Nguồn hàng giá sỉ bao tải đựng gạo 5kg tại HCM

24/11/2022 | 317 |
0 Đánh giá

Bao tải đựng gạo 5kg là loại chuyên dụng cho các cửa hàng bán lẻ gạo theo ký. Nếu bạn cũng cần tìm nguồn hàng giá sỉ bao tải đựng gạo 5kg tại HCM, thì với bài viết sau sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời. Nào cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết nhé!

Bao tải đựng gạo 5kg 

________________________________

 

 

Đặc điểm bao tải đựng gạo 5kg.

Bao bì được xem là một trong những sản phẩm ứng dụng rộng rãi hầu hết trong các ngành ngành nghề tại Việt Nam. Đặc biệt, đối với sự phát triển ngành nông nghiệp hiện nay việc tìm kiếm sử dụng các loại bao bì phù hợp để đựng lúa gạo vô cùng quan trọng. 

Bao tải đựng gạo 5kg màu xanh

Bao tải đựng gạo 5kg màu xanh 

 

Đối với việc chứa đựng gạo một loại lương thực không chỉ cung cấp trong nước và còn xuất khẩu ngoài nước, là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Do đó việc lựa chọn bao bì đựng phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà không làm thay đổi bản chất thực phẩm chứa đựng bên trong. Một trong số những loại bao bì được lựa chọn sử dụng nhiều phải kể đến bao tải đựng gạo. 

Bao tải đựng gạo 5kg màu xanh dày dặn, thoáng khí

Bao tải đựng gạo 5kg màu xanh dày dặn, thoáng khí 

 

Bao tải đựng gạo được làm từ chất liệu PP an toàn, không thấm nước, nhẹ, bền, độ bền cơ học cao, chịu lực nặng tốt. Đồng thời với chất liệu nhựa PP có khả năng chống thấm tốt, chống oxy hóa giúp bạn có thể yên tâm sử dụng, không lo ẩm mốc, hư hỏng, và tránh được những ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài, giữ được chất lượng sản phẩm tốt trong thời gian dài. 

Ưu điểm loại bao tải đựng gạo 5kg là nhỏ, gọn dễ dàng trong việc vận chuyển và cất trữ. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp bao tải đựng gạo 10kg, 25kg, 50kg… 

Bao tải đựng gạo 5kg sử dụng an toàn

Bao tải đựng gạo 5kg sử dụng an toàn 

 

Có thể bạn không biết chứ với bề mặt bao tải láng bóng, mịn có thể kết hợp truyền tải thông cửa hàng của bạn lên mặt bao. Nhằm tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn, đây cũng là một những cách quảng bá sản phẩm, vừa hiệu quả cao vừa không tốn nhiều chi phí.

 

Mua bao tải đựng gạo 5kg giá rẻ tại HCM.

Để tìm được nguồn hàng giá sỉ bao tải đựng gạo 5kg tại HCM thì cũng không quá khó, bởi đây là dòng bao bì được bán khá phổ biến nhằm phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Nhưng đâu là địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng giá gốc không qua trung gian thì lại là điều khá khó khăn. Thấy được nhu cầu cũng như nỗi lo lắng của nhiều khách hàng tại công ty Thu Hồng nơi chuyên cung cấp bao bì các loại trong đó có bao tải đựng gạo 5kg giá rẻ hàng đầu thị trường miền Nam. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp bao tải đựng gạo chúng tôi đã trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp, đại lý, đơn vị bán lẻ của nhiều tỉnh thành. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại công ty chúng tôi bởi những yếu tố sau:

Bao tải đựng gạo 5kg sẵn kho số lượng lớn

Bao tải đựng gạo 5kg sẵn kho số lượng lớn 

 

  • Sản phẩm chất lượng – Thương hiệu uy tín.
  • Giao hàng tận nơi – Đảm bảo mức giá tốt nhất.
  • Được kiểm tra hàng – Thanh toán sau khi nhận nhận hàng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Chúng tôi không chỉ lựa chọn tỉ mỉ nguyên vật liệu sản xuất chất lượng mà đội ngũ nhân viên lành nghề kèm với đó là hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất. 

Hãy đến với Thu Hồng để nhận báo giá ưu đãi ngay hôm nay. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận