Nguồn sỉ rẻ tận gốc vải lau công nghiệp tại HCM

27/03/2023 | 191 |
0 Đánh giá

Vải lau công nghiệp là sản phẩm chuyên dùng vệ sinh lau chùi máy móc công nghiệp, nhằm giúp môi trường làm việc cũng như máy móc luôn được ổn định, tăng tuổi thọ sử dụng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm nguồn sỉ rẻ tận gốc vải lau công nghiệp tại HCM và nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm. Cùng tham khảo ngay nhé!

Giao sỉ số lượng giá rẻ vải lau công nghiệp tại công ty Thu Hồng

______________________________________

 

 

Một số lưu ý khi sử dụng vải lau công nghiệp.

Vải lau công nghiệp được biết đến là loại vải được sử dụng phổ biến nhằm vệ sinh lau chùi máy móc, thiết bị, dây chuyền sản xuất hay phục vụ cho vệ sinh, làm sạch nhà xưởng, khu vực làm việc…Vải lau công nghiệp với giá thành rẻ, hiệu quả lau chùi vết bẩn cao, độ thấm hút vượt trội nên chúng đã được lựa chọn và sử dụng khá nhiều hiện nay. Chính vì thế mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều nguồn cung cấp vải lau công nghiệp, tuy vậy để tìm được nguồn cung chất lượng, uy tín quý khách cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Nên đến những nguồn chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp để đảm bảo được chất lượng vải lau công nghiệp.
  • Nên chọn vải lau công nghiệp chất liệu thun cotton, để đảm bảo sự thấm hút, bề mặt vải mềm mịn, tránh trầy xước bề mặt lau chùi khi tiếp xúc trực tiếp. 
  • Chất vải mịn, không xù lông, không đổ lông hay ra màu trong quá trình sử dụng.
  • Nên ưu tiên chọn mua số lượng lớn, để đảm bảo được nhiều quyền lợi cao nhất.

Nếu quý khách ở tại HCM có thể ghé tham khảo tại kho vải công ty Thu Hồng để lựa chọn cho mình loại vải lau phù hợp nhất nhé!

 

Các loại vải lau công nghiệp có sẵn tại Thu Hồng.

  • Vải lau công nghiệp may nối: Là loại vải được may nối ghép 2 đến 4, 5 lớp vải, tạo thành khổ lớn từ 30cm trở lên.

Vải lau công nghiệp may nối

Vải lau công nghiệp may nối 

 

  • Vải lau công nghiệp màu nguyên miếng: Đây là loại vải một lớp nguyên miếng lớn, chất liệu chủ yếu là thun cotton, siêu thấm hút và đa dạng nhiều màu sắc khác nhau.

 

Vải lau công nghiệp màu nguyên miếng 

Vải lau công nghiệp màu nguyên miếng

 

  • Vải lau công nghiệp trắng: Loại vải này có màu trắng tinh, sạch, chuyên được lựa chọn để lau chùi đồ yêu cầu thẩm mỹ cao như gốm sứ, phòng sạch…

Vải lau công nghiệp trắng nguyên miếng 

Vải lau công nghiệp trắng nguyên miếng

 

  • Vải lau công nghiệp dạng lốc: Vải lau công nghiệp dạng lốc có kích thước cỡ bàn tay, nguyên lốc, được lựa chọn sử dụng để vệ sinh lau chùi chi tiết nhỏ, linh kiện…

Vải lau công nghiệp dạng lốc

Vải lau công nghiệp dạng lốc 

 

  • Vải lau công nghiệp trắng Poly: Sở hữu bề mặt trơn bóng, nhưng loại vải này thì có khả năng thấm hút kém, chỉ chuyên dùng chủ yếu lau bụi mịn. 

Vải lau công nghiệp trắng Poly

Vải lau công nghiệp trắng Poly

 

Thu Hồng - nguồn sỉ rẻ tận gốc vải lau công nghiệp tại HCM.

Thu Hồng tự hào là nguồn sỉ rẻ tận gốc vải lau công nghiệp tại HCM với kinh nghiệm nhiều năm được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá tốt. 

Vải lau công nghiệp chất lượng, với nguồn hàng dồi dào, sẵn kho và được đóng bao 50kg. Chất liệu, màu sắc, kích thước phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Sản phẩm vải lau công nghiệp Thu Hồng cam kết chất lượng, giá rẻ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của quý khách. 

Nhận đơn và giao hàng trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển nội thành HCM, bao đổi trả và hoàn tiền nếu sản phẩm xấu, kém chất lượng. 

Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn báo giá một cách tận tình và chu đáo nhất. Vì thế nếu quý khách hàng còn đang tìm nguồn sỉ rẻ tận gốc vải lau công nghiệp tại HCM thì Thu Hồng chính là địa chỉ tốt nhất dành cho bạn. Gọi trực tiếp vào số điện thoại bên dưới bài viết để được tư vấn báo giá cụ thể nhé!

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận