Mua bao tải đóng hàng màu xanh dương loại dày tại TPHCM

02/07/2022 | 427 |
0 Đánh giá

Mua bao tải đóng hàng màu xanh dương loại dày tại TPHCM ở đâu được xem là giá rẻ? Đó cũng là điều mà không những một mà rất nhiều người quan tâm tìm kiếm địa chỉ bán uy tín, chất lượng. Để không phải mất nhiều thời gian hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau để có thể lựa chọn cho mình nơi đáng tin cậy.

Bao tải đựng hàng sẵn tại Thu Hồng

_________________________________________

 

 

Đặc điểm bao tải đóng hàng

Bao tải đóng hàng hay còn gọi là bao tải dứa được làm từ chất liệu nhựa PP, kết hợp thêm một số chất phụ gia tạo màu khác. Bao tải được lựa chọn trong việc đóng hàng là chủ yếu bởi đặc tính dày dặn, tính chất dẻo, bền chắc, đảm bảo trong quá trình đựng hàng hoá và khi di chuyển không đổ tháo ra ngoài. 

bao tải đựng hàng xanh

Bao tải đựng hàng xanh 

 

Với nhiều màu sắc đa dạng nhưng màu xanh dương được người tiêu dùng ưu ái sử dụng hơn, màu xanh dương được xem là màu truyền thống, quen thuộc thân thiện gần gũi với môi trường hơn. 

Kích thước phổ biến của các loại bao tải thường gặp như 50x80, 60x90, 60x110, 80x120, 90x120... quý khách có thể yên tâm lựa chọn cho mình loại phù hợp nhất để tránh đi trường hợp chọn loại bao quá to hay quá nhỏ dẫn đến thiếu hụt mất thời gian. 

Ngoài ra, khách hàng còn có thể đặt hàng theo kích thước yêu cầu, chúng tôi đảm bảo chất lượng vẫn bền tốt có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau mà không lo về sờn bao, rách bao.

bao tải đựng hàng 70x110cm

Bao tải đựng hàng 70x110cm 

 

Ứng dụng bao tải đóng hàng 

Bao tải được dùng chủ yếu để đóng gói sản phẩm, đặc biệt trong các ngành nông nghiệp, công nghiệp với mục đích tiêu thụ hàng hoá trong nước cũng như xuất khẩu. Chúng được sử dụng chủ yếu đựng các mặt hàng nông sản, linh kiện điện tử, đựng thức ăn chăn nuôi.... Trên thực tế thì các xưởng, kho bãi, công ty, nhà sản xuất cũng luôn lựa chọn bao tải đóng hàng sử dụng là chủ yếu.  

Bao tải đóng hàng mặt hàng được quan tâm và ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực ngày nay. 

bao tải đựng hàng loại dày

Bao tải đựng hàng loại dày 

 

Mua bao tải đóng hàng màu xanh dương loại dày tại TP HCM ở đâu?

Như những thông tin chi tiết nêu trên chắc hẳn quý khách cũng biết được đặc điểm, công dụng tại sao bao tải được quan tâm nhiều đến thế? Với sự ưu ái của nhiều khách hàng thì bao tải cũng được xem là một sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống.

mua bao tải đưng hàng giá rẻ tại Thu Hồng

Mua bao tải đưng hàng giá rẻ tại Thu Hồng

 

Tại công ty Thu Hồng nơi chuyên cung cấp các loại bao bì với giá rẻ, phân phối khắp toàn quốc. Thu Hồng cũng là một trong những địa chỉ mua bao tải đóng hàng màu xanh dương loại dày tại TPHCM được sự chào đón nhiều của nhiều cơ sở doanh nghiệp. Không chỉ riêng bao tải màu xanh dương mà tại chúng tôi còn có rất nhiều mẫu mã và màu sắc của các dòng bao bì khác, quý khách có thể truy cập Website: nuhoanggielau.com để tham khảo thêm nhé! Thu Hồng nơi luôn tạo niềm tin, những quyền lợi tốt nhất đến cho bạn.

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 


 


Tin tức liên quan

Bình luận