Nhà phân phối khăn lau 3M lau chùi các loại mắt kính giá rẻ

10/02/2022 | 400 |
0 Đánh giá

Khăn lau mắt kính 3M là loại khăn đang được rất nhiều người tiêu dùng cũng như những cửa hàng kinh doanh các sản phẩm mắt kính săn lùng và tìm kiếm. Bởi chúng được xem như một giải pháp loại bỏ mọi vết bẩn bám trên bề mặt mắt kính. Vậy để tìm được nhà phân phối khăn lau 3M lau chùi các loại mắt kính giá rẻ cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Khăn lau mắt kính 3M mềm mại 

 

Những điểm nổi bật của khăn lau mắt kính 3M.

Khăn lau mắt kính 3M hiện đang được người dùng đánh giá cao về chất liệu cũng như giá thành sản phẩm. Nếu quý khách là tín đồ của mắt kính hay thường xuyên phải sử dụng mắt kính thì khăn lau mắt kính 3M không thể nào thiếu trong chiếc túi của mình.

khăn lau mắt kính

Khăn lau mắt kính in chữ nổi 3M 

 

Khăn lau mắt kính 3M là sản phẩm được dệt từ các sợi vi tổng hợp, với kích thước nhỏ gọn 10x15cm dễ dàng mang theo bên cạnh mọi lúc mọi nơi. Khăn có độ mềm mịn cao, không xù hay đổ lông, cùng với đó là các sợi vi siêu nhỏ dệt thành mang lại hiệu quả tốt nhất trong quá trình vệ sinh lau chùi vệ sinh bề mặt mắt kính như: vết sương động, dấu vân tay, bụi bẩn,... giúp chiếc mắt kính trở nên sạch bóng, sáng và rõ nhìn hơn.

khăn lau mắt kính 3m có kích thước nhỏ gọn

Khăn lau mắt kính 3m tiện lợi khi mang theo bên mình

 

Bên cạnh được sử dụng khô trực tiếp để vệ sinh mắt kính thì chúng ta còn có thể sử dụng kết hợp chung với dung dịch vệ sinh mắt kính thông thường. Nên tái sử dụng khăn lau mắt kính 3M bằng cách giặt sạch và phơi khô để tránh tình trạng bụi bẩn tích tụ bám vào khăn lau ngày, điều này cũng giúp chúng ta tiết kiệm được chi phí.

 

Nhà phân phối khăn lau 3M lau chùi các loại mắt kính giá rẻ mà quý khách nên biết.

Thu Hồng nhà phân phối khăn lau 3M lau chùi các loại mắt kính giá rẻ sẽ giúp quý khách hàng có thể mua được những chiếc khăn lau mắt kính 3M chất lượng nhất, giá cả thấp nhất hiện nay.

Giữa hàng loạt nhà phân phối trên thị trường, bằng sự uy tín, kinh nghiệm nhiều năm của mình trên thị trường công ty Thu Hồng hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn, hợp tác lâu dài của các cửa hàng, đại lý,...

khăn lau mắt kinh thu honongf đóng gói kỹ lưỡng

Sản phẩm được đóng gói kỹ lưỡng

 

Sản phẩm sạch đẹp với gam màu trắng và được in nổi chữ 3M đỏ nổi bật mắt bắt, đặc biệt an toàn đảm bảo cho sức khỏe người dùng.

Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, kỹ lưỡng, tùy theo số lượng mà quý khách đặt mua hàng chúng tôi sẽ báo giá chính xác, ưu đãi nhất.

Còn nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn khác mà chỉ duy nhất có tại Thu Hồng, chần chừ gì mà không mau nhấc máy gọi trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng sớm nhất hôm nay nào. 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


 


Tin tức liên quan

Bình luận