Nguồn nhập sỉ khăn mầm non có kí hiệu giá rẻ

22/11/2022 | 307 |
0 Đánh giá

Khăn mầm non có kí hiệu có đặc điểm như thế nào? Công dụng ra sao? Mà nhiều người đang tìm kiếm nguồn nhập sỉ khăn mầm non có kí hiệu giá rẻ? Nếu bạn cũng là một trong số đó, hãy cùng Thu Hồng tìm hiểu ngay qua bài giới thiệu sau nhé.

Đặc điểm khăn mầm non có kí hiệu.

Khăn được xem vật dụng cần thiết hằng ngày đối mọi người, kể cả những em bé mầm non. Với sự năng động, hoạt bát như trẻ em thì việc chạy nhảy, nô đùa là điều không tránh khỏi. Điều đó, dẫn đến sự tiết mồ hôi cho các bé rất nhiều. Việc lựa chọn các loại khăn phù hợp với bé là vô cùng cần thiết đối với phụ huynh và giáo viên. 

Khăn mầm non có kí hiệu đẹp

Khăn mầm non có kí hiệu đẹp

 

Một loại khăn chuyên dụng, phù hợp với các bé, không gây ảnh hưởng nhạy cảm da, không thể nhắc đến đó là khăn mầm non có kí hiệu. Khăn mầm non có kí hiệu có đa dạng chất liệu như cotton, sợi tre, sợi Microfiber... Với ưu điểm chung mềm mịn, thấm hút tốt, thoáng khí tuyệt đối, kháng khuẩn cao, tĩnh điện, lọc khuẩn hiệu quả an toàn cho da của bé. Đặc biệt với loại khăn này có độ bền rất cao, giặt bằng tay hay giặt bằng máy thì chúng vẫn đảm bảo chất lượng không bị xơ, xù lông hay phai màu.

Khăn mầm non có kí hiệu cho bé

Khăn mầm non có kí hiệu cho bé 

 

Để cho trẻ chịu hợp tác lau chùi, vệ sinh chúng tôi đã sản xuất khăn với nhiều màu sắc khác nhau như xanh, đỏ, vàng, tím, hồng, cam… đi kèm với mỗi màu sắc là mỗi kí hiệu giúp bé dễ dàng phân biệt tạo nên sự thích thú cho trẻ nhiều hơn. 

Ngoài ra, chúng tôi còn có nhận đặt khăn mầm non có kí hiệu theo kích thước, trọng lượng cũng như màu sắc riêng theo bạn yêu cầu. Ngoài với kí hiệu mầm non có sẵn chúng tôi còn nhận in các ký hiệu bất kỳ theo trường của bạn như chữ số, chữ cái, con vật, phương tiện giao thông...

Khăn mầm non có kí hiệu cho bé đủ các màu

Khăn mầm non có kí hiệu cho bé đủ các màu 

BẢNG DANH SÁCH SẢN PHẨM MỜI QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ!!

 

Nguồn nhập sỉ khăn mầm non có kí hiệu giá rẻ. 

Thị trường hiện nay có rất nhiều khăn giá rẻ không rõ nguồn gốc, đa số là nhập khẩu từ Trung Quốc và các làng nghề sản xuất đơn lẻ. Chất lượng khăn không đảm bảo, dễ gây ra những tình trạng như: dễ phai màu, ẩm mốc sau vài lần giặt tẩy...ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bé. Để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra, bạn nên tìm cho mình nơi đáng tin cậy, được nhiều khách hàng tin dùng. 

Khăn mầm non có kí hiệu sẵn kho số lượng, giá tốt

Khăn mầm non có kí hiệu sẵn kho số lượng, giá tốt 

 

Để đảm bảo chúng tôi khuyên bạn hãy đến với Thu Hồng nơi có nhiều đánh giá phản hồi tích cực từ nhiều doanh nghiệp, khách hàng đã và đang lựa chọn chúng tôi là đối tác lâu dài. Chúng tôi cam kết sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn yêu cầu, có đầy đủ các loại chất liệu sợi Microfiber siêu mềm, cotton cao cấp, xơ tre tự nhiên, đa dạng mẫu mã in, thêu Họa tiết, hình hoa, con thú cho quý khách lựa chọn.

Thu Hồng - nguồn nhập sỉ khăn mầm non có kí hiệu giá rẻ uy tín, đáng tin cậy là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận