Nhà phân phối bao lưới đựng nông sản sỉ rẻ tại TPHCM

26/04/2024 | 40 |
0 Đánh giá

Bao lưới là sản phẩm bao bì có vai trò khá quan trọng trong việc chứa đựng và bảo quản các mặt hàng nông sản. Nhận thấy nhu cầu sử dụng bao lưới đựng nông sản để đóng gói ngày càng tăng cao và để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, tại công ty Thu Hồng - nhà phân phối bao lưới đựng nông sản sỉ rẻ tại TPHCM, cam kết chất lượng, giá tốt cùng nguồn hàng dồi dào. 

Xem video tại đây

__________________________________

 

Bao lưới đựng nông sản chất lượng tại Thu Hồng. 

Bao lưới đựng nông sản có thiết kế khác biệt so với các loại bao tải thông thường, do đó chúng không được sử dụng để đóng gói các mặt hàng thông thường mà được sử dụng để đóng gói nông sản như hành, tỏi, khoai, bí, dứa, cà rốt, khoai tây…Với thiết kế dạng lưới, độ thông thoáng cao, giúp nông sản được chứa đựng bên trong tránh tình trạng bị ẩm mốc hay hư hỏng nặng trong quá trình vận chuyển và bảo quản. 

Bao lưới đựng nông sản màu đỏ

Bao lưới đựng nông sản màu đỏ 

 

Sản phẩm được sản xuất từ hạt nhựa PP nguyên sinh, an toàn, không độc hại không gây ảnh hưởng đến hàng hoá cũng như người sử dụng. Đặc biệt, trong quá trình vận chuyển, bao hoàn toàn không bị biến chất khi gặp nhiệt độ cao, đảm bảo chất lượng tuyệt đối trong quá trình sử dụng. 

Giống như các loại bao tải khác, bao tải lưới cũng có thiết kế theo dạng hình chữ nhật và được cải tiến thêm phần dây rút ở đầu bao, giúp quá trình đóng gói trở nên dễ dàng và nhanh chóng. 

Nhằm đảm bảo tốt nhu cầu cũng như tính thẩm mỹ của khách hàng, bao lưới đựng nông sản tại Thu Hồng luôn có sẵn với nhiều mẫu mã, kích thước và nhiều màu sắc vô cùng nổi bật. 

Bao lưới đựng nông sản màu vàng

Bao lưới đựng nông sản màu vàng 

 

Sản phẩm đa dạng với các kích thước có sẵn tại kho như: 30x40cm, 50x70cm, 60x90cm…không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng mà còn giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian đóng gói vô cùng hiệu quả. 

Đặc biệt, có thể tái sử dụng bao được vài lần nhưng vẫn duy trì tốt được khả năng làm việc bền bỉ, hiệu quả như ban đầu. Chính những lý do trên bao lưới đựng nông sản luôn được hầu hết nhà nông lựa chọn sử dụng hiện nay. 

Bao lưới đựng nông sản màu xanh

Bao lưới đựng nông sản màu xanh

 

Nhà phân phối bao lưới đựng nông sản sỉ rẻ tại TPHCM. 

Thu Hồng - nhà phân phối bao lưới đựng nông sản sỉ rẻ tại TPHCM, chúng tôi hiện là một trong những địa chỉ phân phối bao bì tin cậy, chất lượng tốt với mức giá phải chăng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất và phân phối bao lưới đựng nông sản, Thu Hồng đã khẳng định được vị thế của mình tại TPHCM nhờ vào sự uy tín và chất lượng sản phẩm.

Bao lưới đựng nông sản sử dụng tiện lợi, an toàn

Bao lưới đựng nông sản sử dụng tiện lợi, an toàn

 

Mua hàng tại Thu Hồng quý khách còn được hỗ trợ:

  • Hỗ trợ thiết kế theo mẫu hoàn toàn miễn phí. 
  • Thời gian hoàn thành nhanh chóng. 
  • Giao hàng nhanh, đủ, đúng hẹn.
  • Miễn phí vận chuyển nội thành TPHCM, hỗ trợ phí gửi hàng từ thành phố đến chành xe đi tỉnh.

Mỗi yêu cầu của khách hàng đều được chúng tôi ghi nhận, nhằm mang đến giải pháp bao bì chất lượng tốt nhất.

Lựa chọn Thu Hồng không lo về giá, không lo về chất lượng cũng như nguồn hàng nhé khách. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu! 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!


 


Tin tức liên quan

Bình luận