Nhận in số lượng bao tải theo yêu cầu theo mẫu giá rẻ tại HCM

29/09/2022 | 274 |
0 Đánh giá

Ngoài những bao tải thiết kế mẫu có sẵn tại công ty, chúng tôi có nhận in số lượng bao tải theo yêu cầu theo mẫu giá rẻ tại HCM. Nếu quý khách quan tâm hãy tìm hiểu qua bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé.

Bao tải in logo 

________________________________________________

 

 

Mô tả chi tiết 

Hiện nay, bao tải vẫn đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều người trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp. Bởi chúng sở hữu hàng loạt những đặc điểm tính năng ưu việt mà không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng được. Bề mặt sản phẩm có độ láng bóng, phẳng, nhiều màu sắc như trắng sữa, xanh, vàng, đỏ, xanh dương, trắng trong... Với những màu sắc như vậy dễ dàng cho bạn lựa chọn trong việc in ấn những thông tin chi tiết lên bề mặt bao một cách dễ dàng. Tạo điều kiện thuận lợi trong việc quảng bá hình ảnh của đơn vị mình đến đông đảo khách hàng tiềm năng.

bao tải in logo đựng gạo

Bao tải in logo đựng gạo 

 

Ngoài những mẫu bao tải có sẵn với những hình ảnh được in sẵn chúng tôi có nhận in số lượng bao tải theo yêu cầu theo mẫu của quý khách hàng. Chúng tôi đảm bảo mọi quá trình in ấn, thông tin chi tiết lên bao tải đều được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo màu sắc đẹp, bắt mắt. 

Việc in ấn logo, những hình ảnh độc lạ như vậy cũng là một trong những cách đưa tên tuổi, quảng bá thương hiệu cũng như truyền tải hết những thông tin mặt hàng bạn muốn hướng đến khách hàng. Vừa hiệu quả vừa tiết kiệm nên đã có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng bá thương hiệu của mình thông qua phương thức in thông tin ngay trên mặt bao hiện nay.

bao tải in logo được đóng gói thành mỗi cục 100 cái

Bao tải in logo được đóng gói thành mỗi cục 100 cái 

 

Đặc điểm của bao tải 

Với chất liệu PP, có tính bền cơ học cao, giúp đảm bảo sự bền bỉ trong quá trình sử dụng, lưu trữ và di chuyển. Sản phẩm đảm bảo an toàn, không độc hại hay làm biến dạng, hư hại sản phẩm khi đựng bên trong. Có thể nói, sản phẩm bao tải mang lại rất nhiều tiện ích trong các lĩnh vực sản xuất nông nghiệp và công nghiệp. 

Đặc tính bền, thoáng khí, tiết kiệm chi phí, phù hợp lý tưởng để đóng gói các sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp nên chúng được nhiều người nông dân hay các nhà máy xí nghiệp sử dụng để chứa đựng nhiều loại vật phẩm như: mặt hàng nông sản, thực phẩm chăn nuôi gia súc, gạo, ngô với số lượng lớn, ngũ cốc, đậu, hạt, đường, cũng như các sản phẩm đa dạng khác.

bao tải in logo giới thiệu thương hiệu của bạn đến với khách hàng gần hơn

Bao tải in logo giới thiệu thương hiệu của bạn đến với khách hàng gần hơn 

 

Thu Hồng - nhận in số lượng bao tải theo yêu cầu theo mẫu giá rẻ tại HCM.

Sử dụng bao bì để tạo dựng thương hiệu là cách làm của rất nhiều doanh nghiệp uy tín trên thị trường. Vì vậy, việc in lên bao bì sản phẩm cực kỳ quan trọng, không chỉ mang lại sự sang trọng từ màu sắc đến hình ảnh mà đây còn là điểm nhấn giúp khách hàng có thể biết và ấn tượng với doanh nghiệp của bạn hơn. 

Công ty Thu Hồng tự tin là đơn vị chuyên thiết kế và nhận in số lượng bao tải theo yêu cầu theo mẫu giá rẻ chuyên nghiệp nhất cho các doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp…màu sắc và thiết kế logo đều hài hòa, độc đáo và thu hút được khách hàng.

công ty Thu Hồng nhận in bao tải giá rẻ theo mẫu theo số lượng

Công ty Thu Hồng nhận in bao tải giá rẻ theo mẫu theo số lượng 

 

Nếu quý khách muốn tạo dựng thương hiệu qua màu sắc bao bì, hãy liên hệ trực tiếp đến công ty chúng tôi để được tư vấn báo giá tận tình nhé! Thu Hồng có nhận in số lượng bao tải theo yêu cầu theo mẫu giá rẻ tại HCM, liên hệ hôm nay nhận ngay ưu đãi lớn.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận