Mua khăn lau mắt kính cận giá rẻ ở đâu tại TPHCM

31/05/2023 | 242 |
0 Đánh giá

Khăn lau mắt kính cận là một trong những sản phẩm khá quen thuộc đối với những ai đang sử dụng mắt kính. Dòng sản phẩm này như một phụ kiện đi kèm đối với những ai có nhu cầu mua mắt kính. Vậy bạn đang muốn trở thành nhà phân phối dòng sản phẩm này hay những ai đang mở tiệm kinh doanh mắt kính cần nhập sỉ số lượng lớn. Hãy xem ngay bài viết “Mua khăn lau mắt kính cận giá rẻ ở đâu tại TPHCM” để có câu trả lời chính xác nhé!

 

 

Đặc điểm của khăn lau mắt kính cận. 

Việc sử dụng mắt kính thường xuyên, rất dễ dẫn tới tình trạng bề mặt mắt kính bẩn do mồ hôi hay những bụi bẩn từ môi trường. Khăn lau mắt mắt kính cận sẽ là giải pháp hàng đầu giúp bạn làm sạch mắt kính, trả lại vẻ sáng bóng, trong suốt cho chiếc mắt kính của bạn. Vậy cùng tìm hiểu xem khăn lau mắt kính cận có những đặc điểm gì?

Khăn lau mắt kính cận đa dạng nhiều màu sắc

Khăn lau mắt kính cận đa dạng nhiều màu sắc

 

Bề mặt mắt kính rất dễ bị trầy xước, do đó chất liệu khăn lau mắt kính cận mềm mịn luôn là tiêu chuẩn đặt lên hàng đầu. Khăn lau mắt mắt kính cận hiện nay được tạo nên từ nhiều chất liệu khác nhau như: thun cotton, sợi microfiber, sợi bông…nhằm tạo độ mềm mịn tốt nhất cho khăn. 

Tính năng nổi bật của khăn lau mắt kính cận là khả năng thấm hút nhanh, khi lâu sẽ không để lại những đường vân hay vệt ố trên bề mặt kính. Độ co giãn tốt, không để lại bụi vải hay bị ra màu trong quá trình sử dụng. Vậy nên, việc lựa chọn sử dụng khăn lau mắt kính cận sẽ giúp bạn làm sạch mắt kính một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Từ đó, bạn sẽ không còn phải lo lắng chiếc kính của mình bị dính bụi bẩn do đi đường hay mờ đọng nước khi gặp mưa, mồ hôi…

Khăn lau mắt kính cận vệ sinh an toàn, sạch bóng

Khăn lau mắt kính cận vệ sinh an toàn, sạch bóng

 

Ngoài việc sử dụng để vệ sinh mắt kính thì bạn còn có thể dùng khăn lau mắt kính cận để vệ sinh những bề mặt kính tương tự như: màn hình tivi, máy tính, điện thoại, gương xe…Và để đảm bảo được mức giá tốt, bạn nên lựa chọn nơi phân phối giá sỉ rẻ tận xưởng không qua trung gian là điều rất quan trọng. 

Khăn lau mắt kính cận bề mặt siêu mềm mịn

Khăn lau mắt kính cận bề mặt siêu mềm mịn 

 

Mua khăn lau mắt kính cận giá rẻ ở đâu tại TPHCM.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua khăn lau mắt kính cận tại các xưởng sản xuất khăn, tuy nhiên không phải nơi nào cũng cam kết được chất lượng và có mức giá tốt. Chưa kể nếu bạn mua nhầm khăn kém chất lượng, giá thành cao từ đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín cũng như lợi nhuận của bạn. Vậy đâu mới là nơi mua khăn lau mắt kính cận giá rẻ ở đâu tại TPHCM thì công ty Thu Hồng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 

Hiện, chúng tôi là xưởng sản xuất và phân phối trực tiếp các loại khăn như khăn lau mắt kính cận, khăn lau cotton, khăn lau đa năng, khăn lau công nghiệp…đảm bảo tốt chất lượng về độ mềm mịn, thấm hút tốt. Giá bán tại chúng tôi luôn ở mức bình ổn, rẻ hơn nhiều so với thị trường, đảm bảo lợi nhuận tốt nhất đến khách hàng. 

Khăn lau mắt kính cận giá rẻ, sẵn mẫu và số lượng

Khăn lau mắt kính cận giá rẻ, sẵn mẫu và số lượng 

 

Không chỉ thế, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, từ đó mang đến cho khách hàng nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn, phương thức giao hàng nhanh, tiết kiệm cùng chính sách đổi trả uy tín trước khi thanh toán. 

Vậy nên, công ty Thu Hống chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi có nhu cầu cần mua khăn lau mắt kính cận

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận