Nguồn lấy sỉ tận xưởng túi zip trong đáy đứng TPHCM

22/06/2022 | 329 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng nguồn lấy sỉ tận xưởng túi zip trong đáy đứng TPHCM với giá thành rẻ, đa dạng nhiều kích thước, phù hợp cho nhu cầu lựa chọn sử dụng của khách hàng. Sản phẩm được xem là dòng túi tiện lợi, thân thiện với con người, góp phần bảo quản tốt hàng hóa, thực phẩm khi chứa đựng.

Túi zip trong suốt 

_________________________________________________

 

 

Tìm hiểu chung về túi zip trong đáy đứng. 

Túi nilon ngày nay được ra đời với nhiều mẫu mã, hình dáng khác nhau trong đó phải kể đến dòng túi zip trong đáy đứng là một trong những sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. Để biết được tại sao dòng sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy, cùng chúng tôi tìm hiểu xem chúng có những ưu điểm đặc biệt gì nhé!

chất liệu an toàn, thân thiện

Chất liệu an toàn, thân thiện 

 

  • Túi zip trong đáy đứng là loại túi được tạo nên từ các hạt nhựa nguyên sinh, an toàn, thân thiện, đáp ứng tốt tiêu chuẩn của người dùng. Không chỉ thế mà túi zip trong đáy đứng còn có thể tái sử dụng lại được nhiều lần, vô cùng tiết kiệm.
  • Chúng có màu trong suốt, thuận tiện cho việc đựng hàng hóa, thực phẩm bên trong giúp khách hàng dễ dàng nhìn thấy. Đây cũng được xem là một trong những biện pháp trưng bày hàng hóa hiệu quả mà không cần phải lo ngại bụi bẩn hay côn trùng xâm nhập. 
  • Túi được thiết kế rất hiện đại với phần đáy đứng chắn chắn, dễ dàng sắp xếp và trưng bày hàng hóa, không cần tới giá đỡ, túi vẫn đứng một cách vững và an toàn nhất. 
  • Miệng túi được thiết kế tiện lợi với khóa kéo đóng mở, giúp túi zip trong đáy đứng khi chứa đựng thực phẩm, hàng hóa đảm bảo bên trong luôn kín khí, giữ tốt nguyên vẹn hương vị bảo quản trong thời gian dài.
  • Túi zip trong đáy đứng đa dạng với nhiều kích cỡ như: 12*17cm, 12*19cm, 15*22cm, 18*26cm, 22*28cm, 22*30cm, 25*35cm, 30*40cm…và còn nhiều kích cỡ khác tha hồ cho quý khách lựa chọn sử dụng. 

túi zip đáy đứng tiện lợi

Túi zip đáy đứng tiện lợi 

 

Ngoài những kích thước túi có sẵn quý khách còn có thể đặt hàng theo kích thước, mẫu mã, theo yêu cầu cầu của riêng mình sao cho phù hợp nhất. 

 

Ứng dụng tuyệt vời cả túi zip trong đáy đứng. 

Túi zip trong đáy đứng bền, trong suốt, đẹp, tiện lợi được ứng dụng chứa đựng nhiều loại thực phẩm như: 

  • Chúng chuyên dùng chủ yếu để đựng, mứt, đậu hà lan, đậu nành, tóp mỡ, chân gà…sang trọng, tiện lợi, bảo quản tốt và kín mùi tuyệt đối.
  • Túi zip trong đáy đứng còn được sử dụng để đựng trà sữa, trà chanh mang đi nhanh chóng. 

túi zip đáy đứng trong suốt, sạch, sang trọng

Túi zip đáy đứng trong suốt, sạch, sang trọng

 

Với những thông tin trên đã phần nào giúp quý khách hiểu được dòng sản phẩm này đúng không nào. Vậy nên để mua được túi zip trong đáy đứng giá rẻ, chất lượng nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu kinh doanh hay sử dụng sao cho tiết kiệm. Quý khách nên cân nhắc lựa chọn nguồn lấy sỉ tận xưởng túi zip trong đáy đứng TPHCM được nhiều khách hàng đánh giá cao. 

 

Nguồn lấy sỉ tận xưởng túi zip trong đáy đứng TPHCM tại công ty Thu Hồng. 

Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, giá thành cao quý khách nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín trên thị trường. Công ty Thu Hồng nguồn lấy sỉ tận xưởng túi zip trong đáy đứng TPHCM cam kết chất lượng sản phẩm luôn đạt chuẩn. Giá thành rẻ cùng với đó là nguồn hàng ổn định, đáp ứng tốt số lượng của mỗi đơn hàng trong thời gian nhanh nhất. Nhận đơn và giao hàng trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển nội thành. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới bài viết để được tư vấn nhé!

túi zip đáy đứng trong suốt trưng bày hàng hóa bắt mắt

Túi zip đáy đứng trong suốt trưng bày hàng hóa bắt mắt 

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


 


Tin tức liên quan

Bình luận