Nguồn bán sỉ lẻ giẻ lau may nối 2-4 lớp giá rẻ

06/12/2021 | 602 |
0 Đánh giá

Chính sách hỗ trợ tốt, ưu đãi giá rẻ mỗi ngày dành tặng cho mỗi khách hàng khi mua hàng tại nguồn bán sỉ lẻ giẻ lau may nối 2-4 lớp giá rẻ Thu Hồng.

Giẻ lau may nối Thu Hồng chất lượng trên từng sản phẩm 

 

Giẻ lau may nối 2-4 lớp có nguồn gốc từ đâu? chúng có những điểm gì nổi bật.

Giẻ lau may nối 2- 4 lớp được Thu Hồng thu gom từ các công ty may mặc, đây được biết đến là phần vải dư trong quá trình cắt may các sản phẩm thời trang. Loại vải này có nhiều kích thước khác nhau to nhỏ đều có. Bởi thế mà sau khi được thu gom về chúng sẽ được chọn lựa kỹ lưỡng, loại bỏ các tạp chất hay vật sắc nhọn thì sẽ được may nối lại với nhau thành nhiều lớp với nhiều màu sắc, kích thước và chất liệu khác nhau cho quý khách có thể lựa chọn sử dụng theo nhu cầu tính chất công việc cần dùng.

giẻ lau may nối công nghiệp

Giẻ lau may nối dùng trong công nghiệp

 

Như bao loại giẻ lau thông thường khác, giẻ lau may nối 2-4 lớp cũng sở hữu cho mình một số ưu điểm nổi bật: khả năng thấm hút tốt, không phai màu, chịu nhiệt tốt, không để lại bụi vải trong quá trình vệ sinh lau chùi. 

Điểm nổi bật của sản phẩm là được may nối lại với nhau 2-4 lớp nên chúng chúng sẽ có độ dày hơn, thấm hút gấp nhiều lần so với các loại giẻ lau thông thường. Tuy nhiên với kích thước đa dạng của sản phẩm: 15x20cm, 20x20cm, 20x30cm, 30x45cm, 40x50cm, 50x60cm,.. dễ dàng cho quý khách lựa chọn sử dụng sao cho thích hợp và tiết kiệm nhất.

giẻ lau cotton

Giẻ lau cotton may nối 2-4 lớp

 

Khả năng ứng dụng của sản phẩm.

Với sự đa dạng về kích thước cùng khả năng siêu thấm hút tốt các loại dầu nhớt, mực in, bụi bẩn các loại nên chúng được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp hiện nay. Cụ thể sản phẩm chuyên dùng để vệ sinh trong các ngành chế tạo máy, lau chùi bụi bẩn bám vào máy móc hay các chất thải trong quá trình hoạt động sản xuất, dây chuyền sản xuất, linh kiện, chi tiết máy các loại. Nhờ thế mà các bề mặt được vệ sinh luôn sạch, không bị hư hại bởi bụi bẩn hay các chất thải trong quá trình vận hành máy móc sản xuất.

Ngoài ra sử dụng giẻ lau may nối 2-4 lớp giúp máy móc tăng thêm tuổi thọ, chi phí bỏ ra để mua giẻ lau rất thấp, mà chúng còn được tái sử dụng lại nhiều lần.

giẻ lau may nối nhiều màu sắc

Giẻ lau may nối đa dạng màu sắc, kích thước, chủng loại

 

Nguồn bán sỉ lẻ giẻ lau may nối 2-4 lớp giá rẻ uy tín trên thị trường.

Nguồn bán sỉ lẻ giẻ lau may nối 2-4 lớp giá rẻ tại Thu Hồng tự hào là đơn vị, chuyên cung cấp sỉ lẻ giẻ lau các loại với chất lượng tốt, tiêu chuẩn trên thị trường. Thu Hồng luôn mang đến sự hài lòng cho từng khách hàng khi lựa chọn chúng tôi làm nhà cung cấp. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0985 385 733 - 0937 583 530 để được tư vấn nhé!

giẻ lau may nối Thu Hồng

Giẻ lau may nối Thu Hồng chất lượng 

 

Chúng tôi cam kết giao hàng đúng số lượng như trên đơn hàng, nếu phát hiện hàng lỗi hay có sai sót sẽ hoàn tiền và đổi trả 100%.

Chúng tôi luôn hỗ trợ và mang đến cho quý khách hàng những chương trình ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày. Để tạo thuận tiện nhất đến với khách hàng, chúng tôi nhận lên đơn và giao hàng trên toàn quốc, cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẽ tận tâm tư vấn kỹ lưỡng để quý khách có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận