Nhận cung cấp dây nilon quấn máy số lượng lớn giá cực rẻ

10/11/2021 | 651 |
0 Đánh giá

Việc chú trọng lựa chọn những sản phẩm cột buộc đóng gói hàng hóa sao cho thật chặt, để đảm bảo hàng hóa trong quá trình vận chuyển không bị rơi rớt bên ngoài làm hao hụt và thiếu trọng lượng khi đến tay khách hàng. Vậy để tìm được nơi nhận cung cấp dây nilon quấn máy số lượng lớn giá cực rẻ hàng đạt chuẩn chất lượng, hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây để lựa chọn phù hợp nhé!

 

Dây nilon quấn máy - sản phẩm vô cùng đặc biệt.

Khác với những sản phẩm dây nilon khác, loại dây này được sản xuất từ nhựa PP cao cấp. Sản xuất trực tiếp tại Đài Loan, chúng được xuất khẩu đi nhiều nước trong đó có Việt Nam.

dây nilon quấn máy bóng sáng

Dây nilon quấn máy có màu siêu bóng 

 

Ngoài cái tên dây nilon quấn máy ra chúng còn có tên gọi khác là dây nilon Đài Loan.

Sợi dây nilon quấn máy rất mềm, bóng, dẻo dai, chắc chắn, chịu được tốt mọi sự thay đổi của thời tiết, không thấm nước khi gặp trời mưa. Chúng chịu tốt tác động lựa kéo căng, giãn trong thời gian khá dài vẫn không bị đứt. Nhờ vào những ưu điểm công với nhiều tính năng vượt trội nên dây nilon quấn máy luôn là sự lựa chọn để cột buộc đóng gói các loại  hàng hóa vận chuyển xa hay xuất khẩu sang các nước để luôn đảm bảo tốt trong quá trình di chuyển.

 

Khả năng ứng dụng của dây nilon quấn máy.

Để đạt được những hiệu quả tốt nhất nhiều công ty hay các xưởng cơ khí người ta thường dùng dây nilon quấn máy để cột máy tự động hay máy hàn,...Không chỉ thế sản phẩm còn được ứng dụng để cột các loại hàng hóa có phần mang tính thẩm mỹ cao như gốm sứ, thiết bị điện tử, thùng carton hay các kiện hàng lớn nhỏ,...Việc cố định hàng hóa chắc chắn giúp người vận chuyển thoải mái và tự tin hơn không phải lo dây bị đứt hay tuột khi di chuyển xa.

dây nilon quấn máy chính hãng

Dây nilon quấn máy Thu Hồng hàng đạt chuẩn về chất lượng 

 

Dây nilon quấn máy được thiết kế và đóng gói theo cuộn, mỗi cuộn có trọng lượng 2kg, một thùng 24kg. Cùng với đó là nhiều màu sắc xanh, vàng, đỏ, cam, trắng, dễ dàng cho quý khách lựa chọn theo sở thích phù hợp với công việc của mình.

Do là dòng dây có chất liệu cao cấp, bền và rất chắc nên chúng luôn được lựa chọn sử dụng hầu hết trong các lĩnh vực đóng gói hàng hóa khác nhau.

dây nilon quấn máy được đóng gói theo thùng

Dây nilon quấn máy đóng gói theo từng thùng dễ bảo quản và vận chuyển 

 

Lựa chọn nơi bán dây nilon quấn máy uy tín, chất lượng, để đảm bảo khả năng chịu tốt lực kéo tránh khả năng dây bị đứt. Nếu quý khách đang tìm kiếm một đơn vị nhận cung cấp dây nilon quấn máy số lượng lớn giá cực rẻ chất lượng, hàng nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi tin rằng Công ty Thu Hồng sẽ đáp ứng được những nhu cầu đó của khách hàng. Còn suy nghĩ gì mà không đặt ngay hôm nay để sở hữu mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận