Mua sỉ bao tải dứa 100kg ở đâu có giá rẻ freeship tại TpHCM

02/07/2021 | 729 |
0 Đánh giá

Để biết mua sỉ bao tải dứa 100kg ở đâu có giá rẻ freeship tại TpHCM, quý khách có thể tham khảo qua bài viết này để có thêm lựa chọn tốt hơn cho mình nhé!!

Bao tải dứa 100kg thường sử dụng trong những trường hợp nào?

Việc tiêu thụ và sử dụng hàng hóa ngày càng cao, nhu cầu tìm mua túi, bao để đóng gói hàng hóa càng nhiều. Do đó trên thị trường ngày nay đã có rất nhiều sản phẩm phục vụ cho việc đựng các loại hàng hóa khác nhau, nhưng bao tải dứa vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc đựng các loại hàng hóa số lượng lớn, hàng hóa cồng kềnh.

bao tải dứa xanh 100kg đựng hàng hóa

Bao tải dứa xanh 100kg đựng hàng hóa số lượng lớn

 

Bao tải dứa được đan xen với nhau bằng các sợi pp, có độ bền, chịu được lực tốt, thoáng khí, chống thấm nước. Với kích thước được thiết kế rộng rãi tương đương với sức chứa 100kg phù hợp để đựng các loại nông sản và hàng hóa khác như: rau, củ, thức ăn chăn nuôi, cát, phân bón,…

chất liệu nhựa pp an toàn chắc chắn

Bao tải dứa dày dặn chắc chắn

 

Mặt hàng nông sản luôn được xem là sản phẩm có tỉ trọng cao trong cả nước, được tiêu thụ cao và xuất khẩu ra nước ngoài với số lượng lớn. Để đảm bảo cho chất lượng những hàng hóa luôn tươi tốt từ nông trại ra đến người mua thì khâu đóng gói và bảo quản cũng rất quan trọng. Việc lựa chọn bao tải dứa phải có độ dày, chắc chắn, để khi vận chuyển xa nhiều ngày không lo bị thủng, rách. Bao tải dứa phải rộng rãi, thoáng khí cũng sẽ giúp cho sản phẩm được đựng bên trong không bị móc, ẩm, ảnh hưởng đến chất lượng.

Lợi ích của việc sử dụng bao tải dứa

bao tải dứa được dóng gói gọn gàng đẹp mắt

Bao tải dứa được đóng gói gọn gàng dễ sử dụng

 

Bao tải dứa có độ trơn, bóng, dày dặn, bởi nhiều đặc điểm vượt trội không chỉ chứa đựng số lượng lớn hàng hóa, chúng còn giúp cho các loại hàng hóa đựng bên trong không bị ẩm ướt hay bụi bẩn, côn trùng xâm nhập vào. Thuận lợi di chuyển xa trong và ngoài nước an toàn, đảm bảo hàng hóa vẫn còn nguyên vẹn.

bao tải dứa có giá sỉ rẻ tại Thu Hồng

Bao tải dứa tại Thu Hồng có giá siêu rẻ

 

Bao tải dứa tiện lợi, sử dụng nhanh chóng, có giá thành hợp với túi tiền, tái sử dụng được nhiều lần, tiết kiệm được chi phí cho người sử dụng.

Nên mua sỉ ở đâu bao tải dứa 100kg giá rẻ freeship tại TpHCM

Nếu quý khách đang phân vân không biết mua sỉ bao tải dứa 100kg ở đâu có giá rẻ freeship tại TpHCM, chúng tôi xin gợi ý Thu Hồng là một trong những công ty uy tín trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại bao tải dứa 100kg giá ưu đãi nhất thị trường hiện nay tại TpHCM. Với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu cũng như số lượng khi quý khách cần.

Mua bao tải dứa Thu Hồng giá rẻ freeship TpHCM

 

Thu Hồng luôn cố gắng cải tiến, nâng cao chất lượng, giá thành sản phẩm luôn chú trọng có giá thấp nhất để khách hàng có thể mua dễ dàng hơn, đỡ tốn kém và thu được nhiều lợi nhuận.

Giao hàng miễn phí, bao đổi trả khi hàng lỗi.

👉👉👉Đến với chúng tôi quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình mua hàng với giá rẻ freeship tại TpHCM‼️‼️

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận