Nguồn cung sỉ rẻ khăn lau 3m đa năng 30cmx30cm

25/06/2020 | 815 |
1 Đánh giá

Khăn lau 3M đa năng đã dần trở nên quen thuộc với nhiều gia đình cũng như các công ty, doanh nghiệp dịch vụ nhà hàng, khách sạn, vệ sinh công trình. Bigbee là nguồn cung sỉ rẻ khăn lau 3M đa năng 30cmx30cm với số lượng từ nhỏ cho các bà nội trợ đến lớn cho các công ty doanh nghiệp.

 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA KHĂN LAU 3M ĐA NĂNG 30cmx30cm

 

Khăn lau đa năng 3M

 

Khăn lau 3M đa năng 30cmx30cm khác với những loại khăn lau thông thường là nó được sản xuất từ các sợi Microfiber nhỏ được liên kết chặt chẽ với nhau có tác dụng lau sạch bụi bẩn dù là nhỏ nhất, làm sạch dấu vân tay cũng như vết dầu mỡ dễ dàng.

 

Khăn lau đa năng 3M

 

Với cấu tạo như trên, khăn lau 3M đa năng 30cmx30cm có được sự mềm mịn và thấm hút cực tốt. Người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm vì khăn lau 3M đa năng 30cmx30cm không gây hại bề mặt tiếp xúc và không gây hại da tay.

Ngoài ra, khăn lau 3M đa năng 30cmx30cm còn có đặc điểm là dễ tẩy rửa và mau khô. Ưu điểm này của khăn lau 3M đa năng 30cmx30cm giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và chi phí cho việc vệ sinh.

 

Khăn lau 3M đa năng

 

Khăn lau 3M đa năng 30cmx30cm tại Bigbee được may kết theo đường dọc, kết ở các mép khăn đảm bảo giá trị sử dụng linh hoạt, lâu dài và tránh tình trạng sổ chỉ, đổ vụn vải nhỏ li ti.

 

Khăn lau 3M đa năng

 

Kích thước chuyên dùng 30cmx30cm là kích thước vừa phải, phù hợp lau mọi bề mặt từ những chén dĩa, đũa muỗng đến mặt bàn, ghế, tủ, lau cửa kính,...đều rất tiện lợi.

 

 

NGUỒN CUNG SỈ RẺ KHĂN LAU 3M ĐA NĂNG 30cmx30cm

 

Trong những năm gần đây, Bigbee - trực thuộc Công ty TNHH TM Thu Hồng, luôn là nguồn cung sỉ rẻ khăn lau 3M đa năng 30cmx30cm mà hàng trăm khách hàng tin tưởng lựa chọn hợp tác.

 

Khăn lau 3M đa năng

 

Với số lượng hàng lớn, Bigbee sẽ cung ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Dù là đơn hàng nhỏ hay lớn, chỉ cần bạn yêu cầu, chúng tôi cam kết hàng hóa sẽ đến tay đúng như bạn mong muốn.

Đặc biệt, với chính sách mua hàng nhiều ưu đãi và chiết khấu cao, Bigbee hy vọng có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí trong sản xuất kinh doanh và tăng lợi nhuận khi bạn mua hàng số lượng lớn tại công ty.

Ngoài ra, với lợi thế là nhiều kinh nghiệm, Bigbee có hệ thống xe tải vận chuyển cũng như hợp tác với các nhà xe trong nước. Chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp đến bạn gói hỗ trợ vận chuyển tiết kiệm và nhanh chóng nhất cho khách hàng.

Nhắn tin hoặc gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí từ đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, hỗ trợ 24/7.

 

LHA

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận