Nhập sỉ túi niêm phong rẻ tận gốc ở HCM

27/04/2024 | 160 |
0 Đánh giá

Túi niêm phong giúp quá trình đóng gói hàng hóa trở nên dễ dàng, đơn giản, tiết kiệm hơn bao giờ hết. Có thể nói, hiện mẫu túi này khá được ưa chuộng hầu hết tại các doanh nghiệp kinh doanh quần áo theo mô hình online. Quý khách cần nhập sỉ túi niêm phong rẻ tại tận gốc ở HCM, hãy theo dõi bài viết sau để tìm được cho mình nguồn hàng tốt nhất nhé!

Xem video sản phẩm tại đây 

_____________________________

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác

👉👉👉Xem thêm: 

Ưu điểm của túi niêm phong. 

Túi niêm phong hay túi hàng COD được xem là giải pháp bao bì hoàn hảo cho kinh doanh online. Và để biết được đặc tính của dòng bao bì này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây. 

Túi niêm phong màu vàng

Túi niêm phong màu vàng 

Túi niêm phong màu cam

Túi niêm phong màu cam

 

  • Khả năng chống thấm: Nguồn nguyên liệu sản xuất đạt chuẩn chất lượng nên túi  hoàn toàn có khả năng chống nước. Bởi thế, sản phẩm giúp bảo vệ tốt hàng hoá bên trong còn nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển.
  • Không cần dùng đến băng keo: Loại túi này được thiết kế khá tiện lợi với một lớp băng keo cực kỳ đặc biệt và chắc chắn. Sau khi bỏ hàng hoá vào trong túi, chỉ với thao tác đơn giản, bóc đi lớp giấy đi là lớp băng keo hiện lên và dán chặt lại. Đảm bảo lớp keo bám chắc chắn, không thể dễ dàng bị bóc ra. 
  • Tiết kiệm thời gian đóng gói: So với các loại bao bì khác, túi niêm phong gói hàng hóa sẽ giúp thao tác đóng gói của bạn trở nên nhanh hơn, chỉ cần vài giây là đã đóng xong 1 sản phẩm.
  • Tính thẩm mỹ cao: Mẫu túi này có đa dạng với nhiều màu sắc như xanh, xám, vàng, hồng, tim…tăng tính thẩm mỹ cho quá trình sử dụng.
  • In ấn tiện lợi: Bề mặt túi bóng mịn, mượt mà, nên dễ dàng in ấn sắc nét, độ bám mực tốt, tạo ấn tượng đến với khách hàng.
  • Dai, dày dặn:  Túi được tạo nên từ hạt nhựa PE nên rất dai và chắc, thoải mái cho quá trình đóng gói mà không lo bị thủng rách. An toàn đến tay người dùng. 

Túi niêm phong đóng hàng tiện lợi

Túi niêm phong đóng hàng tiện lợi

 

Nhập sỉ túi niêm phong rẻ tại tận gốc ở HCM.

Thu Hồng trong suốt nhiều năm qua vẫn luôn dẫn đầu là đơn vị phân phối bao bì các loại uy tín được nhiều khách hàng tin dùng. Sản phẩm đa dạng chủng loại trong đó có túi niêm phong đóng gói hàng hóa các loại an toàn, nhanh chóng. Quý khách hàng, đại lý cần nhập sỉ túi niêm phong rẻ tận gốc ở HCM thì đừng bỏ qua hợp tác cùng Thu Hồng. 

Sản phẩm túi niêm phong tại Thu Hồng nhiều màu, nhiều cỡ và chất lượng sản phẩm luôn được cam kết tốt nhất.

Trường hợp, quý khách nhận hàng không ưng hoặc không đúng với mẫu mã, công ty sẵn sàng hỗ trợ đổi trả và hoàn tiền 100%. 

Bên cạnh đó, nếu bạn nhập sỉ túi niêm phong rẻ tận gốc ở Thu Hồng còn nhận được mức giá tốt nhất, không qua trung gian cạnh canh so với thị trường. Công ty còn có nhiều ưu đãi, giảm giá, giao hàng tận nơi, miễn ship mọi đơn hàng nội thành HCM. 

Túi niêm phong đóng hàng sẵn số lượng giá rẻ

Túi niêm phong đóng hàng sẵn số lượng giá rẻ

 

Nhập sỉ túi niêm phong rẻ tận gốc ở HCM được phân phối trực tiếp bởi công ty Thu Hồng sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, bảng giá, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin được cập nhật bên dưới bài viết ngay nhé! 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!
 


Tin tức liên quan

Bình luận