Nhận in logo bao tải đựng gạo đẹp giá rẻ

24/03/2022 | 525 |
0 Đánh giá

Như chúng ta cũng biết gạo là một trong những thứ không thể thiếu ở ngôi nhà của ta, đây cũng được coi là một trong những loại nông sản chủ yếu của Việt Nam. Vậy để giúp cho gạo bắt mắt hơn với người tiêu dùng thì bao tải đựng gạo cũng cần được thiết kế sao cho thật bắt và đẹp. Vậy công ty nào ở TpHCM nhận in logo bao tải đựng gạo đẹp giá rẻ được nhiều khách hàng tin tưởng dùng? Để có thêm thông tin chính xác mời quý khách cùng tham khảo bài viết sau. 

Bao tải đựng gạo in logo đẹp 

 

Tại sao nên sử dụng bao tải đựng gạo in logo.

Bao tải là loại bao bì tiện ích trong việc đóng gói và bảo quản các loại hàng hóa. Ưu điểm chính của loại bao bì này là độ bền cơ học cao, dày, bền, và rất chắc chắn, không chỉ thế mà chúng còn được sản xuất với nhiều kích thước đa dạng, mẫu mã bắt mắt. Sản phẩm có sức chứa tốt nên thường được sử dụng để đựng các loại hàng hóa, nông sản, thức ăn chăn nuôi, phân bón hóa học…vẫn đảm bảo an toàn vận chuyển xa trong nước và xuất khẩu không lo bị thủng, rách.

đường may bao tải đựng gạo chắc chắn

Đường may bao tải đựng gạo chắc chắn, đẹp 

 

Hiện nay trên thị trường có hai loại bao tải đó là bao tải đựng gạo trơn không in logobao tải đựng gạo in logo. Loại bao tải đựng gạo in logo thường được sử dụng tại các cửa hàng kinh doanh lớn hay các công ty, nhà máy, doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu của mình đến gần hơn với người tiêu dùng cũng như khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường.

bao tải đựng gạo dày

Bao tải đựng gạo dày, chống thấm tốt 

 

So với các loại bao tải khác thì bao tải đựng gạo in logo mang nhiều chất lượng vượt trội, bởi bao tải đựng gạo in logo luôn được sản xuất sao cho thật phù hợp đạt chuẩn kích thước. Kiểm tra chất lượng in logo xem có lỗi và lem mực in hay không, sau khi trải qua nhiều công đoạn nghiêm ngặt đạt chuẩn thì mới sản xuất đồng loạt. Cũng chính vì thế mà bao tải đựng gạo in logo luôn có giá thành cao hơn một chút so với bao tải đựng gạo thông thường. 

Thêm vào đó là bao tải đựng gạo in logo cũng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn nhiều. Độ dày của bao lên đến 30mic khi sờ vào chúng ta cũng cảm nhận được chất lượng của sản phẩm, bề mặt bao được phù ngoài lớp lớp keo chống thấm, chống ẩm, ngăn chặn côn trùng, ẩm mốc, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bên trong. Chính vì những ưu điểm trên mà bao tải đựng gạo in logo luôn được lựa chọn để sử dụng, vì chúng vừa bảo quản được sản phẩm bên trong vừa có thể quảng bá tốt được thương hiệu của mình.

bao tải đựng gạo in logo đa dạng

Bao tải đựng gạo in logo đa dạng, quảng bá thương hiệu nhanh chóng 

 

Nơi nhận in logo bao tải đựng gạo đẹp giá rẻ TpHCM.

Nhờ công nghệ in tráng flexo mà bao tải đựng gạo in logo cũng có giá thành khá rẻ, tuy nhiên để tìm được nơi nhận in logo bao tải đựng gạo đẹp giá rẻ thì Thu Hồng là địa chỉ hoàn hảo quý khách nên lựa chọn trải nghiệm.

bao tải đựng gạo in logo Thu Hồng

Bao tải đựng gạo in logo Thu Hồng, giá rẻ, nguồn hàng đảm bảo 

 

Tại sao bạn nên in bao tải đựng gạo tại Thu Hồng: 

         - Giá thành sản phẩm tốt nhất, rẻ nhất thị trường

         - Chất liệu cao cấp, phù hợp với giá tiền 

         - Hỗ trợ in tên logo thương hiệu.

         - Chúng tôi miễn phí thiết kế và thiết kế theo yêu cầu cho mọi khách hàng

         - In test thử mẫu trước khi vào sản xuất 

         - Thời gian in nhanh chóng

         - Giao hàng tận nơi, đúng hẹn, mẫu mã.

         - Miễn phí vận chuyển cho đơn nội thành TpHCM.

Nếu quý khách đang quan tâm đến các sản phẩm bao tải in logo tại Thu Hồng thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận báo giá cực rẻ nhé!

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận