Nguồn hàng giá rẻ bao tải đựng gạo 10kg

01/04/2024 | 71 |
0 Đánh giá

Nguồn hàng giá rẻ bao tải đựng gạo 10kg luôn được lòng nhiều người sử dụng cũng như các đại lý, nhà sản xuất gạo. Bao tải đựng gạo 10kg là dòng bao bì được xem là giải pháp đóng gói và bảo quản gạo tiện lợi, tiết kiệm được ưa chuộng nhất hiện nay. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, mời quý khách cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Cận chất bao đựng gạo 10kg chất lượng 

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác

♦♦♦Xem thêm: 

Một số lý do nên lựa chọn bao tải đựng gạo 10kg.

Việc lựa chọn sử dụng bao tải đựng gạo là lựa chọn hàng đầu bởi nhiều khách hàng, bởi chúng hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố về độ bền, độ thông thoáng, bảo quản tốt hàng hoá và đặc biệt giá thành rẻ. 

Bao tải đựng gạo phối sọc

Bao tải đựng gạo phối sọc 

 

Ngoài bao tải đựng gạo 10kg, thì chúng còn có nhiều kích thước khác như 5kg, 15kg, 20kg, 50kg. 

Tuy đa dạng với nhiều kích thước, song đó bao tải đựng gạo 10kg vẫn được lựa chọn sử dụng nhiều nhất tại các cửa hàng, đại lý bán lẻ gạo. Vì người tiêu dùng thường có thói quen chọn mua lượng gạo vừa đủ ăn trong thời gian ngắn, tránh tình trạng để gạo quá lâu dẫn tới bị mối mọt. 

Kích thước cụ thể bao tải đựng gạo 10kg: 35x55cm, đủ các màu xanh lá, xanh, phối sọc… có sẵn hoặc thiết kế theo yêu cầu.

Bao tải đựng gạo 10kg

Bao tải đựng gạo phối sọc 

 

Lợi ích khi sử dụng bao tải đựng gạo 10kg. 

  • Bảo quản tốt gạo được đựng bên trong: Được tạo nên từ chất liệu nhựa PP cùng thiết kế thông thoáng, giúp bảo quản nông sản bên trong được khô ráo, tránh ẩm mốc, giữ tốt được chất lượng gạo cũng như giá trị dinh dưỡng. 
  • An toàn cho sản phẩm: Khả năng chịu lực tốt, chống thấm tốt, bao tải đựng gạo giúp bảo vệ nông sản được đựng bên trong tránh khỏi các yếu tố ánh nắng, bụi bẩn, côn trùng….
  • Dễ dàng vận chuyển và lưu kho: Bao có trọng lượng nhẹ, giúp việc di chuyển và xếp chồng lên nhau trở nên dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian, không gian trong quá trình vận chuyển và lưu kho.
  • Thân thiện với môi trường và người sử dụng. Chất liệu an toàn, không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe và nông sản được đựng bên trong. Có thể tái sử dụng bao được nhiều lần, giảm thiểu lượng rác thải nhựa ra môi trường, góp phần bảo vệ môi trường. 

Cá nhân, hộ kinh doanh cần tìm nguồn hàng giá rẻ bao tải đựng gạo 10kg số lượng mà chưa biết nên mua ở đâu có thể tham khảo mua hàng tại công ty Thu Hồng. 

Bao tải đựng gạo được dùng phổ biến hiện nay

Bao tải đựng gạo được dùng phổ biến hiện nay

 

Bao tải đựng gạo nhẹ, thông thoáng

Bao tải đựng gạo nhẹ, thông thoáng 

 

Nguồn hàng giá rẻ bao tải đựng gạo 10kg tại TPHCM. 

Bao tải đựng gạo là giải pháp hiệu quả để tiết kiệm chi phí đóng gói và bảo quản nông sản tốt cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Việc lựa chọn bao tải đảm bảo chất lượng, đúng với nhu cầu sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hoá hiệu quả kinh doanh, tạo ra giá trị cạnh tranh trên thị trường.

Bao tải đựng gạo sẵn số lượng giá rẻ

Bao tải đựng gạo sẵn số lượng giá rẻ

 

Công ty Thu Hồng với nguồn hàng giá rẻ bao tải đựng gạo 10kg được nhiều khách hàng lựa chọn hợp tác và đánh giá tích cực hiện nay. Chúng tôi cam kết cung cấp đến khách hàng sản phẩm chất lượng, đáp ứng tốt mọi nhu cầu về đóng gói và bảo quản nông sản hiệu quả. 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!


Tin tức liên quan

Bình luận