Mua sỉ túi niêm phong số lượng lớn tại xưởng HCM

21/10/2022 | 274 |
0 Đánh giá

Một trong những dòng sản phẩm được Khách hàng tìm mua nhiều nhất tại Thu Hồng chúng tôi đó là túi niêm phong. Nó có những công dụng gì? Ưu điểm ra sao? Quý khách có nhu cầu mua sỉ túi niêm phong số lượng lớn tại xưởng HCM? Mọi thông tin đó sẽ được giải đáp qua bài viết sau.

Túi niêm phong 

______________________________________

 

 

Giới thiệu túi niêm phong

Túi niêm phong được sản xuất từ chất liệu nhựa Pe, có độ dẻo dai cao, an toàn trong quá trình sử dụng và vận chuyển hàng hoá. Hiện nay loại túi niêm phong gói hàng chuyên dụng được sản xuất với nhiều màu sắc ấn tượng như: đen, trắng, hồng, xanh, vàng, xám…và còn được in ấn thiết kế theo yêu cầu của quý khách. Thay vì sử dụng các loại bao bì khác có keo dán chằng chịt thì túi niêm phong đóng gói chuyên dụng trở thành sự lựa chọn tốt nhất hiện nay. Với thao tác đơn giản, nhanh chóng chỉ cần lựa chọn size túi phù hợp với kích thước hàng hóa cần chứa đựng và gỡ phần keo dán phía trên miệng túi, sau đó vuốt nhẹ là lớp keo đã được dính chặt. Vừa nhanh, vừa tiện lợi mà không mất quá nhiều thời gian để dán nhiều băng keo thủ công. 

Túi niêm phong đỏ

Túi niêm phong đỏ 

 

Túi có đa dạng kích thước tiêu chuẩn như: Size 17×30cm, 20×30cm, 25x35cm, 28x42cm, 35x45cm, 35x52cm, 40×60cm… phù hợp với nhiều kích thước gói hàng khác nhau cho bạn lựa chọn.

Nếu bạn là nhà kinh doanh online và cần tìm đến giải pháp gói hàng nhanh chóng, tiện lợi thì hãy nhanh tay đặt mua túi niêm phong đóng hàng chuyên dụng tại Thu Hồng nhé! Sản phẩm được xem là giải pháp tuyệt vời cho những ai kinh doanh sàn thương mại điện tử, kinh doanh online. Sản phẩm không cần sử dụng băng dính truyền thống, bởi miệng túi đã có sẵn lớp keo đặc biệt, chỉ cần gỡ miếng dán là dính chắc, không lo bị bóc hàng ra. Hơn nữa còn sở hữu tính thẩm mỹ cao vì có nhiều màu sắc bóng mịn giúp gói hàng trông gọn gàng, cực kì đẹp, gây ấn tượng sâu sắc cho người mua. 

Túi niêm phong có độ co giãn tốt

Túi niêm phong có độ co giãn tốt 

 

Ưu điểm khi sử dụng túi niêm phong:

  • Tiết kiệm nhiều chi phí.
  • Tăng tính thẩm mỹ cao.
  • Dễ dàng sử dụng đóng hàng nhanh.
  • Độ bền cao, chống thấm hoàn hảo.
  • Tiết kiệm thời gian đóng gói, tiết kiệm chi phí nhân công.
  • Gói hàng thành phẩm chuyên nghiệp.
  • Đảm bảo hàng hóa được niêm phong tuyệt đối.
  • Tăng tỷ lệ giao hàng thành công.
  • Sử dụng túi gói hàng chuyên dụng sẽ giúp bưu tá nhận diện gói hàng của bạn, tránh tình trạng thất lạc hàng hóa, kiện hàng sẽ được giao sớm đến tay khách hàng.

Túi niêm phong sự dụng tiện lợi, lớp keo chắc chắn

Túi niêm phong sự dụng tiện lợi, lớp keo chắc chắn 

 

Mua sỉ túi niêm phong số lượng lớn tại xưởng HCM

Thu Hồng là nhà sản xuất và phân phối bao bì uy tín hàng đầu tại thị trường hiện nay. Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện cho người tiêu dùng thông qua các sản phẩm bao bì chất lượng cao – giá thành cạnh tranh.

Túi đóng hàng niêm phong tại Thu Hồng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường và dễ dàng phân hủy trong tự nhiên.

Túi niêm phong đa dạng màu sắc, kích thước

Túi niêm phong đa dạng màu sắc, kích thước 

 

Thu Hồng nơi mua sỉ túi niêm phong số lượng lớn tại xưởng HCM chắc chắn không làm quý khách thất vọng. Sản phẩm luôn có sẵn số lượng lớn tại xưởng, đáp ứng nhanh mọi số lượng đặt hàng và cũng nhiều chính sách ưu đãi khác chỉ có tại Thu Hồng. Liên hệ với Thu Hồng để nhận hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất ngay hôm nay!

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận