Nguồn mua túi xoài in bông HD màu giá sỉ rẻ

05/08/2022 | 302 |
0 Đánh giá

Túi xoài in bông HD là kiểu túi nilon có đục lỗ làm tay cầm ở giữa miệng túi khá tiện lợi trong việc trao đổi mua bán. Loại túi được làm từ HD có in hoa văn sẵn như in bông, thú hoặc không in. Bạn đang tìm nguồn mua túi xoài in bông HD màu giá sỉ rẻ, cùng xem qua bài viết sau đây.

Túi hột xoài HD trơn chuẩn bị cho khách sỉ 

______________________________________________

 

Công dụng túi xoài in bông HD màu.

Túi xoài in bông HD màu được làm từ chất liệu HD, với những khuyết điểm so với chất liệu PE thì bề mặt túi dễ nhăn, độ dai vừa phải, chịu lực kém, nhưng bên cạnh đó chúng chiếm ưu điểm cao với giá thành rẻ so với những loại túi khác. Cùng đó là các mẫu hoa văn, họa tiết bắt mắt, tăng thêm phần sinh động dễ thương, lịch sự khi đựng hàng hóa. 

túi hột xoài hd in hình thú

Túi hột xoài HD in hình thú 

 

Túi xoài in bông HD màu được sử dụng phổ biến trong các shop giày dép, thời trang, mỹ phẩm, cửa hàng phụ kiện. Túi được thiết kế theo hình chữ nhật, giữa hai tay cầm miệng túi có khoét đục lỗ dễ dàng cầm nắm, thuận tiện trong quá trình treo móc hay di chuyển. 

Với những kích thước sẵn có như 15x23cm, 17x25cm, 20x30cm, 24x34cm, 26x40cm, 35x50cm, 40x60cm quý khách có thể đặt theo kích thước yêu cầu của mình cũng như lựa chọn kích thước túi tiêu chuẩn cùng nhiều hoạ tiết khác nhau. 

túi hột xoài hd đa dạng nhiều màu sắc hoa văn

Túi hột xoài HD đa dạng nhiều màu sắc hoa văn 

 

Một trong những lý do lựa chọn túi xoài in bông HD giá rẻ bởi bề mặt túi dễ dàng in ấn địa chỉ, logo hoặc những hình ảnh mang tính thương hiệu. Đây được xem là phương pháp đưa thương hiệu đến tay người tiêu dùng hiệu quả, tiết kiệm hơn so với các phương tiện quảng cáo khác.

túi hột xoài hd kích thước đa dạng

Túi hột xoài HD kích thước đa dạng 

 

Nguồn mua túi xoài in bông HD màu giá sỉ rẻ ở đâu?

Với sự cạnh tranh của thị trường in ấn bao bì hiện nay nên việc lựa chọn địa chỉ uy tín cung cấp bao bì nhằm mang lại dòng sản phẩm chuẩn, chất lượng là điều quan tâm của các hộ kinh doanh. Để giảm sự âu lo đó của khách hàng Thu Hồng cũng tạo nên những sản phẩm vô cùng rẻ chất lượng tốt, bắt kịp xu hướng, mẫu mã luôn đa dạng, in ấn hình ảnh sắc nét., Những icon ngộ nghĩnh được Thu Hồng in lên túi với công nghệ hiện đại, để tạo nên những sản phẩm chất lượng làm hài lòng tất cả mọi khách hàng.

Hơn hết chúng tôi cũng là nơi tạo ra nguồn mua túi xoài in bông HD màu giá sỉ rẻ duy nhất thị trường hiện nay. 

túi hôt xoài hd giá rẻ tại Thu Hồng

Túi hôt xoài HD giá rẻ tại Thu Hồng

 

Chúng tôi cam kết sẽ bồi thường mọi thiệt hại đến người dùng nếu mua hàng tại Thu Hồng kém chất lượng, không đúng mẫu mã… Các sản phẩm ở đây luôn được sản xuất số lượng lớn mỗi ngày, đáp ứng nhanh nguồn hàng cho quý khách trong thời gian nhanh nhất. Nguồn mua túi xoài in bông HD màu giá sỉ rẻ Thu Hồng không lo đứt hàng, không lo sợ giao hàng lâu. 

Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu về sản phẩm nhé!

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận