Mua giá rẻ vải vụn theo ký

02/12/2022 | 404 |
0 Đánh giá

Việc tận dụng những miếng vải vụn bỏ đi để tạo thành nhiều món đồ hữu ích trong đời sống. Chính vì thế mà vải vụn hiện nay đang được rất nhiều lượt tìm kiếm và tìm mua nhằm tạo nên các sản phẩm độc đáo cũng như kinh doanh các mặt hàng thủ công. Vậy nếu bạn muốn tìm cho mình đơn vị, uy tín, chất lượng để mua giá rẻ vải vụn theo ký thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp ngay sau đây. 

Vải vụn 

______________________________________

 

Công dụng của vải vụn.

Có thể bạn thấy, vải vụn chỉ là một vật thải thừa, chỉ để vứt đi chứ không làm được gì? Với những thông tin sau Thu Hồng muốn bạn hiểu rõ hơn từng công dụng, đặc điểm mà vải vụn đã mang lại.

Các loại vải thừa, vải lỗi, vải cắt hư hầu hết đều được các cơ sở may mặc vứt đi hoặc bán chúng để với mục đích đốt lò. Tuy nhiên, nếu không bán được thì chúng sẽ bị thải trực tiếp ra môi trường với lượng lớn sẽ gây ô nhiễm kèm theo những hậu quả đáng tiếc. Chính vì thế để giảm bớt một phần gây ô nhiễm môi trường, chúng tôi đã tận dụng vải vụn này bằng cách tái chế chúng thành những đồ vật hữu ích trong cuộc sống. Từ đó, cho ra đời những món đồ thủ công độc đáo, ấn tượng. 

Vải vụn đa dạng với nhiều màu sắc

Vải vụn đa dạng với nhiều màu sắc

 

Đặc điểm: 

Vải vụn là tổng hợp tất cả các loại vải với nhiều màu sắc kích cỡ khác nhau. Chúng với đa dạng các chất liệu như: cotton, thun, Polyester…Tất cả chúng đều là vải mới, được lấy trực tiếp tại xưởng chưa qua sử dụng, an toàn với người dùng. 

Vải vụn với nhiều chất liệu khác nhau

Vải vụn với nhiều chất liệu khác nhau 

 

Công dụng:

Vải vụn được tái chế làm những vật dụng rất cần thiết trong đời sống như dùng làm túi vải tái chế, đế lót nồi, đánh sợi để dệt may, làm đồ trang trí handmade, quà tặng, gối, gấu bông, búp bê, dây cột tóc, nhồi bao cát, làm bông, tập may…Vải vụn tuy là vật dụng nhỏ bé, là nguyên liệu rẻ tiền, nhưng nó lại mang nhiều tiềm năng lớn nhiều lợi ích cho chúng ta. Không chỉ vậy, nó còn là công cụ giúp chúng ta kiếm thêm nguồn thu nhập. Đừng vội vứt bỏ chúng nhé.

Vải vụn sạch 100%

Vải vụn sạch 100%

 

Tìm địa chỉ thu mua vải vụn giá rẻ.

Để tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc, thì tại công ty Thu Hồng nơi quý khách hàng có thể yên tâm mua giá rẻ vải vụn theo ký cùng dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi đối với khách nội thành HCM. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi thì quý khách sẽ được tư vấn và lên đơn trong ngày, không giới hạn số lượng. 

Hơn hết, khi mua giá rẻ vải vụn theo ký tại Thu Hồng với số lượng lớn quý khách sẽ nhận được % chiết khấu cao cho mỗi đơn hàng. Cam kết, sản phẩm chất lượng, đúng với mô tả, nếu có sai sót hay không đúng chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi mới và hoàn tiền 100%. 

Các sản phẩm từ vải vụn mang đến sự tiện lợi, độc đáo

Các sản phẩm từ vải vụn mang đến sự tiện lợi, độc đáo 

 

Thu Hồng sự lựa chọn tốt nhất cho đại lý, cơ sở sản xuất đồ thủ công…bởi chúng tôi đảm bảo về nguồn hàng ổn định, giá tốt trực tiếp không qua trung gian. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, nhanh tay nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi qua thông tin được cung cấp phía dưới bài viết để nhân viên Thu Hồng giải đáp và tư vấn nhanh nhất.

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận