Nguồn cung cấp sỉ khăn lau đa năng may nối sợi Microfiber

03/06/2022 | 466 |
0 Đánh giá

Nghe đến khăn Microfiber thì chắc ai cũng biết về độ bền chất liệu của dòng sản phẩm này mang lại. Khăn lau đa năng may nối sợi Microfiber là dòng sản phẩm ưa chuộng phù hợp cho việc vệ sinh, lau chùi các vết bẩn… Việc sử dụng lựa chọn khăn may nối sợi Microfiber đang được các chủ cửa hàng, doanh nghiệp băn khoăn suy nghĩ không biết mua ở đâu uy tín, sản phẩm chất lượng. Thu Hồng nguồn cung cấp sỉ khăn lau đa năng may nối sợi Microfiber đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. 

Video khăn lau may nối sợi Microfiber

 

Đặc điểm của khăn lau đa năng may nối sợi Microfiber 

Tại sao lại có cái tên khăn lau đa năng may nối? Bởi chúng được may nối ghép liền với nhau bằng nhiều miếng khăn có nhiều kích thước khác nhau tạo nên. Những chiếc khăn này đều là khăn mới và chưa qua sử dụng, vì có kích thước khá nhỏ, lỗi vải, lỗi sợi, màu không đều nên đã được tận dụng may nối lại, từ đó cái tên khăn đa năng may nối sợi Microfiber cũng được ra đời. Dòng khăn này chuyên được sử dụng chủ yếu tại các gara ô tô, xưởng, công ty…

khăn lau đa năng may nối

Khăn lau đa năng may nối 

 

Khăn lau đa năng may nối sợi Microfiber được cấu tạo từ 2 thành phần Polyester và Polyamide, được làm bằng những sợi tự nhiên. So với các loại khăn thông thường thì ưu điểm ở khăn lau đa năng may nối sợi Microfiber có khả năng thấm hút tốt so với 5 lần, độ mềm mại, mịn, không xù lông hay đổ lông tạo cảm mềm mại khi dùng. Bởi có giá thành rẻ, hiệu quả mang lại khi dùng cao, nên dòng khăn này được nhiều sự quan tâm và chào đón nhất ở nhiều doanh nghiệp. 

khăn lau đa năng may nối sợi Microfiber

Khăn lau đa năng may nối sợi Microfiber

 

Những lưu ý khi mua khăn lau đa năng may nối sợi Microfiber 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại khăn đa năng may nối sợi Microfiber với nhiều chất liệu pha với nhau, tạo ra nhiều sản phẩm không đạt chuẩn chất lượng. Điều này sẽ gây nên ảnh hưởng đến bề mặt được vệ sinh và độ thấm hút loại bỏ vết bẩn cũng kém. Loại khăn lau đa năng may nối sợi Microfiber chất lượng sẽ tạo cảm giác mềm mại của chúng khi cầm trên tay. Quan trọng hơn bạn nên tìm đến địa chỉ đáng tin cậy, có độ uy tín lâu năm và nguồn gốc rõ ràng sẽ đảm bảo cho bạn cả về chất lượng khăn cũng như chất lượng dịch vụ.

khăn lau may nối đa dạng nhiều màu sắc

Khăn lau may nối đa dạng nhiều màu sắc 

 

Địa chỉ cung cấp sỉ khăn lau đa năng may nối sợi Microfiber 

Thu Hồng được biết đến là nguồn cung cấp sỉ khăn lau đa năng may nối sợi Microfiber hiện nay. Khăn lau đa năng may nối sợi Microfiber Thu Hồng luôn đảm bảo chất lượng cũng như giá cả, đáp ứng nhanh mọi nhu cầu số lượng khi quý khách cần. Chúng tôi luôn đề cao chất lượng sản phẩm phải đi đôi với chất lượng dịch vụ.

khăn lau may nối mềm mịn thấm hút tốt

Khăn lau may nối mềm mịn thấm hút tốt 

 

Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn, được kiểm tra hàng trước khi nhận, bao đổi trả sản phẩm nếu phát hiện lỗi hay không đúng mẫu. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hướng dẫn tận tình, chu đáo giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất, giá thành rẻ nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua khăn lau đa năng may nối sợi Microfiber thì hãy đến với Thu Hồng để chúng tôi hỗ trợ bạn nhé!

khăn lau may nối sợi Microfiber giá rẻ bán theo kg

Khăn lau may nối sợi Microfiber giá rẻ bán theo kg 

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận