Nhập sỉ túi hút chân không thực phẩm giá gốc rẻ

19/10/2024 | 34 |
0 Đánh giá

Bạn cần tìm kiếm địa chỉ nhập sỉ túi hút chân không thực phẩm giá gốc rẻ cạnh tranh và chất lượng vượt trội? Chúng tôi là đơn vị cung cấp đáng tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn nhập sỉ túi hút chân không giá gốc rẻ, cam kết sản phẩm chất lượng cao và phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Túi hút chân không cỡ nhỏ 

________________________________________

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác 

Túi hút chân không 2 mặt trơn

Túi hút chân không 2 mặt trơn 

 

Đặc điểm nổi bật của túi hút chân không

Chất liệu nhựa PE/PA cao cấp: Túi hút chân không được tạo nên từ chất liệu PE/PA nhiều lớp, mang lại khả năng chịu lực tốt, chống rách, chịu nhiệt hiệu quả. Sản phẩm không chứa BPA, đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và người sử dụng.

Đa dạng kích thước: Túi hút chân không có nhiều kích thước khác nhau, từ các loại túi cỡ nhỏ phù hợp cho những món đồ ăn nhẹ đến các cỡ túi lớn phù hợp cho việc bảo quản thịt, cá và các loại thực phẩm số lượng lớn. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các kích thước phổ biến như 15x20cm, 20x25cm, 25x30cm, 30x35cm… phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Thiết kế chống thấm và kín khí tuyệt đối: Với công nghệ khóa chặt tuyệt đối, túi hút chân không giúp ngăn chặn hoàn toàn sự xâm nhập của không khí và hơi ẩm, giúp thực phẩm không bị oxy hóa, đảm bảo thực phẩm luôn được bảo quản tốt nhất. Bề mặt túi trong suốt, giúp dễ dàng kiểm tra thực phẩm bên trong mà không cần mở túi.

Chịu nhiệt tốt: Túi hút chân không có khả năng chịu được nhiệt độ từ -20°C đến 100°C, hoàn toàn phù hợp cho việc bảo quản thực phẩm trong tủ đông trong thời gian dài. 

Túi hút chân không trong suốt dày dặn

Túi hút chân không trong suốt dày dặn 

 

Lý do nên sử dụng túi hút chân không. 

Túi hút chân không giúp kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm gấp nhiều lần so với phương pháp bảo quản thông thường. Chúng giúp duy trì độ tươi ngon và hương vị nguyên bản của thực phẩm, hạn chế tối đa việc thực phẩm bị hỏng do tiếp xúc với không khí hoặc độ ẩm.

Đối với những nhà hàng, quán ăn hoặc các hộ gia đình bận rộn, túi hút chân không là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn chuẩn bị và lưu trữ nguyên liệu sẵn sàng cho việc nấu nướng một cách nhanh chóng. Các loại thực phẩm như rau củ, thịt cá, đồ ăn sẵn, đều có thể được bảo quản gọn gàng, tiết kiệm không gian.

Ngoài được sử dụng để bảo quản thực phẩm, túi hút chân không còn được sử dụng để lưu trữ và bảo quản các sản phẩm khác như quần áo, phụ kiện, đồ dùng cá nhân trong môi trường khô ráo, ngăn chặn sự tấn công của bụi bẩn, côn trùng và ẩm mốc.

Túi hút chân không cỡ nhỏ đựng thực phẩm

Túi hút chân không cỡ nhỏ đựng thực phẩm 

Túi hút chân không cỡ vừa đựng thực phẩm

Túi hút chân không cỡ vừa đựng thực phẩm 

 

Địa chỉ nhập sỉ túi hút chân không thực phẩm giá gốc rẻ. 

Công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn nhập sỉ túi hút chân không thực phẩm giá gốc rẻ, đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu về bao bì. Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng, kết hợp với dịch vụ bán hàng tận tâm và linh hoạt, chắc chắn làm hài lòng tất cả quý khách hàng. 

Lựa chọn hợp tác cùng Thu Hồng để đảm bảo dịch vụ bán hàng như: 

Nguồn hàng ổn định: Nguồn hàng ổn định luôn có sẵn kho số lượng lớn với đủ mẫu mã và kích thước, đảm bảo cung ứng liên tục khi khách cần với giá cả cạnh tranh nhất.

Giao hàng nhanh chóng: Với hệ thống kho hàng lớn tại TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi cam kết giao hàng nhanh và miễn phí với các đơn hàng nội thành HCM. Đặc biệt, công ty còn miễn phí vận chuyển gửi hàng về chành xe đối với khách tỉnh. 

Chính sách ưu đãi hấp dẫn: Chọn mua sỉ số lượng lớn, bạn sẽ được hưởng các ưu đãi đặc biệt, chiết khấu % cao, mua càng nhiều giá càng rẻ. 

Lựa chọn Thu Hồng là đối tác tin cậy để bạn đóng gói sản phẩm một cách chuyên nghiệp, hiệu quả và tiết kiệm nhất. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!


Tin tức liên quan

Bình luận