Nguồn vải vụn giá sỉ uy tín

11/05/2023 | 221 |
0 Đánh giá

Nhu cầu sử dụng vải vụn hiện nay khá lớn, kéo theo đó là sự xuất hiện của nhiều nơi cung cấp đa dạng về chất lượng lẫn giá cả. Và để đáp ứng tốt nhu cầu tìm nguồn vải vụn giá sỉ uy tín, công ty Thu Hồng đã và đang nỗ lực cung cấp vải vụn tốt nhất đến với người tiêu dùng.

Nguồn vải vụn chất lượng giá tốt 

________________________________

 

Vải vụn được sử dụng như thế nào trên thị trường. 

Nếu là trước đây thì vải vụn lại được xem là phế phẩm của ngành may mặc, chỉ để bỏ đi và không có giá trị. Tuy nhiên, kể từ khi vải vụn được tận dụng làm giẻ lau máy, làm thảm chùi chân, nhồi bao cát tập boxing hay các sản phẩm thủ công…thì nhu cầu tìm kiếm và sử dụng vải vụn ngày càng tăng.

Vải vụn sạch mới 100%

Vải vụn sạch mới 100%

 

Chính vì điều này mà vải vụn hiện đã được thu mua và bán ra thị trường với đa dạng chất liệu và nhiều mức giá khác nhau. Và giá cả sản phẩm sẽ phụ thuộc vào những yếu tố như: chất liệu vải, kích thước, nguồn gốc….cụ thể:

Vải vụn làm thảm

Vải vụn làm thảm 

Vải vụn làm túi xách

Vải vụn làm túi xách 

 

  • Chất liệu: Cotton, thun, thun cotton, nỉ…
  • Kích thước: Vụn nhỏ 3 - 5cm, cỡ lòng bàn tay, khổ A5…
  • Màu sắc: Xanh, vàng, đỏ, đen, hồng…
  • Nguồn gốc vải: Được thu mua trực tiếp từ công ty may, xưởng may, xưởng nhuộm, nhà máy dệt…

Vải vụn đạt chuẩn chất lượng sau khi được thu mua về sẽ loại bỏ và tách những tạp chất, vật sắc nhọn, nhằm đảm bảo độ an toàn với người dùng. Mỗi loại vải vụn sẽ đáp ứng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Vì thế, khi cần mua số lượng lớn vải vụn quý khách nên tìm mua tại nguồn vải vụn giá sỉ uy tín để đảm bảo tốt được chất lượng, độ sạch của vải cũng giá bán hợp lý. 

Vải vụn đa dạng với nhiều chất liệu và kích thước

Vải vụn đa dạng với nhiều chất liệu và kích thước 

 

Nguồn vải vụn giá sỉ uy tín tại HCM.

Công ty Thu Hồng là một trong những nguồn vải vụn giá sỉ uy tín tốt nhất mà quý khách nên lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng số lượng lớn hay phân phối mặt hàng này. 

Vải vụn tại Thu Hồng được bán với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 10.000 đến 15.000 vnđ/kg tùy theo số lượng quý khách mua hàng. Bên cạnh đó khi mua hàng tại Thu Hồng quý khách còn được chiết khấu cao cho mỗi đơn hàng. 

Nguồn hàng ổn định không giới hạn số lượng đặt mua, nguồn vải vụn Thu Hồng luôn có sẵn tại kho với số lượng lớn, chỉ cần quý khách có nhu cầu chúng tôi sẽ đi đơn mỗi ngày khắp tất cả các tỉnh thành với thời gian ngắn nhất. 

Nhận đơn toàn quốc, đối với khách tại HCM sẽ được miễn phí 100% vận chuyển tận nơi, khách tỉnh nhận gửi hàng thông qua chành xe theo thoả thuận như đơn hàng. 

Vải vụn sạch chất lượng cao có thể sử dụng ngay, không cần kiểm tra hay phân loại lại. Vì những khâu đó chúng tôi đã thực hiện trước khi đóng bao và giao đến khách. Cam kết sản phẩm chính gốc được lấy từ nhiều công ty may mặc, mới, sạch, hoàn toàn chưa qua sử dụng. 

Mua vải vụn Thu Hồng an tâm khi sử dụng

Mua vải vụn Thu Hồng an tâm khi sử dụng 

 

Vậy, nguồn vải vụn giá sỉ uy tín ở đâu? Không đâu khác chính là công ty Thu Hồng địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn. Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vải vụn, giẻ lau công nghiệp…có đầy đủ kiến thức, sẵn sàng tư vấn giao hàng cho quý khác bất kỳ lúc nào. 

Ưu đãi có hạn, hãy gọi ngay đến Thu Hồng để nhận báo giá tốt nhất!

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 


 


Tin tức liên quan

Bình luận