Mua bao lưới đựng hành tỏi ở đâu?

14/04/2023 | 396 |
0 Đánh giá

Bạn là đại lý, cửa hàng hay cá nhân có nhu cầu cần mua bao lưới đựng hành tỏi để phục vụ cho nhu cầu đóng gói. Nhưng lại đang phân vân không biết nên mua bao lưới đựng hành tỏi ở đâu chất lượng, bao dày dặn với nguồn hàng đa dạng đảm bảo. Hãy xem ngay bài viết sau, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp ngay nhé!

Bao lưới đựng hành tỏi 

____________________________________

 

Bao lưới đựng hành tỏi - Giải pháp bảo quản nông sản hiệu quả. 

Bao lưới đựng hành tỏi hay còn được gọi là bao tải leno, bao tải lưới, bao leno đựng nông sản…Đây được xem là sản phẩm sử dụng rộng rãi đóng gói nông nghiệp, trở thành giải pháp bảo quản nông sản hữu hiệu nhất. 

Bao lưới đựng hành tỏi 50kg

Bao lưới đựng hành tỏi 50kg 

 

Là sản phẩm được tạo nên từ sợi nhựa PP, đan xen kẽ nhau tạo thành các lỗ hình vuông hay lục giác phân bổ đều, chúng có tác dụng tạo sự thoáng khí giúp nông sản hàng hoá các loại được bảo quản lâu dài, giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng. Hiện bao lưới là lựa chọn ưu tiên trong đóng gói nông sản khô như: hành, tỏi, rau củ, lạc, bắp, khoai tây, cà chua…dễ dàng phân loại và kiểm soát số lượng nhanh chóng. Có thể thấy, việc lựa chọn sử dụng bao lưới đựng hành tỏi còn hạn chế tối đa sự ẩm mốc cho nông sản nhờ đó mà góp phần bảo vệ chất lượng đáng kể. 

Bao lưới đựng hành tỏi chống hầm, bí, hư thối

Bao lưới đựng hành tỏi chống hầm, bí, hư thối 

 

Mỗi vụ mùa thu hoạch đến thì bao lưới đựng hành tỏi được xem như vật dụng không thể nào thiếu, mỗi sản phẩm rau, củ, quả sau khi được thu hoạch sẽ cho gọn vào mỗi bao, vừa nhanh, vừa gọn lại vừa kiểm soát được số lượng. 

Bao lưới đựng hành tỏi độ thông thoáng cao 

Bao lưới đựng hành tỏi độ thông thoáng cao 

 

Đặc điểm của bao lưới đựng hành tỏi.

Bao lưới đựng hành tỏi được thiết kế có dạng hình chữ nhật đứng, phần miệng túi được dệt tỉ mỉ và may chắc chắn, kết hợp với sợi dây nilon lồng sẵn tiện lợi cho việc rút và cột miệng bao. Đáy bao được gia cố chắc chắn giống như bao tải dứa, thoải mái cho việc chứa đựng hàng hoá có trọng lượng lớn. Hiện, bao lưới đựng hành tỏi được chia làm hai loại, loại có dây rút và không có dây rút, việc lựa chọn sử dụng loại có dây rút sẽ tiết kiệm thời gian hơn nhưng giá thành lại có phần hơi chỉnh hơn một xíu. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn phù hợp. 

Bao lưới đựng hành tỏi có dây nilon rút

Bao lưới đựng hành tỏi có dây nilon rút 

 

Ngoài ra, bao lưới đựng hành tỏi còn đem đến sự đa dạng về các màu sắc bắt mắt như: xanh, đỏ, vàng, cam, hồng, với những màu sắc này chúng ta có thể sử dụng chúng để phân loại thì khá tiện và nhanh đấy. Thêm nữa là kích cỡ loại bao này cũng khá đa dạng với nhiều tải trọng 10kg, 25kg, 50kg, 100kg, nhìn chung thì tải trọng bao 50kg vẫn là sự lựa chọn nhiều nhất, bởi chúng không quá to, không quá bé dễ dàng cho việc vận chuyển mang, vác.

Sản phẩm không chứa thành phần độc hại, không mùi hôi và có màu sắc tươi sáng. Đồng thời, không ra màu, đảm bảo trong quá trình chứa đựng và bảo quản không gây ảnh hưởng đến chất lượng nông sản.

Quy cách đóng gói 100 cái/ bó, kiện 1000 cái. 

Đại lý, cửa hàng hay cá nhân cần tìm mua bao lưới đựng hành tỏi thì có thể tham khảo ngay nhà phân phối Thu Hồng nhé!

Bao lưới đựng hành tỏi 100 cái/ bó

Bao lưới đựng hành tỏi 100 cái/ bó 

 

Đặt mua bao lưới đựng hành tỏi tại nhà phân phối Thu Hồng. 

Nếu bạn còn thắc mắc không biết nên mua bao lưới đựng hành tỏi ở đâu? thì công ty Thu Hồng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Nhằm nắm bắt và hiểu rõ thị hiếu của khách hàng công ty Thu Hồng nhận bỏ sỉ bao lưới đựng hành tỏi với đa dạng nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc cho quý khách lựa chọn. Sản phẩm bao lưới đựng hành tỏi được công ty sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại, do đó chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng đạt chuẩn. Đồng thời mức giá vô cùng cạnh tranh, siêu rẻ, siêu hời và siêu tiết kiệm. Không những thế khi mua hàng tại chúng tôi quý khách còn nhận được nhiều ưu đãi chiết khấu hấp dẫn, nhận đơn và giao hàng toàn quốc không giới hạn số lượng.

Đặt mua bao lưới đựng hành tỏi chất lượng giá tốt, nhanh tay liên hệ với công ty qua thông tin bên dưới bài viết để được hỗ trợ tư vấn miễn phí tận tình nhanh nhất.

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 


Tin tức liên quan

Bình luận