Mua giẻ lau cotton 1 lớp công nghiệp vệ sinh ở đâu có giá rẻ

25/11/2021 | 538 |
0 Đánh giá

Giẻ lau đang được đánh giá là sản phẩm đạt hiệu quả tốt trong việc vệ sinh lau chùi các vết bẩn. Hiện tại giá thành của chúng đều phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt đối với những người chuyên làm công việc về vệ sinh lau chùi trong các nhà máy, xí nghiệp, công ty, thì việc lựa chọn được giẻ lau chất lượng sẽ rất tốt trong việc sử dụng cũng như tiết kiệm chi phí. Vậy để mua giẻ lau cotton 1 lớp công nghiệp vệ sinh ở đâu có giá rẻ hãy theo dõi hết bài viết này để có thêm thông tin.

Giẻ lau cotton 1 lớp nhiều màu sắc kích thước

 

 

Đặc điểm của giẻ lau 1 lớp.

Giẻ lau cotton 1 lớp còn được với các tên vải lau cotton 1 lớp, hiện sản phẩm đang được nhiều đơn vị cung cấp và phân phối trên thị trường với đầy đủ chất liệu, mẫu mã, kích thước, màu sắc khác nhau.

gie lau

Giẻ lau cotton 1 lớp 

 

một trong số đó phải kể đến là công ty TNHH TM Thu Hồng là một trong những địa chỉ cung cấp giẻ lau cotton 1 lớp công nghiệp siêu thấm hút mang lại hiệu quả cao trong quá trình vệ sinh lau chùi vết bẩn. Sản phẩm hoàn toàn an toàn cho người tiêu dùng khi sử dụng trong một thời gian dài. Giẻ lau cotton 1 lớp công nghiệp với chất liệu chính là thun cotton nên rất mềm, không xù lông, không ra màu, không để lại bụi vải và không làm trầy xước bề mặt vệ sinh trực tiếp.

giẻ lau công nghiệp đóng gói theo kg

Giẻ lau công nghiệp đóng gói theo kg

 

Kích thước: 15x20cm, 20x30cm, 30x40cm, 40x55cm, 50x60cm,...

Đóng gói: 5kg, 10kg, 15kg, 20kg,... có thể đóng gói theo yêu cầu của khách hàng.

Ưu điểm của giẻ lau cotton 1 lớp công nghiệp.

Sản phẩm mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho người dùng và những nhà máy chuyên sản xuất vận hành máy móc. Cụ thể:

- Giẻ lau cotton 1 lớp là loại giẻ lau mới 100% chưa qua sử dụng, không hóa chất độc hại.

- Giẻ lau cotton 1 lớp là phần dư của các cây vải trong quá trình cắt may các sản phẩm thời trang nên không có tình trạng tái chế lại đồ cũ.

- Nhiều màu sắc hấp dẫn cho quý khách lựa chọn: xanh, vàng, đỏ, xám, trắng,...

- Có thể tái sử dụng lại nhiều lần bằng cách giặt và phơi khô vẫn đảm bảo tốt được độ mềm của giẻ lau cũng như độ thấm hút.

- Sản phẩm có giá thành rẻ, sử dụng được nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng cũng như các nhà máy sản xuất.

- Giẻ lau cotton 1 lớp phù hợp để vệ sinh lau chùi máy móc, linh kiện máy, chi tiết máy, lau gỗ, dây chuyền sản xuất, may in,....

giẻ lau công nghiệp nguyên miếng

Giẻ lau công nghiệp 1 lớp nguyên miếng

 

Mua giẻ lau cotton 1 lớp ở đâu uy tín.

Nhu cầu tìm các đơn vị phân phối giẻ lau cotton 1 lớp hiện nay vô cùng lớn, đang được đông đảo khách hàng quan tâm tìm kiếm. Làm thế nào để tìm được nơi mua giẻ lau cotton 1 lớp công nghiệp vệ sinh ở đâu có giá rẻ chất lượng uy tín. Một trong những địa chỉ đang nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của mọi người đó là công ty TNHH TM Thu Hồng. Nơi đây với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối giẻ lau các loại có mặt trên thị trường với hàng trăm kg mỗi ngày. Các sản phẩm giẻ lau tại đây luôn đạt chất lượng về độ mới cũng như cực thấm hút. Ngoài ra giá thành ở đây cũng rẻ hơn gấp nhiều lần so với những đơn vị khác, được chiết khấu hoa hồng cao khi mua số lượng lớn. 

giẻ lau có sẵn kho

Thu Hồng luôn đáp ứng nhanh số lượng quý khách cần

 

Qua thông tin về bài viết mua giẻ lau cotton 1 lớp công nghiệp vệ sinh ở đâu có giá rẻ Thu Hồng đã chia sẻ có thể giúp quý khách hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như lựa chọn cho mình được đơn vị cung cấp ưng ý với giá thành tốt nhất, chất lượng nhất cho mình.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận