Nguồn mối sỉ rẻ giẻ lau công nghiệp nhiều lớp

02/02/2023 | 268 |
0 Đánh giá

Giẻ lau công nghiệp nhiều lớp ngày càng được lựa chọn sử dụng phổ biến trong quá trình sản xuất công nghiệp. Vậy nguồn mối sỉ rẻ giẻ lau công nghiệp nhiều lớp ở đâu? Công dụng của chúng là gì mà lại được lựa chọn sử dụng phổ biến đến vậy? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời nhé.

Video cận giẻ lau công nghiệp may nối 

___________________________________________

 

Vì sao được gọi là giẻ lau công nghiệp nhiều lớp.

Giẻ lau công nghiệp nhiều lớp là loại giẻ lau được tận dụng từ nguồn phế phẩm của ngành may mặc hiện nay. Bởi là phế phẩm nên chúng sẽ có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau, sau đó được thu gom phân loại chất liệu và được may nối nhiều lớp để tạo nên những miếng giẻ lau công nghiệp nhiều lớp với nhiều kích thước và màu sắc. 

giẻ lau công nghiệp nhiều lớp

Giẻ lau công nghiệp nhiều lớp 

 

Chính bởi được may nối thành nhiều lớp nên chúng có phần dày dặn hơn so với các loại giẻ lau thông thường và khả năng thấm hút cũng tăng lên đáng kể. Hầu hết giẻ lau công nghiệp nhiều lớp đều có chất liệu thun, thun cotton khá mềm mịn, thấm hút tốt, không ra màu, không để lại bụi vải và không làm trầy xước bề mặt. Vì những ưu điểm vượt trội này mà giẻ lau công nghiệp nhiều lớp được lựa chọn phổ biến để lau chùi máy móc công nghiệp, linh kiện, đồ gỗ, gốm sứ…

Giẻ lau công nghiệp nhiều lớp chất thun, thun cotton

Giẻ lau công nghiệp nhiều lớp chất thun, thun cotton

 

Màu sắc và kích thước của giẻ lau công nghiệp nhiều lớp rất đa dạng, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của hầu hết mọi đối tượng sử dụng. 

Sản phẩm được đóng gói thành mỗi cục 5kg, 10kg và đóng thành bao lớn 50kg. 

Giẻ lau công nghiệp nhiều lớp được thu gom và lấy trực tiếp tại các xưởng may mặc nên đảm bảo về độ mới, sạch an toàn trong quá trình sử dụng. Sử dụng giẻ lau công nghiệp nhiều lớp góp phần bảo vệ môi trường, giảm thiểu lượng rác thải của ngành may mặc ra môi trường mỗi ngày. 

Giẻ lau công nghiệp nhiều lớp được đóng gói thành cục 5kg, 10kg

Giẻ lau công nghiệp nhiều lớp được đóng gói thành cục 5kg, 10kg 

 

Nguồn mối sỉ rẻ giẻ lau công nghiệp nhiều lớp.

Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết tìm nguồn mối sỉ rẻ giẻ lau công nghiệp nhiều lớp ở đâu thì Công ty Thu Hồng sẽ là đơn vị yên tâm để bạn hợp tác. Thu Hồng tự hào là một trong những đơn vị lọt top có nguồn mối sỉ rẻ giẻ lau công nghiệp nhiều lớp uy tín, giá tốt hàng đầu thị trường miền Nam. Chúng tôi sản xuất và phân phối trực tiếp tại xưởng nên luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Việc lựa chọn và phân loại chất liệu, tách tạp chất luôn được chú trọng kỹ lưỡng, nhằm đảm bảo an toàn, hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó thì giá cả luôn ở mức ổn định, cạnh tranh cao, nhiều ưu đãi hấp dẫn với các chính sách bán hàng linh hoạt, sẽ giúp quý khách hàng an tâm lựa chọn sử dụng vẫn tiết kiệm nhất.

Giẻ lau công nghiệp nhiều lớp siêu thấm hút vượt trội

Giẻ lau công nghiệp nhiều lớp siêu thấm hút vượt trội

 

Qua những thông tin về nguồn mối sỉ rẻ giẻ lau công nghiệp nhiều lớp được chia sẻ trên, hy vọng Thu Hồng sẽ là đơn vị tốt nhất mà bạn có thể an tâm lựa chọn và gắn bó lâu dài. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Giẻ lau công nghiệp nhiều lớp luôn có sẵn tại kho

Giẻ lau công nghiệp nhiều lớp luôn có sẵn tại kho 

 

Thu Hồng nơi mang đến sự hài lòng dành cho bạn. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!






 



 


Tin tức liên quan

Bình luận