dây trói cua sống

 

dây trói cua sống

 

Dây trói cua sống tại Bigbee có đủ loại để trói cua với nhiều kích thước khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Tại Bigbee, dây trói cua sống luôn có sẵn với số lượng lớn, có thể cung ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn mà không phải chờ đợi lâu.

 

dây trói cua sống

 

Dây trói cua sống chắc chắn, được cắt ra từ vải vụn tại các nhà may lớn nên đảm bảo là dây mới, chưa qua sử dụng, không có hóa chất độc hại gây ảnh hưởng đến cua bán và sức khỏe người tiêu dùng nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

 

dây trói cua sống

 

Khi khách hàng mua dây trói cua sống tại Bigbee sẽ được hỗ trợ vận chuyển với giá rẻ, tiết kiệm cho khách hàng nhiều nhất có thể. Dây trói cua được bán theo kg, đóng gói, đóng bao cẩn thận trước khi vận chuyển.

 

dây trói cua sống

 

Khách có thể mua bao nhiêu kí dây trói cua sống tùy thích, với chính sách mua hàng siêu ưu đãi tại Bigbee¸quý khách hàng càng mua giá lại càng giảm. Như vậy, khách có thể đặt mua một lần với số lượng lớn để hưởng ưu đãi mua hàng từ Bigbee.

 

DÂY TRÓI CUA SỐNG – SỰ TIN TƯỞNG CỦA KHÁCH HÀNG VỚI CƠ SỞ KINH DOANH HẢI SẢN CỦA BẠN

 

Thật sự mà nói, ngoài là nhà kinh doanh dây trói cua sống, thì chúng tôi cũng là những người tiêu dùng sử dụng sản phẩm cua sống để làm ra nhiều món ăn ngon cho bản thân cũng như gia đình, bạn bè của mình thưởng thức. Tuy nhiên, thật sự có một số địa điểm bán cua vô cùng mất điểm trong mắt chúng tôi cũng chỉ vì dây trói cua sống.

Chúng tôi tin rằng nhiều người tiêu dùng cũng có chung một nỗi khó chịu khi cơ sở kinh doanh vì lợi ích mà trói cua bởi vô số vòng dây, trói thật chặc cốt sao trói được nhiều dây nhất có thể để tăng số kg của cua. Cũng bởi vì muốn tăng lợi nhuận, một số thương nhân đã lựa chọn dây trói cua có sức giữ nước cao, theo đó khi cân cua, nước cũng chiếm một trọng lượng không hề nhỏ.

Buồn cười hơn, có một số clip trên mạng xã hội, sau khi tháo dây trói cua, người tiêu dùng dở khóc dở cười phát hiện dây trói cua sống là một cái áo mưa.

Quý khách hàng thân mến của Bigbee, thật sự một chút lợi nhuận trước mắt đó không đem đến cho bạn sự an toàn và lâu dài trong kinh doanh mua bán, nhất là đối với kinh doanh lương thực, thực phẩm. Bigbee cung cấp cho khách hàng dây trói cua chất lượng, đúng chuẩn, hy vọng khách hàng có được lòng tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm của mình và họ sẽ quay trở lại mua hàng của quý khách nhiều lần nữa trong tương lai.

 

LHA

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận