Mua sỉ khăn cotton vuông 28x28cm giá tốt

11/01/2024 | 147 |
0 Đánh giá

Khăn cotton 28x28cm là dòng khăn khá quen thuộc đối với văn phòng, nhà hàng, khách sạn, quán ăn và còn xuất hiện ở cả nhiều hộ gia đình. Giá thành rẻ, tính tiện dụng cao vì thế mà sản phẩm luôn được lựa chọn sử dụng phổ biến. Vậy nên mua sỉ khăn cotton vuông 28x28cm giá tốt? Mời bạn cùng tham khảo qua bài viết sau nhé!

Xem video thực cận sản phẩm 

_______________________________

 

⇒Click <<VÀO ĐÂY>> để xem nhiều VIDEO về các sản phẩm khác 

Khăn cotton vuông 28x28cm sử dụng tiện lợi. 

Khăn cotton vuông 28x28cm là dòng khăn ít có sự co giãn, không xù lông và có khả năng thấm hút tốt. Sản phẩm có thể sử dụng song song lau khô hoặc lau nước nhằm loại bỏ vết bẩn. 

Khăn cotton 28x28cm

Khăn cotton 28x28cm 

 

Việc lựa chọn sử dụng khăn cotton vuông 28x28cm khá dễ dàng cho việc lau dọn vì kích cỡ này phù hợp vừa tay, dễ dàng cầm nắm cũng như thao tác sử dụng. 

Khăn có đa dạng với nhiều màu sắc như xanh, vàng, trắng, hồng…nên ngoài có công dụng vệ sinh làm sạch vết bẩn chúng còn được sử dụng để trang trí bàn tiệc. Và giá thành của dòng khăn này cũng được đánh giá là khá rẻ so với những dòng khăn trên thị trường. 

Khăn cotton lau bàn

Khăn cotton lau bàn 

 

Chính bởi những lý do trên mà khăn lau cotton 28x28cm đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho việc dọn dẹp, vệ sinh, lau chùi tại các hộ gia đinh, quán ăn, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng…

Hiện khăn cotton 28x28cm rất dễ tìm mua trên thị trường nhưng với ai có nhu cầu mua sỉ khăn cotton vuông 28x28cm giá tốt thì có thể gọi ngay đến công ty Thu Hồng để đặt hàng. 

Khăn cotton có thể sử dụng để trang trí bàn tiệc

Khăn cotton có thể sử dụng để trang trí bàn tiệc 

 

Mua sỉ khăn cotton vuông 28x28cm giá tốt tại HCM? 

Công ty Thu Hồng chính là địa chỉ mà nhiều khách hàng chọn mua sỉ khăn cotton vuông 28x28cm giá tốt. Ngoài cung cấp khăn cotton vuông 28x28cm, Thu Hồng còn có nhiều sản phẩm khăn khác như khăn may nối, khăn microfiber, khăn lau mắt kính….bạn có thể liên hệ với chúng tôi để đặt mua sỉ khăn cotton vuông 28x28cm giá tốt không giới hạn số lượng. 

Khăn cotton bán ký giá rẻ

Khăn cotton bán ký giá rẻ

 

Khăn cotton vuông 28x28cm tại Thu Hồng cam kết 100% sợi cotton, báo giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian. Cam kết sản phẩm y hình, bao xài, bao đổi trả miễn phí nếu phát hiện hàng lỗi, hàng kém chất lượng, sử dụng không đạt hiệu quả cao. 

Khăn cotton vuông 28x28cm được đóng gói và bán theo kg, khách đặt mua số lượng càng lớn, giá càng giảm, cùng nhiều chiết khấu hấp dẫn. 

Khăn cotton sử dụng an toàn, tiện lợi

Khăn cotton sử dụng an toàn, tiện lợi

 

Hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn phí trên toàn địa bàn HCM, chỉ cần khách alo hàng sẽ tới tận nhà, không mất thời gian, không cần chờ đợi lại còn siêu tiết kiệm. 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được hỗ trợ và nhận báo giá tốt nhất. 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!
 


Tin tức liên quan

Bình luận