Mua túi hột xoài HD - liên hệ 0937583530 để được tư vấn báo giá tốt nhất

24/01/2022 | 472 |
0 Đánh giá

Mua túi hột xoài HD - liên hệ 0937583530 để được tư vấn báo giá tốt nhất nếu quý khách có nhu cầu sử dụng hay kinh doanh mặt hàng này nhé. Giao hàng tận nơi miễn phí ship, giá rẻ bất ngờ duy nhất tại Thu Hồng.

Túi hột xoài HD chất lượng bền 


Túi hột xoài HD với công dụng là gì?

Túi hột xoài HD là loại túi khá thông dụng được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta, chúng được bán với giá thành khá rẻ giúp người dùng tiết kiệm được chi phí. Túi được thiết kế khá đơn giản hình chữ nhật, có đục một lỗ hột xoài ngay phần miệng túi làm quai xách tiện lợi, phù hợp cho các cửa hàng đựng quần áo, giày dép, mỹ phẩm, phụ kiện,...

túi hột xoài

Túi hột xoài giá rẻ 

 

Sản phẩm được tạo nên từ các hạt nhựa HD có bề mặt hơi khô, ít bóng hơn và ít giãn hơn so với túi hột xoài PE. Nhưng chúng lại sử dụng rất tiện lợi, mang lại hiệu quả cao đặc biệt là chứa đựng mang xách, di chuyển. 

Không chỉ riêng gì để chứa đựng hàng hóa mà chúng còn được dùng để in hình ảnh, logo, thông tin sản phẩm thương hiệu của mình ngay trên mặt túi nhằm để quảng bá thương hiệu của mình tiếp cận gần cũng như gây ấn tượng mạnh đến khách hàng. Đây cũng được xem là một trong những phương pháp quảng bá tốn ít chi phí nhưng lại mang hiệu quả vô cùng tốt hiện nay. Vậy để sở hữu được những sản phẩm túi hột xoài HD tốt nhất giá cả phải chăng nhất mời quý khách hãy đến với Thu Hồng. Nơi đáng tin cậy để mua túi hột xoài HD - liên hệ 0937583530 để được tư vấn báo giá tốt nhất.

túi hột xoài sử dụng tiện lợi

Túi hột xoài sử dụng tiện lợi, an toàn 

 

Thu Hồng đơn vị sản xuất túi hột xoài HD chất lượng giá tốt nhất.

Túi hột xoài HD Thu Hồng loại dành cho những shop kinh doanh các mặt hàng nghiêng về thời trang giá rẻ với chất lượng túi luôn đạt tiêu chuẩn. Khách hàng còn có thể đặt cả in và thiết kế tại chúng tôi với giá cả hợp lý nhất. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình chu đáo giúp quý khách có thể lựa chọn được cho mình những kích thước túi cũng như màu sắc phù hợp nhất.

túi hột xoài đa dạng nhiều kích thước

Túi hột xoài đa dạng sẵn kho Thu Hồng

 

Không chỉ giới hạn ở túi hột xoài HD mà Thu Hồng còn sản xuất và phân phối các dòng túi khác như: túi zipper, túi PA hút chân không, túi PP, PE,...và còn đa dạng nhiều mẫu túi hiện có mặt trên thị trường. Thu Hồng là một trong những cơ sở sản xuất và phân phối các dòng túi nilon hàng đầu tại Việt Nam với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những mẫu túi đẹp nhất, chất lượng nhất giá thành rẻ nhất. 

Túi hột xoài Thu Hồng

Mua túi hột xoài HD Thu Hồng chất lượng giá cả phải chăng

 

Nếu quý khách còn thắc mắc gì về giá cả hay sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng bên dưới để được hỗ trợ nhé!

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận