Mua dây nilon quấn bằng máy giá sỉ tiết kiệm dịp cuối năm

07/12/2021 | 756 |
0 Đánh giá

Nhiều chương trình giảm giá cực sốc, nhằm tạo điều kiện cho nhiều đối tượng khách hàng khi mua dây nilon quấn bằng máy giá sỉ tiết kiệm dịp cuối năm. Chất lượng sản phẩm đẹp, đạt tiêu chuẩn theo quy định, đặc biệt áp dụng chính sách vận chuyển miễn phí cho các đơn hàng khu vực TpHCM

Sản phẩm được đóng gói vô cùng cẩn thận

 

Dây nilon quấn bằng máy có đặc điểm gì?

Nguyên liệu chủ yếu làm nên sản phẩm dây nilon quấn bằng máy là nhựa PP cao cấp, sản phẩm còn được gọi với các tên khác là dây nilon Đài Loan. Loại dây này do Đài Loan sản xuất và được nhập khẩu qua nhiều nước trong đó có Việt Nam.

dây nilon quấn bằng máy

Dây nilon quấn bằng máy 2kg cho mỗi cuộn 

 

Đặc biệt sản phẩm có cấu tạo sợi dây rất mềm và mảnh, độ sáng bóng cao, bền, chắc. Cùng với đó là khả năng chịu lực tốt, chịu được mọi sự thay đổi của thời tiết, không thấm nước, sử dụng được lâu dài. Hơn nữa chúng còn có khả năng chịu tốt được lực kéo căng liên tục với khoảng thời gian khá dài vẫn không lo dây bị đứt.

Sản phẩm đa dạng với một số màu sắc nổi bật: xanh, vàng, đỏ, trắng, xám,..Trọng lượng mỗi sợi dây 2kg/ cuộn, thùng 12 cuộn. Dễ dàng bảo quản và cất giữ tiện lợi.

dây nilon quấn máy được đóng gói thành thùng

Sản phẩm được đóng gói theo mỗi thùng 12 cuộn 

 

Khả năng ứng dụng rộng rãi của dây nilon quấn bằng máy

Dây nilon quấn bằng máy rất tiện lợi, dễ dàng sử dụng tới đâu cắt tới đó vô cùng tiết kiệm. Đây được xem là một trong những dòng dây nilon cao cấp phổ biến để cột buộc, đóng gói các loại hàng hóa khác nhau. Sản phẩm phục vụ chủ yếu cho việc cố định kiện hàng, phân loại hàng hóa theo màu, hay cột các sản phẩm đồ gỗ, gốm sứ,... Sản phẩm còn được ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

tiện lợi khi sử dụng dây nilon quấn máy

Sử dụng tới đâu cắt tới đó rất tiết kiệm 

 

Thu Hồng tự hào là nơi phân phối dây nilon quấn bằng máy uy tín chất lượng.

Mua dây nilon quấn bằng máy giá sỉ tiết kiệm dịp cuối năm tại Thu Hồng uy tín, giá sỉ rẻ, chúng tôi luôn hỗ trợ và đồng hành cùng quý khách hàng. Nhằm nắm bắt được xu hướng của thị trường Thu Hồng đã trực tiếp nhập khẩu dây nilon quấn bằng máy chính hãng về Việt Nam. Là nơi phân phối trực tiếp chúng tôi luôn đảm bảo có đầy đủ số lượng hàng hóa phục vụ cho quý khách nhanh nhất. Cùng với đó là đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp luôn hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Tiến hành, triển khai lên đơn nhanh chóng cùng với đó là áp dụng chính sách vận chuyển miễn phí nội thành TpHCM, khách các tỉnh chúng tôi sẽ hỗ trợ đưa hàng ra nhà xe gửi về địa chỉ quý khách đã cung cấp. Cam kết hỗ trợ đổi trả hàng miễn phí nếu sản phẩm bị lỗi hay không đúng với hóa đơn đặt hàng.

màu sắc dây nilon quấn bằng máy siêu đẹp bóng

Dây nilon quấn máy Thu Hồng chất lượng từ màu sắc đến sản phẩm

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận