Nguồn cung cấp giẻ lau công nghiệp bán theo kg giá rẻ uy tín

07/12/2022 | 293 |
0 Đánh giá

Giẻ lau công nghiệp không còn không còn là phế phẩm công nghiệp chỉ để vứt đi mà nó đã dần trở thành trợ thủ đắc lực trong việc lau chùi, vệ sinh, làm sạch mọi vết bẩn. Khi nói đến giẻ lau công nghiệp thì bạn càng không nên bỏ lỡ qua công ty Thu Hồng - nơi có nguồn cung cấp giẻ lau công nghiệp bán theo kg giá rẻ uy tín nhất trên thị trường bấy giờ.

Giẻ lau công nghiệp 

___________________________________

 

 

Sơ lược về giẻ lau công nghiệp. 

Sở dĩ, giẻ lau công nghiệp nếu không biết được công dụng của nó mang lại thường sẽ đem đi làm vật dụng đốt lò, làm rác thải bỏ đi. Như vậy sẽ dẫn đến việc gây ô nhiễm đến môi trường, làm ô nhiễm không khí. Để giảm đi sự âu lo đó, nhằm góp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp, chúng tôi đã tận dụng những phần vải cắt dư, thừa từ khúc vải cắt may quần áo tại xưởng may mặc. Sau đó, chúng được thu gom, tận dụng đem về phân loại sạch sẽ, tách rời tạp chất từ đó những miếng giẻ lau cũng được ra đời. Nếu là vải vụn thì sẽ được bán cho các cơ sở chế tác đồ thủ công hay làm ruột nhồi bao cát hoặc có thể may nối ghép nhiều lớp thành giẻ lau công nghiệp may nối. Còn đối với những phần vải có kích thước vừa, lớn sẽ được lựa chọn sử dụng trực tiếp để lau chùi máy móc, bụi bẩn…

vải vụn

Vải vụn 

 

Giờ đây, giẻ lau công nghiệp thường được sử dụng trong các nhà máy, công ty, xưởng, kho bãi hay còn được dùng thường xuyên trong quá trình sản xuất để lau chùi những sản phẩm công nghiệp. 

Giẻ lau máy nối nhiều lớp

Giẻ lau máy nối nhiều lớp 

 

Với chất liệu chủ yếu từ cotton có độ mềm mại cao và khả năng thấm hút nhanh chóng bụi bẩn, mực in, dầu nhớt, nước từ đó, bảo vệ tối đa cho các thiết bị máy móc, tăng tuổi thọ sử dụng. Giẻ lau công nghiệp đa dạng với nhiều màu sắc xanh, đỏ, tím, vàng, đen, trắng, cùng nhiều hoa văn, họa tiết khác nhau. Kích thước giẻ lau công nghiệp đa dạng có thể giao động từ 10x15cm đến 50x60cm và có thể là hơn thế nữa, tuỳ vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình kích thước phù hợp nhất.

Giẻ lau công nghiệp 1 lớp cỡ lớn đủ màu

Giẻ lau công nghiệp 1 lớp cỡ lớn đủ màu 

 

Vì nhu cầu sử dụng giẻ lau công nghiệp ngày một gia tăng, các loại giẻ lau công nghiệp kém chất lượng được tuồn ra thị trường ngày càng nhiều. Không chỉ làm người tiêu dùng mua phải hàng không như ý muốn, mà còn ảnh hưởng đến việc sử dụng. 

Ngoài ra, khi có quá nhiều công ty, doanh nghiệp kinh doanh giẻ lau công nghiệp, thì mức độ cạnh tranh sẽ tăng lên. Vì thế, họ sẽ cố đẩy lợi nhuận lên cao bằng cách bán phá giá, nhưng đổi lại khiến chất lượng giẻ lau không được đảm bảo. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn nơi cung cấp uy tín và xem kỹ chất lượng giẻ lau để chọn đúng với nhu cầu sử dụng.

Giẻ lau công nghiệp 1 lớp cỡ nhỏ

Giẻ lau công nghiệp 1 lớp cỡ nhỏ 

 

Nguồn cung cấp giẻ lau công nghiệp bán theo kg giá rẻ uy tín?

Nói đến giẻ lau công nghiệp thì không thể không nhắc đến công ty Thu Hồng - nơi có nhiều kinh nghiệm lâu đời trong việc kinh doanh giẻ lau công nghiệp tại thị trường miền Nam. Giẻ lau công nghiệp tại Thu Hồng cam kết được phân loại sạch sẽ, không bụi bẩn, không lẫn những vật dụng có hại như móc cài, khuy áo hay các sản phẩm thừa khác bám trên vải. 

Giẻ lau công nghiệp bán theo kg giá rẻ

Giẻ lau công nghiệp bán theo kg giá rẻ 

 

Thu Hồng cam kết chất lượng, giá rẻ, giao hàng nhanh, tận nơi, đúng mẫu, đúng số lượng trong thời gian sớm nhất. 

Tìm nguồn cung cấp giẻ lau công nghiệp bán theo kg giá rẻ uy tín thì đừng đi đâu xa hãy đến với Thu Hồng chúng tôi bạn nhé. 

Mọi thông tin khác xin vui lòng liên hệ qua thông tin bên dưới bài viết để được giải đáp nhanh nhất.

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận