Mua vải lau nhiều lớp chất lượng giá ưu đãi tận xưởng

20/11/2023 | 143 |
0 Đánh giá

Việc tái chế và sử dụng vải lau để vệ sinh vết bẩn, bụi bẩn hay máy móc công nghiệp đã mang đến nhiều lợi ích như tiết kiệm chi phí, giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường. Vậy nên, việc lựa chọn vải lau công nghiệp hay vải lau nhiều lớp ngày càng tăng cao hiện nay. Mua vải lau nhiều lớp chất lượng giá ưu đãi tận xưởng, uy tín? Cùng khám phá gợi ý qua bài viết dưới đây. 

Vải lau cotton may nối nhiều lớp 

____________________________________

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác 

Đặc điểm của vải lau nhiều lớp. 

  • Vải lau nhiều lớp có chất liệu thun cotton, với bề mặt vải mềm mịn, khả năng thấm hút nhanh chóng, không đổ bụi vải giúp quá trình vệ sinh trở nên nhanh chóng và hiệu quả. 
  • Đa dạng với nhiều kích thước 20cm, 30cm, 40cm, 50cm…dễ dàng lựa chọn kích thước sử dụng phù hợp với bề mặt cần được vệ sinh.
  • Không ra màu, không bị co rút khi gặp nước. 
  • Đường may nối chắc chắn, đảm bảo quá trình sử dụng không lo bị bung sút. 

Vải lau nhiều lớp chất cotton

Vải lau nhiều lớp chất cotton 

 

Vải lau nhiều lớp là phần vải dư, lỗi… trong quá trình cắt may quần áo, đảm bảo tốt độ mới, sạch, an toàn tuyệt đối với người dùng cũng như mang lại hiệu quả làm sạch tốt nhất. Dễ dàng đặt mua với số lượng lớn, phù hợp với nhiều doanh nghiệp, nhà xưởng, xưởng sửa chữa cần sử dụng số lượng lớn…

Vải lau nhiều lớp may nối với nhiều đường may chắc chắn

Vải lau nhiều lớp may nối với nhiều đường may chắc chắn 

 

Vải lau nhiều lớp là hình thức được may nối chống lên nhau giữa nhiều miếng vải, có cùng màu sắc hoặc khác màu, tăng độ dày và tăng độ thấm hút khi sử dụng. 

Vải lau nhiều lớp đóng cục 5kg

Vải lau nhiều lớp đóng cục 5kg 

 

Lý do nên sử dụng vải lau nhiều lớp. 

Nếu bạn quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường và giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường, thì vải lau nhiều lớp sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý. Nhờ được may nối ghép với nhiều lớp vải lên nhau, tăng độ dày dặn, tăng độ bền cũng như tăng khả năng thấm hút vượt trội. Không chỉ thế, mà đây còn được xem là sản phẩm được tái chế từ phế phẩm của ngành may mặc nên chúng giúp giảm thiểu lãng phí, góp phần tạo nên môi trường làm việc sạch sẽ. 

Vải lau nhiều lớp đóng cục 5kg, bao tải 50kg, sẵn kho phục vụ khách

Vải lau nhiều lớp đóng cục 5kg, bao tải 50kg, sẵn kho phục vụ khách 

 

Có thể nói, việc mang lại hiệu quả vượt trội trong việc vệ sinh lau chùi máy móc cũng như giá thành rẻ giúp sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn và tìm mua. Đặc biệt, thông qua tìm hiểu, hiện có rất nhiều khách hàng có nhu cầu cần mua vải lau nhiều lớp chất lượng giá ưu đãi tận xưởng.

Tóm lại, vải lau nhiều lớp đóng vai trò quan trọng trong việc vệ sinh lau chùi bụi bẩn công nghiệp vừa tiết kiệm chi phí, vừa mang đến khả năng loại bỏ vết bẩn hoàn hảo mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức. 

Vải lau nhiều lớp đa dạng màu sắc

Vải lau nhiều lớp đa dạng màu sắc 

 

Vậy nên, khi quý khách có nhu cầu tìm mua vải lau nhiều lớp chất lượng giá ưu đãi tận xưởng thì đừng ngần ngại liên hệ đến công ty Thu Hồng để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất ngay hôm nay. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!


 


Tin tức liên quan

Bình luận