Nguồn cung sỉ vải vụn giá rẻ

09/06/2023 | 201 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng nguồn cung sỉ vải vụn giá rẻ, đảm bảo sạch, mới, chưa qua sử dụng và không lẫn tạp chất. Sản phẩm chuyên dùng cho nhiều mục đích khác nhau như nhồi bao cát, làm thú nhồi bông, đốt lò, làm các sản phẩm thủ công…giá rẻ, tiết kiệm đồng thời góp phần hạn chế lượng rác thải từ phế phẩm ngành may mặc ra môi trường. 

Vải vụn chất lượng 

__________________________________

 

Ưu điểm của vải vụn. 

Vải vụn được biết đến là phần vải dư, lỗi, loang màu, đầu khúc…không sử dụng được hay nói đúng hơn thì đây là phế phẩm của ngành may mặc. Tuy nhiên, hiện nay thì chúng đã được tái chế và tận dụng tạo nên các sản phẩm thủ công cũng như dùng làm nguyên liệu chất đốt. 

Vải vụn sạch, không bụi

Vải vụn sạch, không bụi 

 

Vải vụn hiện được bán theo ký và được đóng gói vào mỗi bao tải có trọng lượng 50kg/bao. Và vải vụn có những ưu điểm gì mà lại được lựa chọn sử dụng nhiều, cụ thể:

  • Có thể khẳng định vải vụn là một trong những loại vải có giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay, bởi chúng là phần vải thừa, vải lỗi và được thu gom từ nhiều xưởng may mặc nên có giá rất rẻ. 
  • Chúng không chỉ có giá thành rẻ mà còn khá đa dạng về kích thước, màu sắc, chất liệu. Chính vì là phần vải dư lỗi của ngành may và được thu gom tái sử dụng nên chúng sẽ không đồng nhất về kích thước, màu sắc hay chất liệu. Tuy nhiên, điều này lại rất phù hợp để ứng dụng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. 
  • Thường thì vải vụn sẽ được thu gom và phân loại tách tạp chất kỹ nên khá ít bụi, sạch và không lẫn những vật sắc nhọn. Ngoài việc sử dụng để làm nguyên liệu đốt hay các sản phẩm thủ công ra thì chúng còn được sử dụng để vệ sinh lau chùi máy móc công nghiệp vì bề mặt mềm mịn cùng khả năng thấm hút tốt. 
  • Sản phẩm được đóng gói và bảo quản tại kho khô ráo, không ẩm mốc, không có mùi hôi khó chịu. 

Vải vụn làm thảm trải bàn

Vải vụn làm thảm trải bàn 

Vải vụn nhồi bao cát

Vải vụn nhồi bao cát 

 

Nguồn cung sỉ vải vụn giá rẻ. 

Công ty Thu Hồng nguồn cung sỉ vải vụn giá rẻ cho khách mua về làm nguyên liệu đốt, nguyên liệu nhồi bao cát, may thảm chùi chân hay nguyên liệu cho các sản phẩm handmade…Vải vụn tại chúng tôi được đi với số lượng lớn mỗi ngày, do đó để tăng sự uy tín đến với khách hàng, chúng tôi luôn đảm bảo nguồn vải vụn tại công ty chất lượng, được loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn, tạp chất và đặc biệt là chất vải luôn ở trạng thái khô ráo. 

Vải vụn đa dạng nhiều màu sắc

Vải vụn đa dạng nhiều màu sắc

 

Khách hàng có nhu cầu tìm nguồn cung sỉ vải vụn giá rẻ liên hệ trực tiếp tại công ty sẽ được hỗ trợ tư vấn kỹ về chất liệu, kích thước cũng như số lượng tối thiểu khi mua để có mức giá tốt nhất. 

Khi hai bên đã thoả thuận xong thì đơn hàng sẽ được lên và giao trong thời gian sớm nhất, quý khách sẽ được kiểm tra trước khi thanh toán, nếu nhận hàng phát hiện sản phẩm không đúng, kém chất lượng, công ty sẵn sàng đổi trả hay hoàn tiền cho bạn. Bởi những điều này mà mỗi khách hàng khi hợp tác tại Thu Hồng luôn hài lòng không chỉ vì chất lượng và giá cả mà còn có cả dịch vụ chăm sóc mua hàng uy tín.

Vải vụn mới, khô ráo, không ẩm ướt

Vải vụn mới, khô ráo, không ẩm ướt 

 

Và ngay bây giờ nếu bạn đang có nhu cầu tìm nguồn cung sỉ vải vụn giá rẻ thì hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi nhé!

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận