Nơi bán chuyên khăn lau đa năng 3M cho nhà hàng, khách sạn uy tín

11/04/2020 | 1266 |
1 Đánh giá

Làm sạch không gian nhà hàng, khách sạn rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến sự đánh giá của khách hàng. Nhà hàng, khách sạn được dọn dẹp , làm sạch thường xuyên sẽ tạo cái nhìn ấn tượng hơn so với nơi bụi bặm. Bởi vậy nhu cầu sử dụng khăn lau đa năng 3M rất lớn. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán chuyên khăn lau đa năng 3M cho nhà hàng, khách sạn uy tín thì hãy tham khảo ngay bài viết sau.

 

ĐỊA CHỈ CHUYÊN BÁN KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M UY TÍN CHO NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN 

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán chuyên khăn lau đa năng 3M cho nhà hàng, khách sạn uy tín thì Công ty TNHH TM Thu Hồng là một sự lựa chọn không tồi. Với trên 8 năm hoạt động trong ngành sản xuất và phân phối giẻ lau, vải vụn, khăn lau các loại, Thu Hồng được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả của khăn lau. 

 

khăn lau đa năng 3M giá rẻ

 

Khi đến với Thu Hồng bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau: 

- Khăn lau 3M có giá thành rẻ hơn nhiều so với thị trường 

- Mua số lượng nhiều thì chiết khấu cao, trở thành khách hàng thân thuộc, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua hàng tại Thu Hồng và những phần quà hấp dẫn vào những dịp lễ tết. 

- Khách hàng sẽ được đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100% nếu khăn lau bị lỗi. 

- Freeship cho các khu vực gần, trong nội thành. 

 

khăn lau đa năng 3M giá rẻ cho nhà hàng

 

khăn lau đa năng 3M hàng chợ giá rẻ

 

 

TÌM HIỂU VỀ KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M TẠI THU HỒNG

Công ty TNHH TM Thu Hồng là địa chỉ cung cấp giẻ lau chất lượng, uy tín hàng đầu ở nước ta. Để đạt được sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn kiểm tra rất kỹ lưỡng chất lượng của khăn lau trước khi đưa tới tay khách hàng. 

 

khăn lau đa năng 3M chất lượng giá sỉ rẻ

 

khăn lau đa năng 3M loại tốt giá rẻ

 

- Khăn lau đa năng 3M tại Thu Hồng hoàn toàn là vải mới, với chất liệu 100% sợi microfiber. Khăn lau rất dễ giặt, nhanh khô, tái sử dụng được nhiều lần. 

- Khăn lau mềm mại, không xổ lông hay gây trầy xước bàn ghế, vật dụng trong quá trình sử dụng. 

- Với sự đa dạng trong khâu sản xuất, khăn lau đa năng 3M tại Thu Hồng có rất nhiều màu khác nhau như xanh, đỏ, vàng, trắng, nâu, xám,... tùy thích cho bạn lựa chọn. 

 

khăn lau đa năng 3M giá rẻ cho khách sạn

 

khăn lau đa năng 3M các mẫu giá sỉ rẻ

 

Công ty TNHH TM Thu Hồng là nơi bán chuyên khăn lau đa năng 3M cho nhà hàng, khách sạn uy tín đáng để bạn tin tưởng và lựa chọn. Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với Thu Hồng để được nhận sự tư vấn trực tiếp từ đội ngũ nhân viên thân thiện của chúng tôi. 

 

HTT

 


Tin tức liên quan

Bình luận