Mua giá tốt túi đựng ly chữ T TPHCM

23/06/2022 | 369 |
0 Đánh giá

Túi đựng ly chữ T là loại túi nilon dùng để đựng thức uống mang đi như trà sữa, cà phê, trà tắc... được sử dụng phổ biến rộng rãi khắp nơi, nhất là cửa hàng chuyên kinh doanh thức uống. Loại túi đựng ly chữ T này phù hợp trong các hình thức kinh doanh thức uống mang đi với thiết kế nhỏ, gọn, vừa size ly. Bạn đang cần mua giá tốt túi đựng ly chữ T TPHCM hãy xem ngay bài viết này để biết được địa chỉ mua hàng ưu đãi giá tốt nhé!

 

 

Thông tin sản phẩm

Được biết túi đựng ly chữ T hiện là sản phẩm đang sử dụng phổ biến rộng rãi khắp nơi, túi đựng ly chữ T có tính chất thân thiện với con người và môi trường. 

Túi đựng ly chữ T được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh cao cấp, có độ dẻo dai bền bỉ chúng được thiết kế như đúng tên gọi với hình dáng tổng thể là chữ T, đáy túi rỗng, kiểu dáng đẹp, sang trọng, tăng tính thẩm mỹ và độ bền chắc chắn khi dùng để đựng ly thức uống, thuận tiện cho việc mang đi, di chuyển, treo móc cũng không lo bị rớt. 

túi chữ T đựng ly

Túi chữ T đựng ly 

 

Với hình dáng chữ T khá thanh mảnh nên loại túi này chỉ được dùng để đựng duy nhất 1 ly thức uống. Phần ngang của chữ T là nơi để đặt ly thức uống, phần thẳng đứng chữ T được sử dụng làm quai cầm, quai xách. 

Túi đựng ly chữ T nhìn chung màu sắc phổ biến nhất chủ yếu là màu trắng trong suốt hoặc trắng đục, tùy vào kích thước ly mà túi chữ T sẽ được thiết kế theo nhu cầu riêng. Trong đó kích thước túi sử dụng phổ biến nhất là 12.5x25cm. 

Ngoài những màu sắc và kích thước tiêu chuẩn quý khách có thể đặt hàng theo yêu cầu mong muốn của mình. 

Thiết kế gọn, đơn giản, nhẹ, giá thành rẻ tiết kiệm cho phí tốt nhất cho người sử dụng. 

túi đựng ly chữ T trong suốt

Túi đựng ly chữ T trong suốt 

 

Địa chỉ cung cấp túi đựng ly chữ T giá rẻ, đáng tin cậy.

Công ty Thu Hồng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và in túi nilon, được biết đến là một trong những đơn vị phân phối cho nhiều cửa hàng, đại lý, hàng dầu hiện nay. Một trong số những loại túi nilon bán chạy nhất tại Thu Hồng phải kể đến túi đựng ly chữ T.

Để mua giá tốt túi đựng ly chữ T TPHCM đảm bảo về chất lượng lẫn giá thành bạn sẽ yên tâm hơn khi đến với Thu Hồng. chúng tôi luôn đặt vấn đề chú trọng hàng đầu về chất lượng cũng như đảm bảo an toàn đem lại lợi ích tốt nhất đến với người sử dụng. Ngoài những kích thước và mẫu mã có sẵn chúng tôi còn nhận đặt hàng theo mẫu mã, kích thước riêng biệt cho từng thương hiệu của khách hàng. 

Túi đựn ly chữ T sang trọng, giá rẻ

Túi đựn ly chữ T sang trọng, giá rẻ

 

Bạn đang cần nguồn hàng lớn, giá tốt, nguồn hàng đảm bảo, yên tâm tại Thu Hồng với dây chuyền máy móc hiện đại sản xuất số lượng lớn mỗi ngày, không lo bị đứt hàng, cùng đội ngũ nhân viên tận tâm luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé! 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận